Bài đăng

Lợi ích của Email Marketing

Hình ảnh
Email marketing  đã trở nên vô cùng phổ biến hiện nay. Để đạt được điều đó, chắc chắn rằng Email Marketing phải có những lợi ích vượt trội và khác biệt. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những ưu thế của email marketing so với các phương thức khác qua bài viết này.

Cách tăng doanh số hiệu quả nhờ mobile

Hình ảnh
Điện thoại di động là vật bất ly thân của hầu hết người tiêu dùng ngày nay. Doanh nghiệp có thể tận dụng đặc điểm này để tiếp cận với khách hàng, bán sản phẩm. Số điện thoại di động đang có mặt trên thị trường đã gần bằng dân số toàn thế giới. Thống kê của mạng xã hội Facebook cho thấy một nửa số thành viên thường xuyên truy cập từ các thiết bị di động. Khi ra khỏi nhà, bạn có thể quên ví tiền, nhưng không thể thiếu điện thoại di động. Với việc thị trường quảng cáo nói riêng và marketing di động nói chung ( mobile marketing ) đang bước vào thời kỳ phát triển nhanh, mạnh và có tính ứng dụng cao. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người buôn bán kinh doanh sẽ có thêm một hình thức tiếp cận khách hàng không quá tốn nhiều chi phí và có thể đem lại hiệu quả bất ngờ cho doanh số.

4 cách phân tích tăng nhanh hiệu quả email marketing

Hình ảnh
Bạn đã thử nghiệm chiến dịch Marketing bằng Email Marketing? Bạn đã  biết hình thức hoạt động của nó? Nhưng nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả và khai thác triệt để sức mạnh của  Email Marketing  mang lại bạn cần có sự hiểu biết rộng và có những đánh giá sâu về chiến dịch Email Marketing. sau đây là 4 cách phân tích tăng nhanh hiệu quả email marketing:

Thủ thuật Marketing cho các doanh nghiệp nhỏ

Hình ảnh
Ngày nay, việc sử dụng email trong công việc là một phần không thể thiếu và sử dụng email trong giới thiệu sản phẩm cũng mang lại hiệu quả tốt hiện nay. Do vậy, đào tạo marketing online sẽ giới thiệu cho các bạn những thủ thuật  Email Marketing  cho doanh nghiệp nhỏ nhằm phát triển doanh nghiệp của mình. Email Marketing là một kênh marketing hiệu quả phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp, đặc biệt với các doanh nghiệp nhỏ. Bởi Email Marketing không đòi hỏi ở doanh nghiệp quá nhiều chi phí và dễ dàng triển khai, thực hiện. Chỉ cần có một danh sách email, một phần mềm gửi email hàng loạt Email Marketing và một tài khoản email sever là bạn có thể triển khai một chiến dịch Email Marketing.

Nội dung tiếp thị tự động

Hình ảnh
Có rất nhiều thảo luận về tự động hóa những ngày này. Cho dù đó là tự động hóa tiếp thị, quảng cáo hay chương trình, hoặc chương trình trí tuệ nhân tạo viết nội dung của chúng tôi – nhiều hơn bao giờ có vẻ như các nhà tiếp thị đang tìm kiếm các thuật toán có thể giúp họ quy mô và tối ưu hóa những nỗ lực của họ. Tiếp thị tự động, nội dung và dữ liệu chắc chắn các cầu thủ công nghệ lớn nhất cho bộ phận tiếp thị những ngày này. Trong thực tế có một nghiên cứu tìm thấy rằng  Content Marketing   Tiếp thị Tự động hóa  là ba ưu tiên hàng đầu cho các nhà tiếp thị vào năm 2017.

Bán hàng bằng email marketing

Hình ảnh
Bạn có biết: 91% người dùng email check email mỗi ngày một lần, chưa kể những người làm trong lĩnh vực truyền thông, văn phòng… cứ 4 tiếng họ check email 1 lần hoặc hơn. Vậy tại sao không tận dụng kênh marketing với chi phí cực thấp này vào kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp bạn nhỉ ?  Bán hàng bằng email marketing  !

Email Marketing – Gian nan con đường gửi thư hiệu quả

Hình ảnh
Email Marketing  luôn là một trong số các công cụ marketing, bán hàng có chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả lại khá cao. Tuy vậy không có nhiều người có thể tận dụng hết sức mạnh của nó. Đây là công cụ chăm sóc và tương tác với khách hàng rất tốt xong rất nhiều người đã biến nó bị gắn mác quảng cáo. Vậy làm thế nào để một chiến dịch email  marketing  đạt hiệu quả. Tôi sẽ bật bí cho bạn 8 mẹo để tối ưu hóa email giúp nó trở nên thân thiện và có thể bán hàng tốt hơn.