Lời kêu gọi hành động “Call To Action” trong SMS Marketing
Lời kêu gọi hành động là một thành phần quan
trọng đối với sự thành công của chiến dịch SMS Marketing.
Tuy nhiên vẫn còn nhiều chiến dịch SMS Marketing thất bại do trong nội dung
không có một lời kêu gọi hành động (Call To Action). Đây có thể là vấn đề mà bạn
gặp phải trong chiến dịch SMS Marketing của mình. Vấn đề này có thể khắc phục dễ
dàng, bạn sẽ nhận được một sự thay đổi và nhận được những kết quả tích cực sau
khi thêm lời kêu gọi hành động vào nội dung tin nhắn.
Bằng cách này cho biết những bước tiếp theo,
lời kêu gọi hành động giúp thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng và
cung cấp cho họ những lý do để tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Bên cạnh đó, nó cũng giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra các quyết định và hành
động ngay sau khi đọc tin nhắn, khách hàng sẽ biết những gì tiếp theo bạn muốn
họ làm. Không có một tin nhắn SMS Marketing nào không có lời kêu gọi hành động.
Bằng cách tạo ra một hướng dẫn rõ ràng thông
qua lời kêu gọi hành động thay vì để khách hàng tự tìm hiểu những bước tiếp
theo sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Sử dụng “Call – To – Action”
trong chiến dịch SMS Marketing sẽ
cho phép bạn chuyển đổi khách hàng từ người tiêu dùng sang người mua hàng.
Một “Call To Action” hiệu quả là đem đến cơ hội
bán hàng cho bạn nếu như khách hàng phản hồi lại và thực hiện việc mua một sản
phẩm. Một “Call To Action” tốt cũng chỉ đủ để giúp khách hàng làm những gì bạn
muốn.
Thực hiện “Call To Action” bằng những giới hạn
về thời gian, sản phẩm hạn chế hay bất cứ thứ gì có thể đem đến sự thôi thúc
cho khách hàng. Thời hạn tham gia sắp hết, sản phẩm còn lại rất ít, chỉ một
ngày duy nhất là những lời tuyệt vời để sử dụng.
Điều quan trọng để sử dụng “Call To
Action” trong tin nhắn là lời kêu gọi phải tập trung vào đúng trọng điểm và ngắn
gọn, để có thể nhắn đúng vào các mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Sử dụng các
từ ngữ mang tính cấp bách như mua, đăng ký, gọi để thông báo cho khách hàng biết
những gì bạn muốn họ làm.
Một tin nhắn có “Call To Action” với những từ
ngữ mạnh mẽ sẽ khuyến khích khách hàng dành sự quan tâm đến các sản phẩm, dịch
vụ của bạn và đừng quên là bạn đang làm việc với một sự giới hạn các ký tự
trong tin nhắn. Vì vậy, hãy sử dụng những từ ngữ một cách khôn ngoan.
Tất cả chiến dịch SMS Marketing tốt
đều đem đến cho khách hàng những lời đề nghị tốt nhất. Nhưng trong tin nhắn SMS
Marketing nên có một lời kêu gọi hành động để khách hàng có thể biết được những
bước tiếp theo họ làm để nhận được những sản phẩm, dịch vụ từ doanh nghiệp của
bạn.
Hãy chắc chắn rằng bạn có một lời kêu gọi
hành động trong mỗi tin nhắn gửi SMS Marketing nhé!
Nhận xét
Đăng nhận xét