Bài đăng

7 Xu hướng SMS Marketing cần chú ý

Hình ảnh
Gửi tin nhắn sms marketing đã có từ  nhiều thập kỷ qua nhưng giờ nó có còn được ưa chuộng?  Trong bài này, TOP Marketing thảo luận về các   xu hướng SMS Marketing   cần chú ý. Bởi đây luôn là công cụ hàng đầu trong danh sách các kênh tiếp thị ưa thích trên thế giới.  Làm thế nào SMS marketing có thể đẩy mạnh bán hàng? Nên và không nên gửi tin nhắn sms trong những ngành nào ?

Cách tạo và quản lý chiến dịch tiếp thị qua email thành công trong 7 bước đơn giản

Hình ảnh
Email vẫn là kênh quảng cáo và tiếp thị quan trọng nhất đối với nhiều doanh nghiệp. Đó là kỹ thuật tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ nhất hiện có cho phép bạn tương tác với khán giả . Và quảng bá doanh nghiệp của mình một cách rất đơn giản nhưng hiệu quả. Phác thảo các đề nghị được  cá nhân hóa  cho những người đã đăng ký vào danh sách email của bạn mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh.

Tránh các lỗi phổ biến khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn

Hình ảnh
Tiếp thị Sms Marketinglà một trong những công cụ dễ sử dụng và giá cả phải chăng nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bất kể lĩnh vực chuyên môn của bạn hoặc loại chiến dịch số lượng lớn sms, quảng cáo hoặc giao dịch. Sử dụng   phần mềm gửi tin nhắn , bạn có thể nhanh chóng gửi hàng ngàn tin nhắn văn bản. Được tùy chỉnh trực tiếp đến khách hàng của mình. Nhưng làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng mình đang làm đúng để thu hút khách hàng của mình? Thật dễ dàng để sử dụng công nghệ của chúng tôi. Nhưng nó không đạt 100%, nếu bạn không có kế hoạch rõ ràng hoặc nếu chiến dịch của bạn không đủ mạnh. Đây là lý do tại sao chúng tôi ở đây cùng bạn. Với các mẹo hữu ích về cách   tránh các lỗi phổ biến khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn   của bạn.

Chiến dịch sms marketing cho năm 2019

Hình ảnh
Tin nhắn văn bản là một công cụ tiếp thị ưu việt khi so sánh với các phương thức tiếp thị và quảng cáo truyền thống như chiến dịch bưu chính, gọi điện thoại tiếp thị qua điện thoại và gửi email. Người tiêu dùng phản hồi có lợi hơn cho một tin nhắn văn bản, với mong muốn rằng nó sẽ mang tính cá nhân đối với họ về bản chất và như vậy đảm bảo mở và trả lời.   Phần mềm gửi tin nhắn   SMS là biên giới cuối cùng gần như không có thư rác.

Nam châm chì để xây dựng danh sách email

Hình ảnh
Email vẫn là một trong những tài sản mạnh mẽ và có giá trị nhất của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Bước đầu tiên để   xây dựng danh sách email   là cung cấp một hình thức đăng ký trên trang web của bạn. Nhưng chỉ đơn giản là cung cấp một hình thức đăng ký. Sẽ không kiếm được cho bạn một số lượng lớn người đăng ký hầu hết thời gian. Bạn phải sáng tạo hơn một chút so với điều đó để kiếm được nhiều đăng ký cho danh sách email của bạn. Và đây là nơi mà nam châm chì đi vào.

Mùa hè marketing sms như thế nào?

Hình ảnh
Ai nói mùa hè là thời kỳ chết? Ở đây chúng tôi sẽ phá vỡ một huyền thoại về việc giảm doanh số mùa hè và sẽ cho bạn một gợi ý về việc Cách làm cho mùa hè có lợi cho doanh nghiệp của bạn với   gửi tin nhắn marketing hàng loạt . Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đề cập đến một số ý tưởng sáng tạo cho doanh nghiệp của bạn – 5 ví dụ về các chiến dịch tiếp thị SMS quảng cáo mùa hè và một số mẫu SMS quảng cáo thành công, sẽ giúp bạn tăng doanh số ngay cả trong giai đoạn bán hàng im lặng nhất – mùa hè.   Ý tưởng marketing cho mùa hè tốt

Gửi tin nhắn yêu thương vào Tết trung thu

Hình ảnh
Tết trung thu là tết truyền thống khá quan trọng ở Việt Nam chúng ta. Kỷ niệm cùng gia đình và hãy “ Về nhà đi con ” để được cùng quay quần bên những mâm cỗ dưới ánh trăng Rằm.