Bài đăng

5 mẹo để tiếp thị qua email được cá nhân hóa

Hình ảnh
Cá nhân hóa , còn được gọi là tiếp thị 1-1 và tiếp thị cho cá nhân. Là một chiến thuật ngày càng phổ biến. Các nhà tiếp thị đang sử dụng để kết nối với khách hàng tiềm năng của họ. Trong email, điều này có nghĩa là phân đoạn dữ liệu của bạn thành các loại khác nhau. (Ví dụ: nam và nữ, cư dân Hoa Kỳ và Vương quốc Anh hoặc người mua lần đầu và khách hàng nhất quán). Nhằm cung cấp nội dung phù hợp hơn và tạo kết nối tốt hơn với mỗi cá nhân nhận email của bạn. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy các mẹo cá nhân hóa và phân đoạn danh sách liên hệ email của mình.

Email marketing so với tiếp thị truyền thông xã hội : Ưu, nhược điểm và cơ hội

Hình ảnh
Email vẫn luôn tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Cũng giống như các phương tiện truyền thông xã hội. Chúng sẽ không bao giờ biến mất, mà ngược lại, có mặt ở bất cứ đâu trong marketing online. Giữa hai kênh này, bạn sẽ ưu tiên kênh nào hơn ? Mỗi công cụ đều có ưu, nhược điểm và cơ hội phát triển riêng. Bài viết này sẽ nói về tất cả những điểm email marketing và truyền thông xã hội phù hợp với chiến dịch của bạn như thế nào.

Bắt đầu với SMS Marketing cho đại lý bất động sản

Hình ảnh
Theo Hiệp hội Môi giới Quốc gia , 90%   người môi giới thích giao tiếp với khách hàng của họ thông qua tin nhắn   . Đó là ngay sau email với 94% và các cuộc gọi điện thoại ở mức 91% SMS là một cách dễ sử dụng và đáng tin cậy để liên lạc với chủ nhà tương lai. SMS là một cách dễ sử dụng và đáng tin cậy để liên lạc với chủ nhà tương lai. Với tỷ lệ mở cao nhất, tỷ lệ tương tác cao nhất. Và tỷ lệ chuyển đổi cao nhất trong số tất cả các kênh truyền thông.

12 mẹo tiếp thị qua email hiệu quả thành công vào năm 2020

Hình ảnh
Tiếp thị qua email markeing là một công cụ phổ biến, cập nhật và có ảnh hưởng. Để các doanh nghiệp tham gia và tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả. Trong khi nhiều người có thể nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội. Thay thế các ý tưởng tiếp thị qua email, thì đó không phải là trường hợp. Dịch vụ tiếp thị qua   email marketing   vẫn ngang bằng với truyền thông xã hội và dự kiến ​​sẽ phát triển vào năm 2020.

SMS Marketing tiếp thị cho công ty của bạn

Hình ảnh
Khi phương thức quảng cáo truyền thống không hiệu quả như bạn muốn, hãy thử làm một cái gì đó khác. Có lẽ tất cả chúng ta đã nghe về tin nhắn SMS, SMS marketing và SMS số lượng lớn. Nhưng vẫn không phải mọi công ty đều phải sử dụng nó. Có lẽ đã đến lúc bắt đầu. Gửi tin nhắn SMS marketing   là một trong những công nghệ quảng cáo dễ nhất, có thể giúp doanh nghiệp phát triển. Công nghệ di động biến quảng cáo thành một quy trình năng động. Tương tác và giúp các công ty truyền bá thông điệp của họ theo cách thành công và hiệu quả hơn .  Sử dụng SMS Marketing hiệu quả năm 2019

5 cách làm sạch danh sách email marketing của bạn

Hình ảnh
Phát triển danh sách email là một yếu tố quan trọng của một chương trình   email marketing .  Nhưng điều quan trọng không kém là bổ sung cho những nỗ lực đó bằng việc dọn dẹp danh sách email thường xuyên. Làm sạch danh sách email là một quá trình bạn loại bỏ các địa chỉ email không hoạt động, bị trả lại. Và các địa chỉ email không hấp dẫn khác khỏi danh sách email của bạn.  Điều này có tác dụng vô cùng quan trọng :  Cải thiện danh tiếng người gửi của bạn Tăng tỷ lệ tham gia của bạn Giảm cơ hội hạ cánh trong danh sách đen email Để được tư vấn chi tiết hơn về thời điểm và cách làm sạch danh sách email của bạn. Dưới đây là 5 cách làm sạch danh sách email marketing. 

SMTP Server là gì ?

Hình ảnh
Máy chủ SMTP là gì ? Khi bước chân vào lĩnh vực Email marketing, hẳn bạn đã nhiều lần nghe đến khái niệm Máy chủ SMTP. SMTP server là gì ? Và nó có tác dụng gì trong quy trình gửi email marketing hàng loạt ? Bài viết hôm nay sẽ giải thích chi tiết khái niệm cơ bản này. Giúp bạn có thể chọn lựa nhà cung cấp  dịch vụ email marketing  uy tín.  SMTP server là gì ? Một máy chủ SMTP (Simple Mail Transfer Protocol) là một ứng dụng với mục đích chính là để gửi, nhận, và / hoặc chuyển tiếp thư đi giữa người gửi thư điện tử và người nhận. Một máy chủ SMTP sẽ có một địa chỉ (hoặc nhiều địa chỉ) có thể được thiết lập bởi các mail client hoặc ứng dụng mà bạn đang sử dụng. Và thường được định dạng như  smtp.serveraddress.com . (Ví dụ, địa chỉ máy chủ SMTP của Gmail là smtp.gmail.com. Của Twilio SendGrid là smtp.sendgrid.com. Hay của Amazon SES là amazonses.com)  Khi bạn gửi một email, máy chủ SMTP xử lý email của bạn, quyết định gửi thư đi. Phía nhà cung cấp dịch v...