10 điều cần lưu ý khi làm Email Marketing

Email Marketing là một hình thức tiếp thị trực tuyến (marketing online) phổ biến hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng cách quảng cáo này như công cụ chủ đạo để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp bạn chắc hẳn sẽ cần một công cụ như vậy. Nhưng bạn đã thật sự biết soạn và gửi Email Marketing đúng cách chưa.

 
lưu ý khi làm email marketing
Lưu ý khi làm Email Marketing
Hãy lưu ý 10 điều dưới đây:
  • Gửi Email Marketing đúng đối tượng quan tâm sản phẩm dịch vụ của bạn. Kết quả sẽ ra sao nếu bạn gửi email quảng cáo thuốc trừ sâu cho nhân viên văn phòng ?
  • Đừng gửi email spam khách hàng, làm phiền chẳng mang lại kết quả gì.
  • Nắm rõ danh sách khách hàng của bạn và phân nhóm phù hợp.
  • Luôn kiểm soát tỷ lệ email hỏng ( bounce rate) bằng cách gửi email định kỳ để lọc lại danh sách.
  • Thiết kế template email thân thiện với người xem trên thiết bị di động.
  • Đầu tư vào tiêu đề email sao cho thật ấn tượng và gây tò mò. Tiêu đề quyết định 60-70% việc người dùng mở email của bạn xem.
  • Gửi thử để kiểm tra kết quả email một số ít trước khi gửi nhiều email một lúc.
  • Lựa chọn đúng thời gian gửi email hiệu quả cho chiến dịch của mình.
  • Cố gắng duy trì việc gửi email đều đặn, tối thiểu bạn nên gửi mỗi 2 tuần/ lần.
  • Cân nhắc chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín hỗ trợ bạn.
Bên cạnh đó nếu bạn phối hợp được thời gian và hành vi xem email của khách hàng thì sẽ giảm thiểu được chi phí rất nhiều.
Phần mềm gửi Email Marketing là một công cụ marketing nhanh chóng tiện lợi, giúp những thông tin của bạn tới tận tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất nên hãy biết tận dụng nó đúng cách để nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng, bán được sản phẩm và đem lại doanh thu mong đợi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất