Xu hướng kinh doanh online trong tương lai
Kinh doanh
Online thực sự quá phổ biến tại Việt nam trong những năm qua .
Một đơn vị thành công trên Internet không thể thiếu vai trò của Marketing
Online. Nắm bắt được Xu hướng kinh doanh online trong tương lai giúp cho
Doanh nghiệp đi đúng hướng và phát triển hơn trên Internet.
Tập trung các thiết bị di động, tăng hiện diện truyền thông xã
hội, Email Marketing, Phần
mềm gửi email hàng loạt…là xu hướng Marketing Online chính trong tương
lai
Tăng trải nghiệm người dùng trên các thiết bị cầm tay
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các thiết bị di động đã
được nhiều đơn vị áp dụng trong những năm qua , tuy nhiên chưa dừng lại ở
đó , trong tương lai các doanh nghiệp cần tập trung tối ưu nội dung và tăng
cường marketing truyền thông xã hội trên di động .
Google đã khẳng định khả năng sử dụng di động liên quan đến thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm thông qua nhãn Mobile-Friendly ra mắt ngày 18/11/2015.
Theo Forbes dự đoán, nửa cuối năm 2015, nhiều doanh nghiệp sẽ bắt đầu tích hợp điện thoại vào mọi lĩnh vực của marketing kỹ thuật số, như giao diện dễ sử dụng, quảng cáo di động và nội dung riêng cho người dùng điện thoại. Họ cũng sẽ bắt đầu nhận ra sự cần thiết của việc xây dựng chiến lược truyền thông xã hội qua di động, để nghiên cứu cách người dùng tương tác với mạng xã hội thông qua điện thoại.
Google đã khẳng định khả năng sử dụng di động liên quan đến thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm thông qua nhãn Mobile-Friendly ra mắt ngày 18/11/2015.
Theo Forbes dự đoán, nửa cuối năm 2015, nhiều doanh nghiệp sẽ bắt đầu tích hợp điện thoại vào mọi lĩnh vực của marketing kỹ thuật số, như giao diện dễ sử dụng, quảng cáo di động và nội dung riêng cho người dùng điện thoại. Họ cũng sẽ bắt đầu nhận ra sự cần thiết của việc xây dựng chiến lược truyền thông xã hội qua di động, để nghiên cứu cách người dùng tương tác với mạng xã hội thông qua điện thoại.
Xây dựng thương hiệu cá nhân nâng cao tương tác
Khách hàng sử dụng mạng xã hội, phần
mềm gửi email marketing, phần mềm gửi tin nhắn
hàng loạt là để tương tác với những cá nhân khác chứ không phải với
các nhãn hiệu hay những thông điệp quảng cáo. Vì vậy, bất kì thương hiệu nào có
khả năng kết nối với người dùng ở cấp độ con người sẽ có sự trung thành của
khách hàng cao hơn hơn, tăng trưởng người dùng nhanh hơn, và khách hàng hài
lòng hơn.
Tăng hiển thị truyền thông và truyền thông đeo bám
Trong năm 2014 , Việc kinh doanh trên các mạng xã hội đem lại doanh thu khá lớn cho các doanh nghiệp. Đây là 1 lí do đáng để tập trung đầu tư truyền thông các mạng xã hội .
Hình thức truyền thông đeo bám : SMS marketing ,email-marketing trở thành công cụ marketing hiệu quả , nhằm truyền thông điệp đến đúng những đối tượng quan tâm – khách hàng tiềm năng .
Tăng hiển thị truyền thông và truyền thông đeo bám
Trong năm 2014 , Việc kinh doanh trên các mạng xã hội đem lại doanh thu khá lớn cho các doanh nghiệp. Đây là 1 lí do đáng để tập trung đầu tư truyền thông các mạng xã hội .
Hình thức truyền thông đeo bám : SMS marketing ,email-marketing trở thành công cụ marketing hiệu quả , nhằm truyền thông điệp đến đúng những đối tượng quan tâm – khách hàng tiềm năng .
Email marketing và hiệu quả
Email
marketing là hình thức gửi email thông tin/quảng cáo/sự kiện đến các
đối tượng mục tiêu . Việc sử dụng email marketing giúp doanh nghiệp nhanh chóng
đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng giảm chi phí và thời gian.
Trong năm 2015, các thương hiệu sẽ bắt đầu nhận ra sự cần thiết phải tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khi nói đến email marketing. Báo cáo năm 2014 của HubSpot cho thấy tần suất khách hàng mua sản phẩm hay dịch vụ qua email quảng cáo đã suy giảm đáng kể (35% nói “không bao giờ” trong năm 2014 so với 25% trong năm 2011). Vì vậy, doanh nghiệp cần sử dụng các chiến lược sáng tạo, trên nền tảng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, thay vì chỉ cố gắng bán hàng nhanh chóng.
Trong năm 2015, các thương hiệu sẽ bắt đầu nhận ra sự cần thiết phải tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khi nói đến email marketing. Báo cáo năm 2014 của HubSpot cho thấy tần suất khách hàng mua sản phẩm hay dịch vụ qua email quảng cáo đã suy giảm đáng kể (35% nói “không bao giờ” trong năm 2014 so với 25% trong năm 2011). Vì vậy, doanh nghiệp cần sử dụng các chiến lược sáng tạo, trên nền tảng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, thay vì chỉ cố gắng bán hàng nhanh chóng.
Chúc các bạn thành công với chiến lược Marketing Online !
Nhận xét
Đăng nhận xét