Làm thế nào để Viết tốt tin nhắn SMS Marketing

Không phải tất cả tin nhắn văn bản được tạo ra giống nhau. Nếu bạn hy vọng đạt được sự hưởng ứng và tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng SMS marketing là biết cho, nó trả tiền để nhớ một vài nguyên tắc vàng khi viết tin nhắn tiếp thị tin nhắn SMS của bạn.

Một chiến dịch tiếp thị SMS là tất cả về các từ. Không có hình ảnh, không có video hay hình ảnh thông minh. Đơn giản chỉ cần từ. Vì vậy, bạn cần phải dành thời gian để tìm những từ thích hợp để tham gia vào những người nhận và làm cho họ phải hành động – tất cả trong 160 ký tự. Như với bất kỳ chiến dịch tiếp thị, không có một kích cỡ phù hợp với tất cả; mỗi thương hiệu và mục tiêu khán giả đòi hỏi một cách tiếp cận độc đáo.
Điều đó nói rằng, có những mẫu tin nhắn SMS đã được chứng minh để có được kết quả với nhiều loại phổ biến của các chiến dịch tiếp thị:
Không – Fuss Giảm SMS
“ABC MỞ  BÁN DỰ ÁN: Nhân dịp mở bán những căn đầu tiên của dự án ABC, Hỗ trợ trả trước 0% …”
sms-sending-receiving-jobs
Điều gì làm cho các mẫu làm việc?
Lưu ý trong từng mẫu mà có một sự chú ý cài đặt đơn giản, cung cấp rõ ràng và súc tích, và có một cuộc gọi đến hành động mạnh mẽ. Đây là ba yếu tố quan trọng thúc đẩy một phản ứng từ người nhận. Mỗi văn bản cũng cung cấp một cảm giác độc đáo và tính cấp thiết, mà thêm vào các tỷ lệ chuyển đổi.
Nếu bạn muốn viết riêng của bạn, đây là một số quy tắc nào quan trọng đơn giản mà mỗi tin nhắn SMS nên làm theo:
  1. Hãy nói với họ bạn là ai
Cuộc đàm thoại được xây dựng trên bối cảnh. Bạn cần phải giới thiệu bối cảnh vào tin nhắn SMS của bạn bằng cách nói cho họ biết bạn là ai. Làm điều này rất sớm, bằng cách thay đổi tên người gửi để họ có thể nhìn thấy nó là người từ trước khi họ mở văn bản, hoặc bằng cách thêm vào các bản sao văn bản. Không bao giờ cho người nhận của bạn
  1. Không nên sử dụng tiếng việt có dấu
Chỉ với 160 kí tự để chơi với, nó hấp dẫn để nói chuyện trong văn bản nói đến tiết kiệm bất động sản có giá trị. Trong khi một số đối tượng mục tiêu của bạn sẽ không nhớ, nhiều hơn sẽ được tức giận bởi nó. Văn bản nói chuyện cũng có thể nhầm lẫn giữa người nhận và kết quả trong các tin nhắn không được hiểu một cách chính xác. Cuối cùng, nó có thể chiếu một hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn.
  1. Giữ nó tập trung
Đơn giản là quy tắc vàng của tiếp thị. Trong thực tế, ngay cả khi bạn đã có nhiều hơn 160 ký tự, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để giữ cho thông điệp đơn giản của bạn. Chỉ bao gồm một cung cấp cho mỗi tin nhắn và chắc chắn rằng nó là rõ ràng và ngắn gọn. Biết đối tượng mục tiêu của bạn và nói chuyện trực tiếp với họ. Chỉ bao gồm các chi tiết quan trọng; nếu họ cần phải giữ và hiển thị các văn bản để nhận được lời đề nghị, nói với họ. Nếu họ phải gọi điện thoại, cung cấp cho họ số điện thoại.
  1. Bắt đầu với một cài đặt đơn giản chú ý
Tìm cái gì đó sẽ tham gia vào khách hàng của bạn ngay từ đầu và bắt buộc để đọc tiếp. Đây có thể là một từ hay một cụm từ đơn giản như “NEWS”, “THÀNH VIÊN DEAR!” Hay “CHÀO”. Sử dụng chữ in hoa cho sự chú ý cài đặt đơn giản bạn để cho nó tác động tối đa.
  1. Sử dụng các từ khóa trong sms marketing
Các tin nhắn đến hành động là một phần quan trọng của tin nhắn SMS của bạn. Nó nói với người nhận những gì bạn muốn họ làm – có thể là “ghé thăm trang web” hoặc “gọi cho chúng tôi ngay bây giờ”. Chìa khóa cho một cuộc gọi mạnh để hành động rất đơn giản, trực tiếp và chỉ huy từ ngữ.
  1. Đẩy mạnh độc quyền
Thuê bao của bạn đã cho phép bạn liên hệ với họ, nên thưởng cho họ bằng cách làm cho họ cảm thấy một phần của một câu lạc bộ độc quyền. Ngôn ngữ bạn dùng có thể thúc đẩy độc quyền – “Thành viên đặc biệt” ví dụ “khi bạn hiển thị văn bản này” và làm cho khách hàng nghĩ rằng việc thúc đẩy SMS này là chỉ dành cho những người đăng ký nhận tin nhắn văn bản của bạn.
  1. Làm cho nó khẩn cấp
Tận dụng tính chất tức thời của tin nhắn văn bản và thêm tính cấp thiết cho chiến dịch của bạn. Bằng cách thêm vào một ngày cố định mà trên đó các chương trình khuyến mãi kết thúc, bạn sẽ buộc mọi người phải hành động ngay, đồng thời đảm bảo các doanh nghiệp nhìn thấy kết quả nhanh chóng.
Đối tượng mục tiêu của bạn, các chiến dịch trước, các loại xúc tiến và thậm chí cả môi trường kinh tế có thể thay đổi cách bạn viết tin nhắn SMS của bạn. Như với bất kỳ thị, cách tốt nhất để tìm hiểu những gì làm việc cho thương hiệu và khách hàng của bạn là để thử nghiệm với các từ ngữ trong tin nhắn của bạn và theo dõi kết quả. Chỉ thay đổi một khía cạnh nhỏ của tin nhắn SMS mỗi lần, vì vậy bạn có thể xác định chính xác những gì được một phản ứng tốt hơn.
Việc tìm kiếm các tin nhắn ngay để thu hút khán giả mục tiêu của bạn sẽ mất thời gian và nhiều thử nghiệm. Nhưng bằng cách làm theo các thực hành tốt nhất ở trên, bạn có thể bắt đầu thấy kết quả nhanh hơn.
Để được những thông tin chi tiết Phần mềm sms marketing sẽ giải quyết mọi thắc mắc cũng nhu những điều cần tư vấn của bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất