Tần suất gửi SMS Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế

Quảng cáo bằng hình thức nào cũng vậy, bạn cần thiết lập một tần suất cụ thể để tối ưu hóa chiến dịch của bạn, SMS Marketing cũng không nằm ngoài quy luật đó. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tần suất gửi SMS Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế để bạn tham khảo xem mình đã thực hiện đúng chưa nhé

Gửi tin nhắn hàng tháng cho khách hàng cũ


Không chỉ trong  Email Marketing, ngay cả đối với những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm hay các dịch vụ y tế của bạn, việc gửi tin nhắn hàng tháng chúc sức khỏe hoặc thông báo về các sản phẩm mới sẽ hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng của bạn rất tốt.
 Gửi tin nhắn SMS Marketing đủ cho khách hàng       
Gửi SMS Marketing để tiếp cận khách hàng là cách bạn có thể dễ dàng tiếp cận đến số lượng lớn khách hàng một cách nhanh nhất. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chúng ta gửi tin một cách tùy tiện cho khách hàng. Vậy gửi thế nào là đủ cho khách hàng? Bạn không thể biết là bạn đã cung cấp đủ và đúng thông tin cho khách hàng chưa, tuy nhiên khách hàng chắc chắn sẽ không muốn mỗi ngày phải nhận 2 – 3 tin nhắn từ bạn mỗi ngày với nội dung mà họ không thực sự quan tâm. Chằng hạn như bạn gửi tin về quảng cáo thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh,… bạn cũng chỉ nên gửi mỗi tháng một lần là đủ.
Gửi tin cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm của bạn
Đây là đối tượng mà bạn cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt vì họ vẫn đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ y tế của bạn. Do vậy bạn cần theo dõi cụ thể về tình hình sức khỏe và có các chế độ chăm sóc cho từng khách hàng, từ đó bạn soạn nội dung và gửi tin nhắn cho khách hàng để họ được hỗ trợ và được sử dụng dịch vụ y tế của bạn một cách tốt nhất.
Những đối tượng này nếu như bất cứ khi nào bạn cần thông báo cho họ, bạn có thể gửi tin nhắn cho họ ngay mà không cần phải quan tâm đến việc mình có gửi tin nhắn cho họ quá nhiều hay không, lý do đơn giản chỉ là bạn càng gửi nhiều thì khách hàng càng được chăm sóc tốt hơn.
Trên đây là một số lưu ý về tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng, bạn gửi tin nhắn với tần suất vừa phải cho khách hàng vừa giúp chiến dịch của bạn tiết kiệm được chi phí đồng thời chiến dịch của bạn cũng sẽ đạt kết quả tốt hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất