Xây dựng thương hiệu với email marketing tự động

Email Marketing là một kênh Marketing khá quan trọng với các doanh nghiệp hiện nay. Ngoài việc giúp các doanh nghiệp luôn giữ liên lạc với các khách hàng của mình Email Marketing còn có thể giúp cho việc xây dựng thương hiệu với email marketing tự động cho doanh nghiệp. Bạn có biết điều này không nhỉ ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết Email Marketing giúp bạn xây dựng thương hiệu như thế nào nhé.


 Đặt dấu ấn ngay ở tiêu đề Email
Hãy nhìn các email marketing mà bạn nhận được ngoài thương hiệu ra bạn còn nhận được tên công ty, tên sản phẩm…được đặt ngay trên đầu tiêu đề. Việc này sẽ khiến tôi dễ dàng lưu lại thương hiệu của họ trong tâm trí.
Ngoài ra, tôi cũng thường được nhận Email từ các thương hiệu lớn khác với tên thương hiệu, công ty hoặc website ngay ở tiêu đề email như: Alibaba.com, Vietcombank, Bảo Kim… Các thương hiệu lớn họ vẫn cần làm như vậy để thương hiệu họ ngày càng để lại dấu ấn vậy tại sao bạn vẫn còn chần chừ mà không hành động để ngay thương hiệu của mình trên dòng tiêu đề Email ?
Sử dụng Brand Name trong Email
Brand Name trong Email chính là tên hiển thị trong Email của bạn trong hòm thư người nhận. Để đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu bạn có thể thay đổi Brand Name này về tên công ty, doanh nghiệp của bạn hoặc thương hiệu về sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Việc thay đổi Brand Name rất dễ dàng khi bạn sử dụng phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt.
Xây dựng thương hiệu ở nội dung Email
Tất nhiên, brand name hay tiêu đề email cũng không phải là phần khách hàng đọc chính mỗi khi nhận được mail. Nội dung Email mới là điều khách hàng đọc nhiều và kỹ. Hãy gây ấn tượng mạnh với khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp ở đó. Bằng cách nào ư ? Hãy tận dụng 1 vài dòng nói về doanh nghiệp của bạn, hãy chèn logo thương hiệu ở chỗ thật bắt mắt và nếu có website đừng quên để lại trong nội dung Email nhé. Về nội dung Email bạn có thể tham khảo bài viết Kiến thức email marketing của TOP Marketing nhé.
Với nhưng ý trên đây, tôi tin bạn đã tự biết phải làm thế nào để xây dựng thương hiệu hiệu quả với Email Marketing. Bạn thử tưởng tượng một ngày bạn đi du lịch hay đi đâu đó mà vẫn quản lý được rất nhiều data khách hàng của mình. Việc xậy dựng thương hiệu này không phải việc một sớm một chiều, bạn nên thường xuyên duy trì việc này. Ngoài ra bạn cũng nên xây dưng thương với đa dạng các kênh khác nhau nữa nhé. Mong thương hiệu của bạn sớm được nhiều người biết đến !
Chúc bạn thành công!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất