Xây dựng thương hiệu với email marketing tự động
Email Marketing là
một kênh Marketing khá quan trọng với các doanh nghiệp hiện nay. Ngoài việc
giúp các doanh nghiệp luôn giữ liên lạc với các khách hàng của mình Email
Marketing còn có thể giúp cho việc xây dựng thương hiệu với email
marketing tự động cho doanh nghiệp. Bạn có biết điều này không nhỉ ? Hãy
cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết Email Marketing giúp bạn xây dựng
thương hiệu như thế nào nhé.
Đặt dấu ấn ngay ở
tiêu đề Email
Hãy nhìn các email
marketing mà bạn nhận được ngoài thương hiệu ra bạn còn nhận được tên công ty,
tên sản phẩm…được đặt ngay trên đầu tiêu đề. Việc này sẽ khiến tôi dễ dàng lưu
lại thương hiệu của họ trong tâm trí.
Ngoài ra, tôi cũng thường
được nhận Email từ các thương hiệu lớn khác với tên thương hiệu, công ty hoặc
website ngay ở tiêu đề email như: Alibaba.com, Vietcombank, Bảo Kim… Các thương
hiệu lớn họ vẫn cần làm như vậy để thương hiệu họ ngày càng để lại dấu ấn vậy tại
sao bạn vẫn còn chần chừ mà không hành động để ngay thương hiệu của
mình trên dòng tiêu đề Email ?
Sử dụng Brand Name trong
Email
Brand Name trong Email
chính là tên hiển thị trong Email của bạn trong hòm thư người nhận. Để đẩy mạnh độ
nhận diện thương hiệu bạn có thể thay đổi Brand Name này về tên công
ty, doanh nghiệp của bạn hoặc thương hiệu về sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Việc
thay đổi Brand Name rất dễ dàng khi bạn sử dụng phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt.
Xây dựng thương hiệu ở nội
dung Email
Tất nhiên, brand name
hay tiêu đề email cũng không phải là phần khách hàng đọc chính mỗi khi nhận được
mail. Nội dung Email mới là điều khách hàng đọc nhiều và kỹ. Hãy gây ấn tượng mạnh
với khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp ở đó. Bằng cách nào ư ? Hãy tận
dụng 1 vài dòng nói về doanh nghiệp của bạn, hãy chèn logo thương hiệu ở
chỗ thật bắt mắt và nếu có website đừng quên để lại trong nội dung
Email nhé. Về nội dung Email bạn có thể tham khảo bài viết Kiến thức
email marketing của TOP Marketing nhé.
Với nhưng ý trên đây,
tôi tin bạn đã tự biết phải làm thế nào để xây dựng thương hiệu hiệu quả
với Email Marketing. Bạn thử tưởng tượng một ngày bạn đi du lịch hay đi đâu
đó mà vẫn quản lý được rất nhiều data khách hàng của mình. Việc xậy dựng thương
hiệu này không phải việc một sớm một chiều, bạn nên thường xuyên duy trì việc
này. Ngoài ra bạn cũng nên xây dưng thương với đa dạng các kênh khác nhau nữa
nhé. Mong thương hiệu của bạn sớm được nhiều người biết đến !
Chúc bạn thành công!
Nhận xét
Đăng nhận xét