Tạo kế hoạch tiếp thị qua email

Không chắc kế hoạch tiếp thị qua email của bạn là gì? Đừng đổ mồ hôi-chúng tôi ở đây để giúp đỡ.
Chạy kinh doanh không dễ dàng, và chúng tôi biết bạn đã có rất nhiều trên đĩa của bạn. Để làm cho phần quy hoạch trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi đã làm nổi bật một số phương pháp hay nhất bạn sẽ cân nhắc khi đưa ra chiến lược tiếp thị qua email của mình. Chúng tôi cam kết hoàn trả cho thời gian bạn đặt sang một bên để tạo kế hoạch tiếp thị qua email của bạn sẽ được giá trị nó
Xác định đối tượng của bạn
Cho dù bạn bán cái gì, bạn cần có ý tưởng rõ ràng về khán giả của bạn là ai để giao tiếp hiệu quả với họ. Điều này có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng – tất cả là một trong những công việc quan trọng nhất của bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp nhỏ là hiểu được nhân khẩu học của thương hiệu trong và ngoài. Nhưng TOP Email Marketing cho phép bạn đào sâu hơn một chút để xác định phân đoạn của những người trong đối tượng của bạn để bạn có thể gửi cho họ email cá nhân hóa giúp tăng sự tương tác và tạo ra ROI lớn hơn.


Ngay sau khi được thêm vào danh sách của bạn, người đăng ký bắt đầu cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về sở thích và hành vi mua hàng của họ. Với biểu mẫu đăng ký của chúng tôi , bạn có thể tuỳ chỉnh các trường để thu thập mọi thứ từ lứa tuổi và giới tính đến sở thích và tùy chọn đăng ký. Có thể bạn có khách hàng chỉ quan tâm đến việc nhận email khi có bán trên một nhóm sản phẩm cụ thể hoặc người đăng ký muốn cập nhật hàng tuần một lần.
Nguồn đăng ký
Một số dữ liệu có giá trị nhất mà mẫu đăng ký của bạn cung cấp là cách thức và địa điểm đăng ký đăng ký danh sách của bạn. Nếu bạn là doanh nghiệp thương mại điện tử với cửa hàng của bạn được kết nối với Top Email marketing , việc biết khách hàng của bạn tham gia vào danh sách của bạn ở đâu có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về cách giao tiếp với họ và nơi bạn muốn tập trung nỗ lực tiếp thị của bạn về sau.
Ví dụ: nếu bạn thấy rằng đa số các đăng ký của bạn đang được tạo ra từ các biểu mẫu bạn đã chia sẻ trên Facebook và Twitter , thì bạn có thể muốn tập trung vào việc kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Bạn thậm chí có thể tạo phân đoạn để nhắm mục tiêu những người đã tham gia danh sách của bạn thông qua một phương pháp cụ thể, cho dù đó là một hội nhập như Facebook , một ứng dụng như Top email Subscribe , tích hợp thương mại điện tử hoặc một mẫu lưu trữ trên máy chủ. Và nếu có một trang cụ thể trên trang web của bạn mà bạn muốn theo dõi đăng ký từ, bạn có thể thêm một trường ẩn vào mẫu đã nhúng của bạn và đặt nó trên nhiều trang.
Phân đoạn và nhóm
Khi bạn đã xác định các bộ sưu tập nhỏ hơn của những người trong đối tượng lớn hơn của mình, bạn sẽ có thể tạo các nhóm và phân đoạn để gửi các chiến dịch có liên quan đến người nhận của bạn hơn và chiến dịch càng có liên quan thì kết quả càng tốt .
Các nhóm là cách dễ dàng để sắp xếp danh sách của bạn thành các danh mục để bạn chỉ cần duy trì một danh sách trong tài khoản của mình. Giả sử bạn có một cửa hàng thương mại điện tử và sử dụng tài khoản Top Email của bạn để giao tiếp với đại diện bán hàng, các vị trí bán lẻ bán một số sản phẩm của bạn và khách hàng. Bước logic dường như tạo ra các danh sách riêng biệt để theo dõi ba đối tượng này, nhưng thêm chúng vào các nhóm trong một danh sách là một khái niệm tương tự có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Sau đó bạn có thể tạo phân đoạn cho các nhóm này và gửi chiến dịch có liên quan đến chúng.
Đôi khi bạn muốn gửi đến toàn bộ danh sách, nhưng việc tận dụng các công cụ phân đoạn của TOp Email có thể tăng đáng kể tỷ lệ nhấp và đơn đặt hàng thương mại điện tử mà chiến dịch của bạn tạo ra . Tạo các phân đoạn tùy chỉnh từ dữ liệu bạn đã thu thập được cho người đăng ký của mình-như hoạt động thương mại điện tử và tương tác qua email-hoặc nếu bạn là người mới sử dụng phân đoạn, hãy sử dụng một trong các phân đoạn được xây dựng trước của chúng tôi để giúp mọi người trên danh sách của bạn dễ dàng hơn. Và với công cụ nhân khẩu học dự đoán của chúng tôi , bạn có thể không biết ai đang mở email của bạn-giới tính và độ tuổi của họ-và để cho hướng dẫn phân đoạn và nội dung bạn gửi .
Quyết định viết gì
Bây giờ bạn biết bạn là ai, bạn cần phải suy nghĩ về nội dung của mình. Bạn muốn nói gì với khán giả? Bạn sẽ muốn gửi email với mục đích, thực sự nói chuyện với người đăng ký của bạn, vì vậy hãy luôn ghi nhớ những gì họ đăng ký. Sẽ rất hữu ích khi phác thảo một số loại nội dung chung mà bạn có thể đưa vào chiến dịch, do đó bạn có thể tham khảo nó khi thiết kế email của mình.
Đây là một ví dụ về một danh sách nội dung:
Sự kiện sắp tới
Tóm tắt và ảnh từ các sự kiện trước đó
Các bài đăng phổ biến từ phương tiện truyền thông xã hội, như Instagram hoặc Facebook
Tin tức
Chi tiết về các sản phẩm đặc trưng hoặc mới
Hướng dẫn mua sắm mùa hè
Khi đã đến lúc bạn gửi một chiến dịch, bạn có thể chọn một vài mẩu nội dung bạn muốn giới thiệu dựa trên người mà bạn đang gửi đến. Trước khi bắt đầu tạo nội dung từ đầu, hãy nghĩ đến những gì bạn đã có để khách hàng của bạn có thể thấy thú vị, giống như bài đăng Instagram và Facebook phổ biến hoặc bài viết về công ty của bạn.
Nhưng bạn cũng sẽ muốn suy nghĩ về nội dung bạn muốn tạo riêng cho khán giả hoặc các phân đoạn nhất định trong danh sách của bạn và thưởng cho họ để chăm sóc những gì bạn làm. Ví dụ như công ty nghệ thuật vườn ươm Gingiber sử dụng các phân đoạn được xây dựng trước để tưởng thưởng những người đăng ký có tham gia nhiều nhất của họ.
Mẹo để tạo và thu thập nội dung
Có thể khó khăn khi xuất hiện với nội dung hấp dẫn mà người đăng ký của bạn yêu thích thường xuyên, và áp lực để làm như vậy có thể rất khốc liệt . Tuy nhiên, hãy giữ những lời khuyên này để tạo và thu thập nội dung khi bạn tạo một chiến dịch sẽ giúp bạn tìm ra cách tốt nhất để trò chuyện với độc giả.


Đối xử với người đăng ký của bạn như VIP
Những người đăng ký vào danh sách của bạn rất quan tâm đến những gì bạn phải nói rằng họ sẵn sàng mời bạn vào hộp thư đến của họ. Đây là một đặc ân. Hãy tôn vinh nó bằng cách để họ là người đầu tiên biết về các sản phẩm và bán hàng mới. Hoặc đi thêm một bước nữa là công ty Oui Shave yêu cầu khách hàng tốt nhất của mình tham gia vào các cuộc khảo sát sản phẩm và thưởng cho họ bằng cách làm cho họ thử nghiệm beta cho các sản phẩm mới.
Giữ nó hữu ích
Bạn nên nghĩ đến những email nào trong hộp thư đến bạn mở và những email nào bạn xóa ngay khi bạn đang tạo các chiến dịch của riêng mình. Điều gì làm bạn muốn mở một email? Đoán của chúng tôi là một phần thông tin mà bạn chưa có. Đảm bảo rằng bạn đang gửi cho người đăng ký thông tin mới hữu ích cho họ.
Nhưng nó không chỉ là những gì bên trong email của bạn mà bạn phải suy nghĩ; Nó cũng là chủ đề của bạn. Hầu hết mọi người nhanh chóng quét email trước khi quyết định họ muốn mở nó, vì vậy bạn sẽ muốn dòng chủ đề của bạn làm rõ rằng chiến dịch có giá trị thời gian của người đăng ký.
Mẹo hay nhất của chúng tôi là giữ các dòng chủ đề mô tả và đơn giản , nhưng thử nghiệm các biến thể khác nhau là một cách hay để tìm ra người chiến thắng.

Hiển thị một số cá tính
Không ai muốn đọc một email mà tràn ngập trên và trên. Vì vậy, tiêm một số nhân cách! Rất có thể là tiếng nói, giọng điệu và cảm giác hài hước của bạn là tất cả lý do khiến khách hàng của bạn đăng ký ngay từ đầu. Hãy cố gắng viết theo cách bạn sẽ nói chuyện với khách hàng của bạn và ghi nhớ cá tính của những người mà bạn đang nói chuyện.
Giữ cho nó ngắn
Hầu hết mọi người đều bị tấn công bằng email mỗi ngày, vì vậy hãy giữ cho bạn đến mức giúp các thuê bao của bạn nhanh chóng quét chúng nhanh hơn nếu họ cần
Lấy cảm hứng
Các ứng dụng như Pocket , Evernote và Pinterest rất tuyệt vời để lưu và tổ chức nội dung bạn muốn sử dụng trong các chiến dịch của mình. Kiểm tra thực sự email tốt , quá. Họ tính năng các công ty email xinh đẹp, thanh lịch và chu đáo nhất như bạn đang gửi.
Thiết lập tần suất gửi và mục tiêu của bạn
Không có gì đặt ra được về mức độ bạn nên gửi email cho khách hàng của mình, nhưng nếu bạn gửi quá thường xuyên, thuê bao của bạn có thể sẽ điều chỉnh những gì bạn phải nói hoặc bỏ đăng ký hoàn toàn. Một số người dùng chạy blog hoặc trang web tin tức có thể chọn gửi bản cập nhật hàng ngày cho người đăng ký của họ, trong khi những người dùng khác như Bee’s Wrap chỉ gửi hai lần một tháng để người đăng ký luôn vui vẻ với email của họ.
Chúng tôi khuyên bạn nên gửi email ít nhất mỗi tháng một lần để giữ các thuê bao của mình tham gia, nhưng bạn không cần phải cam kết ngay lập tức. Và hãy chắc chắn nhìn về phía trước và lên kế hoạch cho phù hợp nếu bạn nghĩ rằng tần suất gửi của bạn sẽ thay đổi cho các sự kiện và ngày lễ đặc biệt-bạn không muốn làm khách ngạc nhiên nếu bạn thường gửi mỗi tháng một lần nhưng đột nhiên bắt đầu gửi một luồng email dẫn đến Sự kiện bán hàng thứ sáu đen.
Lập lịch biểu
Không phải ai cũng có lịch làm việc thường xuyên để gửi chiến dịch, nhưng có thể hữu ích, đặc biệt nếu bạn cần cộng tác với một đội hoặc đội mũ nón làm chủ doanh nghiệp nhỏ. Một cách để đảm bảo rằng bạn đang theo đuổi là tạo lịch nội dung để lên kế hoạch cho các chiến dịch của bạn, bài đăng trên blog, bài đăng trên mạng xã hội và hơn thế nữa.
Lịch biểu tiếp thị qua email của bạn sẽ tùy thuộc vào ngành của bạn, loại nội dung bạn gửi và tần suất gửi của bạn nhưng đây là một ví dụ về lịch trình bạn có thể thiết lập cho mình:
Ngày 1 : Ghi các chủ đề nội dung, ý tưởng nghệ thuật và các yếu tố cơ bản khác cho chiến dịch sắp tới của bạn.
Ngày 2 : Viết ra những gì bạn muốn nói về mỗi chủ đề và kéo bất kỳ ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật nào bạn muốn sử dụng vào một thư mục.
Ngày 3 : Mở Phần mềm gửi email TOP Email và tạo chiến dịch của bạn. Hãy chắc chắn để kiểm chứng cho bất kỳ lỗi và ngữ pháp, và gửi một vài chiến dịch thử nghiệm để đảm bảo rằng mọi thứ đều vừa phải.
Ngày 4 : Gửi chiến dịch của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất