Nên sử dụng tin nhắn SMS Marketing hay Email Marketing

Nhắc đến Marketing Online hẳn ai cũng từng nghe thấy hai cụm từ SMS Marketing và Email Marketing, đây là hai kênh quảng cáo phổ biến hiện nay với chi phí rẻ hơn hẳn so với các kênh truyền thông khác.
 
Nên sử dụng tin nhắn sms marketing hay email marketing


Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng tin nhắn SMS Marketing hay Email Marketing? Trong bài viết này, Phanmemmarketing sẽ dưa ra lời khuyên hiệu quả dành cho bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1, Nhận xét chung ưu điểm của 2 hình thức Marketing này:
  •  Chi phí rẻ
  •  Tiếp cận nhanh chóng, trực tiếp với từng khách hàng
  •  Có tính tương tác
2, Lợi thế riêng của Email Marketing và SMS Marketing : 
  •      SMS Marketing –  Hiệu quả của việc tiếp cận khách hàng.
Đều có tính chất quảng bá nhưng SMS Marketing mang lại tỷ lệ tiếp cận khách hàng cao hơn so với  Email Marketing. Ví dụ: Bạn gửi 1000 tin nhắn SMS thì sẽ có đến 999 người mở tin nhắn ra và đọc, nhưng ngược lại khi bạn gửi đi 1000 mail vào inbox cả 1000 và ngay cả khi tiêu đề thư của bạn có kích thích người đọc mở mail cao đến mấy thì tỷ lệ cao nhất mà chúng ta có thể mong mỏi đó là 70%.
  •     Email Marketing – Hiệu quả lưu lại thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
SMS Marketing có thế nâng tầm thương hiệu một cách nhanh chóng bởi tần suất xuất hiện của nó cao hơn Email, nhưng về lâu dài thì Email Marketing sẽ tạo ra ảnh hưởng sâu hơn trong tâm trí khách hàng.  Bởi nó có thể truyền tải được nhiều thông tin hơn là số lượng ký tự bị bó buộc của SMS Marketing. Ngoài ra ” trăm nghe không bằng một thấy ” – hình ảnh chính là điểm mạnh của Email bởi ta có thể đính kèm các hình ảnh về sản phẩm dịch vụ,… vào nội dung thư, điều mà phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt không có được.
Vậy, nên sử dụng tin nhắn sms marketing hay email marketing ?
Câu trả lời mà Phanmemmarketing khuyên bạn là hãy kết hợp  cả hai hình thức Marketing này trong doanh nghiệp bạn. Bạn có thấy rằng các ưu điểm riêng của Email Marketing và tin nhắn SMS Marketing đã bổ sung rất hoàn hảo cho nhau để hoàn thiện hơn không?
Sử dụng một cách linh hoạt khi kết hợp 2 phương pháp: Đối với các chiến dịch chú trọng truyền tải thông điệp, tập trung giới thiệu các sản phẩm mới,… thì bạn nên sử dụng Email Marketing. Phần mềm gửi email hàng loạt TOP Email Marketingsẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện điều này. Đối với chiến dịch cần thực hiện trong một thời gian ngắn, cần truyền tải tin tức một cách nhanh chóng nhất, thông báo khuyến mại, tri ân khách hàng… thì bạn có thể sử dụng tin nhắn SMS Marketing.
Áp dụng cả 2 hình thức này trong doanh nghiệp sẽ giúp cho hoạt động tiếp thị có hiệu quả tốt hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất