Bài đăng

Khung giờ vàng gửi email marketing

Hình ảnh
Một chiến lược  email marketing hiệu quả  không chỉ là quan tâm đến nội dung, chủ đề, cách thể hiện hoàn hảo mà thời điểm để gửi email đi cũng vô cùng quan trọng. Vì  email marketing  là một công cụ quảng cáo, mà quảng cáo thì thời điểm tiếp cận khách hàng là yếu tố vô cùng cần thiết. Nhiều người thường sử dụng một khoảng thời gian cố định trong ngày để đọc và trả lời email, nếu bạn nắm được lịch trình này khi gửi Email Marketing cho khách hàng sẽ tăng khả năng thành công đáng kể. Các chuyên gia dựa trên phản hồi của những chiến dịch Email marketing tại những thời điểm khác nhau trong ngày để tìm ra thời gian tốt nhất và xấu nhất nếu gửi email.

Cách xây dựng data khách hàng Email marketing với Facebook

Hình ảnh
Email marketing vẫn là công cụ mạnh mẻ đối với tiếp thị số mà nhà tiêp thị dùng để gởi thông tin đến người nhận qua danh sách email khách hàng. Đó là phương pháp phổ biến để mọi người có thể ngồi tại nhà hay tại văn phòng đều có thể kiểm tra được. Email marketing là phương tiện thúc đẩy quan trọng. Email là một trong công cụ marketing cùng với blog và mạng xã hội. Đặc biệt là mạng xã hội Facebook.

Những điều cần tránh khi thực hiện SMS Marketing

Hình ảnh
Gửi quá nhiều  SMS Marketing :   gửi nhiều   tin nhắn hàng loạt  sẽ làm phiền khách hàng cũng như khiến họ bỏ đăng ký. Bạn đã có một danh sách khách hàng tiềm năng thì nên biết cách giữ họ, đừng tự biến mình thành tin rác. Hãy tự đặt mình vào vị trí khách hàng và bạn sẽ phản ứng với việc ngày nào cũng nhận được một vài sms từ một người nào đó khác. Rất khó chịu phải không nào? Ưu đãi bình thường :   giảm giá 5% sẽ không gây ấn tượng gì cho khách hàng, nếu bạn không có những khuyến mãi lớn, đặc sắc thì đừng làm mất thời gian của họ. Những sms cần khuyến mại gây sức thu hút và tò mò hơn.

4 lầm tưởng phổ biến về Marketing

Hình ảnh
Làm Marketing nhưng không thực sự hiểu đúng về Marketing. Không làm Marketing nhưng cứ nghĩ mình giỏi Marketing. Thích Marketing nhưng nhầm Marketing với nghề khác… Với người làm Marketing thì tư duy Marketing là điều quyết định trình độ của họ, đó chính là sự thể hiện trí tuệ của người làm Marketing. Dưới đây là  4 lầm tưởng phổ biến về Marketing  mà nhiều người mắc phải nhất. Liệu bạn có tự tin mình hiểu đúng về nghề Marketing?

Thiết kế nội dung email

Hình ảnh
Để có được một chiến dịch  Email Marketing  hiệu quả, bạn cần đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. TOP Marketing sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh những vấn đề cơ bản nhất để có được sự khởi đầu thuận lợi cùng email marketing. Để  thiết kế nội dung email  marketing một cách hiệu quả, các bạn nên tìm hiểu kỹ quy trình từng bước, tập trung vào các tiêu điểm làm nổi bật từng vị trí quan trọng, đặt bố cục email rõ dàng để có một chiến lược email marketing hoàn hảo.

Ưu điểm của phần mềm Top Email marketing

Hình ảnh
Email Marketing là một hình thức của Marketing điện tử sử dụng thư điện tử – email để truyền tải thông điệp quảng cáo dưới nhiều dạng thông tin khác nhau bao gồm cả văn bản, âm thanh, hình ảnh,… tới khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí thấp. Nắm bắt được xu thế tất yếu của việc ứng dụng công cụ này cũng như những lợi ích mà nó mang lại, Top Marketing đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng công cụ Email Marketing với đầy đủ những tính năng tiên tiến nhất, hứa hẹn sẽ trở thành một trong các công cụ tin dùng của mỗi gian hàng.

Cách lựa chọn phần mềm SMS Marketing tốt nhất

Hình ảnh
Khi chọn phần mềm để thực hiện chiến dịch SMS Marketing –  gửi tin nhắn hàng loạt , bạn nên định hướng trước là bạn sẽ tự làm một mình hay là giao cho một bộ phận chuyên trách. Bạn có thể thực hiện cả hai cách trên bởi vì điều đó hoàn toàn có thể, nhưng khi chọn một cách bạn phải chắc chắn là nó sẽ hiệu quả. Bạn không hề muốn thử lần lượt từng chiến lược marketing nêu ở trên để rồi phát hiện ra rằng nó không hiệu quả, bởi vì làm như vậy chỉ gây tốn thời gian và tiền của. Trong trường hợp bạn được giao phó những công việc quan trọng hơn việc thực hiện một chiến dịch quảng cáo qua SMS Marketing, thì tốt nhất bạn nên đánh cược bằng cách giao công việc quan trọng này cho một bên thứ ba. Hãy chắc chắn rằng bên thứ ba mà bạn giao phó có đủ sự thành thạo, kinh nghiệm và chuyên môn đối với loại công việc như thế này.