Mùa hè marketing sms như thế nào?

Ai nói mùa hè là thời kỳ chết?
Ở đây chúng tôi sẽ phá vỡ một huyền thoại về việc giảm doanh số mùa hè và sẽ cho bạn một gợi ý về việc
Cách làm cho mùa hè có lợi cho doanh nghiệp của bạn với gửi tin nhắn marketing hàng loạt.
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đề cập đến một số ý tưởng sáng tạo cho doanh nghiệp của bạn – 5 ví dụ về các chiến dịch tiếp thị SMS quảng cáo mùa hè và một số mẫu SMS quảng cáo thành công, sẽ giúp bạn tăng doanh số ngay cả trong giai đoạn bán hàng im lặng nhất – mùa hè. Ý tưởng marketing cho mùa hè tốt

Ngày lễ và dịp đặc biệt
Ngày blogger quốc tế, Ngày đi biển, bất kỳ ngày lễ, ngày lễ và tôn giáo nào khác. Đây không phải là toàn bộ danh sách các tin tức và ý tưởng bán hàng mùa hè. Có thể được sử dụng làm quảng cáo. Điều quan trọng nhất trong việc tạo các mẫu. SMS để bán hàng không phải là tầm thường, mà là tạo ra một chủ đề và ý tưởng ban đầu về SMS quảng cáo và thêm một số ưu đãi có lợi cho khách hàng. Có lẽ một số bạn đã nhận được lời mời tham gia lớp học khuyến mãi của Yoga, dành riêng cho ngày hạ chí. Haven cải bạn?
Khi lên kế hoạch cho chiến dịch mùa hè, đừng quên các tính năng của truyền thông quảng cáo. Bao gồm liên hệ nhiều lần với người đăng ký: lập kế hoạch chiến dịch chi tiết. Các bước thực hiện chiến dịch, khởi chạy chiến dịch, hoàn thành chiến dịch. Đồng thời cố gắng không quá khó chịu với SMS quảng cáo của bạn, điều này có thể gây ra thái độ tiêu cực của khách hàng đối với bạn.
Chuỗi SMS dành riêng cho ưu đãi khuyến mại có thể bao gồm:
Thông báo tin tức trong thông báo SMS về ưu đãi / giảm giá / giảm giá sắp tới, vv cho cơ sở dữ liệu của khách hàng
Nhắc nhở về ưu đãi khuyến mại cho tất cả khách hàng đã xác nhận sự tham gia của họ (đây có thể là thông báo SMS)
Sau khi cung cấp sự kiện
Có một trường hợp được thực hiện bởi khách hàng của chúng tôi. Một chiến dịch SMS dành riêng cho ngày hè đầu tiên – ngày 1 tháng 6. Trong hai tuần, công ty đã gửi cho khách hàng của họ một tin nhắn. SMS đến những người đăng ký thông báo bắt đầu chiến dịch. Mùa hè sau 2 tuần! Giá của chúng tôi đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ, chúng tôi đang chuẩn bị giảm giá lên tới 50%.
Xem một số ví dụ về các tin nhắn SMS được chuẩn bị bởi đội ngũ các nhà tiếp thị của chúng tôi cho khách hàng của chúng tôi.
NGÀY CUỐI! Nhận thêm 30% các mặt hàng giảm giá – thư giãn! muộn còn hơn không! Sử dụng mã khuyến mãi
Bản phát hành mới
Một dịp khác để tiếp cận khách hàng của bạn là thông qua một bản tin. SMS giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ mới, được ra mắt gần đây hoặc mới ra mắt. Bạn có thể đặt tên cho SMS SMS Shop của bạn ngay bây giờ và chèn vào liên kết. SMS ngắn theo khách hàng đến bộ sưu tập mới hoặc cập nhật bộ sưu tập. Ngoài ra, bạn có thể thêm một số ưu đãi hấp dẫn. Như một túi miễn phí ngoài đơn hàng vượt quá $ 50. Chỉ cần bật tính sáng tạo của bạn – làm cho khách hàng của bạn một đề nghị mà họ có thể từ chối!
Chương trình khuyến mại MÙA H SUM bắt đầu vào ngày 1 tháng Sáu! Bạn được chào đón đến quán cà phê của chúng tôi! Kem cho mỗi khách thứ 5!
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên
Theo các tài nguyên phân tích, khách hàng trung thành có giá cao gấp 10 lần so với lần mua đầu tiên. Vì vậy, nó là một thách thức cho một doanh nghiệp để làm việc trên hỗ trợ khách hàng trung thành. Để tăng lợi nhuận từ việc lặp lại mua hàng từ 25% – 95%.
Nhắc nhở bạn đánh giá cao khách hàng của bạn như thế nào và cung cấp cho họ một số ưu đãi mùa hè tốt.
Chào! nó mùa hè trong một tuần! Don Tiết quên nhận một số ưu đãi HẤP DẪN từ cửa hàng của chúng tôi.
Sử dụng thời điểm thay đổi mùa
Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để đóng gói túi cho kỳ nghỉ. Bất kỳ chủ đề kết nối với giải trí và ơn gọi là phù hợp.
Cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ làm cho ơn gọi dễ chịu. Cung cấp trợ giúp về quản lý ơn gọi, cung cấp mùa hè nóng, vv. Suy nghĩ sáng tạo của bạn sẽ giúp tìm ra một ý tưởng phù hợp. Nếu không, chỉ cần nhắc nhở những đặc thù của đối tượng mục tiêu của bạn, họ quan tâm đến điều gì. Mức lương trung bình, nhu cầu và sở thích của họ – và ý tưởng sẽ mở ra cho chính bạn.
Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực B2B – có rất nhiều sự lựa. Chọn để bắt đầu một chiến dịch tiếp thị. SMS chỉ để nhắc nhở khách hàng của bạn rằng bạn coi trọng họ, và đầu mùa hè chỉ là một dịp khác.
Nếu bạn làm việc trong một công ty mà mùa hè không phải là mùa bán hàng. Thì đầu mùa hè là một cơ hội tuyệt vời để giảm giá cho các bộ sưu tập cũ. Nhân tiện, đó là một ý tưởng tuyệt vời về bán hàng mùa hè cho các cửa hàng trực tuyến và cửa hàng thương mại điện tử.
Don Patrick bỏ lỡ bộ phong cách mùa hè hiện đại! Thứ siêu dễ thương để bật lên thương hiệu của bạn!
Kết thúc mùa hè không phải là thời gian để thư giãn
Tháng 8 là thời điểm chuẩn bị đi học và đây có thể là một dịp tuyệt vời cho. Những ý tưởng bán hàng cuối mùa hè của hè. Do đó, kể từ tháng 7, cần thông báo cho các thuê bao về cách mua mọi thứ trực tuyến, với mức giá tốt và để dành thời gian nghỉ ngơi.
Tôi nghĩ rằng một vài ý tưởng phù hợp đã quay cuồng trong đầu bạn. Tất cả những gì bạn cần làm – chỉ là xem xét và phân đoạn cơ sở dữ liệu của người đăng ký và chuẩn bị một mẫu SMS quảng cáo.
Khám phá những ưu đãi mùa hè của chúng tôi! Bộ sưu tập mùa hè MỚI sắp ra mắt!
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất