Bài đăng

Những lợi ích và lý do nên sử dụng SMS Marketing ?

Hình ảnh
Có rất nhiều lý do để bạn ứng dụng  SMS Marketing  cho chiến dịch marketing của mình: – Tỷ lệ hưởng ứng > 10%, nghĩa là 10% người nhận tin nhắn sẽ tham gia chương trình khuyến mãi, sự kiện của doanh nghiệp. – Tỷ lệ nhớ > 70%, nghĩa là 70% người nhận tin nhắn sẽ nhớ đến nội dung vừa nhận ít nhất trong ngày vì họ còn có thể nhìn thấy lại tin quảng cáo khi kiểm tra inbox trên điện thoại. – Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác. – Tốn ít chi phí, lợi nhuận đem lại cao.

Tận dụng quảng cáo hiệu quả thông qua mạng xã hội facebook

Hình ảnh
Hiện nay facebook là một trang mạng xã hội vô cùng phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Hàng triệu người truy cập facebook mỗi ngày để tìm kiếm, chia sẻ thông tin. Các doanh nghiệp sử dụng facebook để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình cũng ngày càng phổ biến hơn. Trong môi trường cạnh tranh này, doanh nghiệp của bạn muốn kinh doanh online hiệu quả phải biết cách khai thác và tận dụng trang mạng xã hội facebook một cách tốt nhất. 1. Tại sao quảng cáo qua mạng xã hội facebook lại hiệu quả?

Hướng dẫn gửi email marketing qua amazon ses

Hình ảnh
PHẦN I: AMAZON SES LÀ GÌ?   Amazon Simple Email Service (Amazon SES): Là một dịch vụ gửi email marketing số lượng lớn, tỷ lệ inbox cao, giá thành thấp chỉ 0,1$/1000mail. Hiện nay dịch vụ email marketing của amazon đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, cá nhân… trong giải pháp email marketing. Ngoài ưu điểm gửi email số lượng lớn, tỷ lệ inbox cao, phí gửi mail thấp. Amazon còn thống kê cho bạn email gửi đi và email bị trả lại của từng chiến dịch email, giúp bạn có thể theo dõi được.

Chiến lược mối quan hệ với khách hàng

Hình ảnh
Tôi có một người quen, anh ta có một thói quen kỳ lạ là chỉ cắt tóc ở một cửa hàng duy nhất. Mặc dù anh ta đã chuyển nhà rất nhiều lần, nhưng lần nào cũng đi xe hàng mấy chục cây số để cắt tóc ở cửa hàng đó. Tôi có hỏi anh ta vì sao không cắt tóc ở cửa hàng gần nơi ở cho tiện và giá rẻ hơn thì anh ta trả lời rằng đã quen với chủ quán rồi. Và điều quan trọng nhất là anh ta tin rằng chỉ có người thợ cắt tóc ấy mới có thể cắt cho anh ta kiểu đầu ưng ý nhất.

6 bài học từ nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing của Amazon

Hình ảnh
Jeff Bezos và đội ngũ nhân viên đã cơ bản xác định được cách bán hàng online trong suốt 17 năm qua.  Cũng đã từ lâu Amazon thấu hiểu sức mạnh của việc gửi email để đạt doanh thu thật và khẳng định rằng gửi đi duy nhất một email đại trà tới tất cả khách hàng không phải là cách để đạt hiệu quả tối ưu. Sau đây là  6 bài học từ nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing của Amazon . 1. Theo dõi mọi hành động của khách hàng Theo dõi tất cả mọi việc mà khách hàng làm.  Khi bạn kinh doanh trực tuyến thì dữ liệu chính là chìa khóa . Bằng việc theo dõi tất cả những hành động của khách hàng, bạn sẽ có đủ dữ liệu tổng hợp cần thiết để thực hiện những chiến dịch marketing qua email mà có khả năng tác động tới từng cá nhân khách hàng.

Tiêu đề email vấn đề nan giải ( Tiếp )

Hình ảnh
Tiêu đề email vấn đề nan giải là chìa khoá quyết định việc mở xem thư điện tử, các gợi ý viết tiêu đề email sau hy vọng sẽ giúp bạn đạt được chiếc chìa khoá vạn năng này. Như đã đọc bài trước mình có trình bày 7 vấn đề của tiêu đề email, bài này mình xin trình bày tiếp các vấn đề tiếp theo để bạn đọc có thể tham khảo.

Những lỗi cần tránh khi quảng cáo trên mạng xã hội của doanh nghiệp

Hình ảnh
Theo một thống kê gần đây trên PewInternet, có đến ba phần tư cư dân mạng trên toàn cầu tham gia vào hoạt động mạng xã hội thông qua tài khoản như Facebook, LinkedIn, Twitter hoặc Google+. Nói cách khác, nếu như cách đây một thập niên cùng với sự ra đời của Web 2.0, việc doanh nghiệp sở hữu một website là điều tất yếu thì giờ đây,  thương hiệu  của doanh nghiệp hoạt động trên các trang xã hội truyền thông là điều bắt buộc để vươn tới một khối lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Tuy nhiên, chỉ với một sơ sót rất nhỏ, doanh nghiệp có thể hủy hoại thương hiệu một cách nhanh chóng. Để có thể tận dụng triệt để những lợi ích từ mạng xã hội, hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp tránh được những sai sót sau đây.