5 mẹo để tiếp thị qua email được cá nhân hóa
Cá nhân hóa , còn được gọi là tiếp thị 1-1 và tiếp thị cho cá nhân. Là một chiến thuật ngày càng phổ biến. Các nhà tiếp thị đang sử dụng để kết nối với khách hàng tiềm năng của họ. Trong email, điều này có nghĩa là phân đoạn dữ liệu của bạn thành các loại khác nhau. (Ví dụ: nam và nữ, cư dân Hoa Kỳ và Vương quốc Anh hoặc người mua lần đầu và khách hàng nhất quán). Nhằm cung cấp nội dung phù hợp hơn và tạo kết nối tốt hơn với mỗi cá nhân nhận email của bạn. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy các mẹo cá nhân hóa và phân đoạn danh sách liên hệ email của mình.