Tần suất gửi SMS Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế
Quảng cáo bằng hình thức nào cũng vậy, bạn cần
thiết lập một tần suất cụ thể để tối ưu hóa chiến dịch của bạn, SMS Marketing
cũng không nằm ngoài quy luật đó. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tần
suất gửi SMS Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế để bạn tham khảo xem
mình đã thực hiện đúng chưa nhé
Gửi tin nhắn hàng tháng cho khách hàng cũ
Không chỉ trong Email Marketing, ngay cả
đối với những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm hay các dịch vụ y tế của bạn,
việc gửi tin nhắn hàng tháng chúc sức khỏe hoặc thông báo về các sản phẩm mới sẽ
hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng của bạn rất tốt.
Gửi tin nhắn SMS Marketing đủ cho khách
hàng
Gửi SMS Marketing để
tiếp cận khách hàng là cách bạn có thể dễ dàng tiếp cận đến số lượng lớn khách
hàng một cách nhanh nhất. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chúng ta gửi tin một
cách tùy tiện cho khách hàng. Vậy gửi thế nào là đủ cho khách hàng? Bạn không
thể biết là bạn đã cung cấp đủ và đúng thông tin cho khách hàng chưa, tuy nhiên
khách hàng chắc chắn sẽ không muốn mỗi ngày phải nhận 2 – 3 tin nhắn từ bạn mỗi
ngày với nội dung mà họ không thực sự quan tâm. Chằng hạn như bạn gửi tin về quảng
cáo thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh,… bạn cũng chỉ nên gửi mỗi tháng một lần là
đủ.
Gửi tin cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm
của bạn
Đây là đối tượng mà bạn cần phải có chế độ
chăm sóc đặc biệt vì họ vẫn đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ y tế của bạn. Do vậy
bạn cần theo dõi cụ thể về tình hình sức khỏe và có các chế độ chăm sóc cho từng
khách hàng, từ đó bạn soạn nội dung và gửi tin nhắn cho khách hàng để họ được hỗ
trợ và được sử dụng dịch vụ y tế của bạn một cách tốt nhất.
Những đối tượng này nếu như bất cứ khi nào bạn
cần thông báo cho họ, bạn có thể gửi tin nhắn cho họ ngay mà không cần phải
quan tâm đến việc mình có gửi tin nhắn cho họ quá nhiều hay không, lý do đơn giản
chỉ là bạn càng gửi nhiều thì khách hàng càng được chăm sóc tốt hơn.
Trên đây là một số lưu ý về tần suất gửi SMS
Marketing cho khách hàng, bạn gửi tin nhắn với tần suất vừa phải cho khách
hàng vừa giúp chiến dịch của bạn tiết kiệm được chi phí đồng thời chiến dịch của
bạn cũng sẽ đạt kết quả tốt hơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét