Lời kêu gọi hành động “Call To Action” trong SMS Marketing


Lời kêu gọi hành động là một thành phần quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch SMS Marketing. Tuy nhiên vẫn còn nhiều chiến dịch SMS Marketing thất bại do trong nội dung không có một lời kêu gọi hành động (Call To Action). Đây có thể là vấn đề mà bạn gặp phải trong chiến dịch SMS Marketing của mình. Vấn đề này có thể khắc phục dễ dàng, bạn sẽ nhận được một sự thay đổi và nhận được những kết quả tích cực sau khi thêm lời kêu gọi hành động vào nội dung tin nhắn.

Bằng cách này cho biết những bước tiếp theo, lời kêu gọi hành động giúp thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng và cung cấp cho họ những lý do để tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó, nó cũng giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra các quyết định và hành động ngay sau khi đọc tin nhắn, khách hàng sẽ biết những gì tiếp theo bạn muốn họ làm. Không có một tin nhắn SMS Marketing nào không có lời kêu gọi hành động.
Bằng cách tạo ra một hướng dẫn rõ ràng thông qua lời kêu gọi hành động thay vì để khách hàng tự tìm hiểu những bước tiếp theo sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Sử dụng “Call – To – Action” trong chiến dịch SMS Marketing sẽ cho phép bạn chuyển đổi khách hàng từ người tiêu dùng sang người mua hàng.
Một “Call To Action” hiệu quả là đem đến cơ hội bán hàng cho bạn nếu như khách hàng phản hồi lại và thực hiện việc mua một sản phẩm. Một “Call To Action” tốt cũng chỉ đủ để giúp khách hàng làm những gì bạn muốn.
Thực hiện “Call To Action” bằng những giới hạn về thời gian, sản phẩm hạn chế hay bất cứ thứ gì có thể đem đến sự thôi thúc cho khách hàng. Thời hạn tham gia sắp hết, sản phẩm còn lại rất ít, chỉ một ngày duy nhất là những lời tuyệt vời để sử dụng.
 Điều quan trọng để sử dụng “Call To Action” trong tin nhắn là lời kêu gọi phải tập trung vào đúng trọng điểm và ngắn gọn, để có thể nhắn đúng vào các mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Sử dụng các từ ngữ mang tính cấp bách như mua, đăng ký, gọi để thông báo cho khách hàng biết những gì bạn muốn họ làm.
Một tin nhắn có “Call To Action” với những từ ngữ mạnh mẽ sẽ khuyến khích khách hàng dành sự quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của bạn và đừng quên là bạn đang làm việc với một sự giới hạn các ký tự trong tin nhắn. Vì vậy, hãy sử dụng những từ ngữ một cách khôn ngoan.
Tất cả chiến dịch SMS Marketing tốt đều đem đến cho khách hàng những lời đề nghị tốt nhất. Nhưng trong tin nhắn SMS Marketing nên có một lời kêu gọi hành động để khách hàng có thể biết được những bước tiếp theo họ làm để nhận được những sản phẩm, dịch vụ từ doanh nghiệp của bạn.



Hãy chắc chắn rằng bạn có một lời kêu gọi hành động trong mỗi tin nhắn gửi SMS Marketing nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất