Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Khi bạn đầu tư thời gian và nỗ lực vào việc soạn thảo một email và gửi nó đến những người đăng ký của bạn. Đừng quên khía cạnh tiền tệ, bạn nên biết liệu gửi mail marketing của bạn có hiệu quả hay không. Tại thời điểm này, như chúng ta đang nói. 82% các công ty đang sử dụng công nghệ tiếp thị qua gửi mail marketing. Rất nhiều trong số các công ty này đang áp dụng phần mềm tự động hóa. Để giúp việc chuyển sang tiếp thị qua email trở nên dễ dàng và hiệu quả.
gửi email marketing
Lý do là: email tự động nhận được tỷ lệ mở cao hơn 70,5% và tỷ lệ nhấp nhiều hơn 152% so với email thông thường . Tuy nhiên, câu hỏi bạn sẽ đo lường hiệu quả của chiến dịch như thế nào? Các số liệu mà bạn sẽ tìm kiếm để có được doanh thu rất cần thiết là gì?Chúng ta hãy xem nhanh các số liệu đóng vai trò quan trọng. Trong việc đo lường hiệu quả tiếp thị qua gửi mail marketing.

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

# 1. Theo dõi tỷ lệ mở
Khi bạn gửi mail marketing, điều đầu tiên mà bạn đo lường để biết liệu chiến dịch có hiệu quả hay không, là tỷ lệ mở. Có bao nhiêu trong số những người đã nhận được. Email từ danh sách của bạn, đã thực sự mở email. Điều quan trọng là cũng kiểm tra xem có bao nhiêu. Email bạn đã gửi bị trả lại, điều này cũng sẽ giúp xác định số liệu này.
# 2. Tỷ lệ nhấp chuột
Không nhất thiết là người đã mở email của bạn, đã thực sự nhấp vào nút kêu gọi hành động và thực hiện các hành động cần thiết. Bạn cũng cần kiểm tra số liệu này, vì điều đó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc. Về số lượng người thực sự cảm thấy email có liên quan. Và tiếp tục đọc nội dung và nhấp qua các nút.
# 3. Tỷ lệ hủy đăng ký
Có bao nhiêu, từ danh sách người đăng ký của bạn, hủy đăng ký sau khi họ nhận được email từ bạn ? Điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng có nhiều lý do khác nhau. Khiến mọi người có xu hướng hủy đăng ký. Hoặc họ mong đợi ít thư hơn từ bạn hoặc, họ thấy rằng các thư bạn gửi cho họ không liên quan.
# 4. Tỷ lệ khiếu nại
Điều quan trọng là bạn theo dõi tỷ lệ khiếu nại cho các email bạn đã gửi. Và kiểm tra lý do tại sao bạn nhận được khiếu nại đối với các email được gửi. Điều này có thể là do bạn đã mua danh sách hoặc. Bạn chưa thêm liên kết hủy đăng ký vào email của mình. Tỷ lệ khiếu nại cũng có thể giúp bạn hiểu được mức độ thương hiệu của bạn
# 5. Giá giao hàng
Điều quan trọng đối với bạn, là một nhà tiếp thị, để đảm bảo bạn tiếp cận mọi người trong thị trường mục tiêu của bạn. Một tỷ lệ phân phối tốt về cơ bản có nghĩa là bạn đã. Giang rộng đôi cánh của mình trên thị trường mục tiêu. Nếu bạn không thể đạt được tốc độ giao hàng tốt. Thì bạn cần phải làm việc trong danh sách thuê bao của mình.
# 6. Tỷ lệ thoát
Hãy tưởng tượng bạn đã không đến được hộp thư đến của người nhận hoặc tệ hơn. Là vẫn được thông báo rằng thuê bao không tồn tại. Điều này có nghĩa là bạn cần làm lại danh sách email. Của mình và nếu bạn không làm điều này ngay lập tức. Nó có thể ảnh hưởng đến chiến dịch tiếp thị email của bạn.
# 7. Tỷ lệ chuyển đổi
Đây là số liệu quan trọng nhất, một số liệu cũng giúp bạn theo dõi doanh thu. Được tạo thông qua tiếp thị gửi mail marketing. Bạn nên thực hiện nghiêm túc số liệu này. Chuyển đổi thành công xảy ra khi người đăng ký nhấp vào nút và thực hiện các hành động cần thiết để trở thành khách hàng của bạn.
Bây giờ bạn đã biết tất cả các số liệu mà bạn cần biết, hãy xem tất cả các cách. Khác nhau để bạn có thể theo dõi doanh thu được tạo thông qua tiếp thị gửi mail marketing.

THEO DÕI DOANH THU THÔNG QUA CÁC CHIẾN DỊCH EMAIL

Thiết kế template email marketing
# 1. được tạo bởi nhấp chuột trực tiếp
Mỗi email đi kèm với một liên kết sẽ đưa bạn đến một phần của trang web nơi bạn có thể thực hiện hành động. Trong phương pháp này, bạn có xu hướng theo dõi doanh thu được tạo khi người dùng. Nhấp vào liên kết và truy cập trang web và hoàn tất doanh số. Có các liên kết được mã hóa có xu hướng theo dõi phần này.
Làm thế nào điều này giúp ? Bạn có thể theo dõi doanh số ngay lập tức được tạo ra bởi tiếp thị qua email. Tuy nhiên, nếu người đăng ký bị gián đoạn trong khi thực hiện hành động. Và quay lại qua một kênh khác, thì doanh số sẽ không được tính là doanh số nhấp qua. Vì vậy, doanh thu được tạo ra sẽ không được quy cho tiếp thị qua email.
# 2. Phân tích đối sánh doanh số
Doanh số xảy ra vài phút sau khi email được gửi qua các kênh khác được phân tích. Và khách hàng được chuyển đổi được ghi có vào việc tạo doanh thu tiếp thị qua email. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật khung thời gian để phân tích doanh số. Đã xảy ra và quy tất cả doanh số trong một khung thời gian cụ thể. Từ email đến chiến dịch tiếp thị qua email. Mặt trái của kỹ thuật này là doanh số không xảy ra do những nỗ lực. Tiếp thị qua email của bạn vẫn sẽ được ghi có vào tiếp thị qua email.
# 3. Theo dõi đổi mã
Rất nhiều thương hiệu có xu hướng gửi mã ưu đãi như một phần của chiến dịch email. Các mã ưu đãi này, khi được sử dụng, được theo dõi và một bản ghi nó được duy trì. Mỗi khi mã ưu đãi được gửi trong email được đổi. Nó sẽ được coi là doanh thu được tạo thông qua tiếp thị gửi email marketing. Có nhiều khả năng các mã mà bạn đã gửi qua email đã bị rò rỉ đến các trang web phiếu giảm giá. Và rất nhiều người đang đổi các phiếu giảm giá này từ các trang web liên kết. Tại thời điểm này, bạn sẽ không biết liệu chiến lược phiếu giảm giá có hiệu quả do email hay không.
Nếu bạn cảm thấy doanh thu được tạo ra bởi gửi email marketing không đạt được. Thì đây là một vài điều bạn có thể muốn xem xét lại trong khi gửi email.
Thời gian email của bạn hoàn hảo để bạn có được một tỷ lệ mở tốt. Ví dụ: nếu bạn biết rằng những người trong nhóm mục tiêu của bạn có xu hướng mở email vào lúc 12 giờ tối. Hãy đảm bảo bạn có thời gian cho các chiến dịch email của mình phù hợp. Có một số múi giờ an toàn, khi bạn sẽ có thể tối đa hóa tỷ lệ mở của mình. Nghiên cứu thời gian và gửi email của bạn trong những giờ đó
Các email nên có liên quan đến các thuê bao. Hãy chắc chắn rằng dòng chủ đề của bạn đưa ra gợi ý về nội dung của email. Chủ đề của email cũng rất quan trọng nếu bạn muốn đạt được. Chuyển đổi tốt hơn với nỗ lực tiếp thị email của mình. Nếu chủ đề không liên quan cũng không được cá nhân hóa, thì chiến dịch của bạn có thể không hiệu quả
Để đảm bảo tỷ lệ nhấp tốt hơn, bạn nên kiểm tra thử nghiệm neo của mình và đảm bảo rằng bạn có CTA mạnh. Khiến người dùng muốn hoàn thành hành động. Những từ ngữ mạnh mẽ trong CTA chắc chắn sẽ tăng doanh thu của bạn
Cuối cùng, bạn cần phải làm việc trên dòng chủ đề. Nếu nó không chính xác, hấp dẫn và có ý nghĩa, thì tỷ lệ mở của bạn bị ảnh hưởng lớn.

GÓI LẠI

Bạn cần xác định mục tiêu chiến dịch email marketing của bạn và tuân thủ chúng khi thiết kế chiến dịch tiếp thị email của bạn. Đảm bảo bạn biết số liệu nào cần theo dõi cho chiến dịch của mình. Và số liệu nào phù hợp với nhu cầu của bạn để đo lường hiệu quả của email. Bạn nên đăng ký ít nhất một phương pháp theo dõi doanh thu mạnh, điều này sẽ giúp bạn. Hiểu được việc bán hàng đến từ đâu và hiệu quả của chiến dịch email của bạn. Để tối đa hóa nỗ lực của bạn, đừng quên gửi email marketing vào một thời điểm cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất