Nội dung tiếp thị tự động

Có rất nhiều thảo luận về tự động hóa những ngày này. Cho dù đó là tự động hóa tiếp thị, quảng cáo hay chương trình, hoặc chương trình trí tuệ nhân tạo viết nội dung của chúng tôi – nhiều hơn bao giờ có vẻ như các nhà tiếp thị đang tìm kiếm các thuật toán có thể giúp họ quy mô và tối ưu hóa những nỗ lực của họ.
Tiếp thị tự động, nội dung và dữ liệu chắc chắn các cầu thủ công nghệ lớn nhất cho bộ phận tiếp thị những ngày này. Trong thực tế có một nghiên cứu tìm thấy rằng Content Marketing Tiếp thị Tự động hóa là ba ưu tiên hàng đầu cho các nhà tiếp thị vào năm 2017.
Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đã phát hiện ra rằng tiếp thị tự động hóa giúp để cung cấp một tập hợp lớn hơn các dữ liệu để tối ưu hóa những nỗ lực bán hàng của họ. Nhân viên bán hàng bây giờ có thể nhìn thấy bộ phong phú hơn các dữ liệu để xác định nội dung đã được tiêu thụ – để họ có thể có cuộc trò chuyện có liên quan hơn với triển vọng. Dẫn có thể được tính điểm dựa vào nơi họ có thể được trong cuộc hành trình của người mua. Khách thăm, triển vọng và cơ hội có thể được nuôi dưỡng thông qua các chiến dịch email nhỏ giọt dựa trên hành vi và tương tác của chúng. Trong ngắn hạn – trong khi tôi có thể phản với thuật ngữ “tự động hóa” – trong tiếp thị đó là một nỗ lực rất con người có quy mô – giải pháp tự động hóa tiếp thị đã thực sự đã giúp bộ phận tiếp thị tối ưu hóa những nỗ lực tiếp thị trực tiếp.
Vì vậy, như tiếp thị nội dung bắt đầu để trở thành một phần lớn hơn của chiến lược tiếp thị trả tiền, sở hữu, và kiếm được phương tiện truyền thông của chúng tôi, tôi sẽ thường xuyên nhận được câu hỏi: “tiếp thị nội dung có thể được tự động hóa trong cùng một cách?”

Kết nối kinh nghiệm cho dữ liệu phong phú hơn

Một trong những điều tôi đã nhận thấy trong năm qua là như thế nào nền tảng tiếp thị nội dung bị ngắt kết nối của nhiều công ty đến từ các bộ phận khác của kinh nghiệm kỹ thuật số mua định hướng của họ. Các doanh nghiệp chi tiền đáng kể để triển khai một giải pháp tự động hóa tiếp thị cho trang web của họ, nhưng không kết nối các giải pháp cho nền tảng nội dung tiếp thị của họ. Một cách đơn giản: các nhà tiếp thị không được sử dụng các công cụ tiếp thị tự động kết nối với trang web của họ, blog của họ và các chương trình email của họ.
Không nó làm cho cảm giác rằng nếu tôi đăng ký và cung cấp trên địa chỉ email và dữ liệu của tôi để một công ty tuyệt vời kỹ thuật số tạp chí / blog, khi tôi đi đăng ký với trung tâm tài nguyên, hoặc mua một sản phẩm trực tuyến, mà nó phải nhận ra tôi ? Không phải chúng tôi sở hữu nội dung phương tiện truyền thông bất động sản tiếp thị một phần của cuộc hành trình của người mua?
Nhưng như vậy thường họ không kết nối ở tất cả. Ví dụ, gần đây tôi đã làm việc với một công ty công nghệ hàng đầu trong không gian phần mềm doanh nghiệp. Họ có một loạt các blog, được viết bởi các chuyên gia. Họ bị buôn bán rất tốt và coi khán giả khác nhau của họ. Nhưng khi tôi hỏi làm thế nào họ có thể theo dõi những đối tượng đó mà cuối cùng đã trở thành dẫn – họ không có đầu mối. Các nền tảng blog và trang web của họ được hoàn toàn tách biệt bởi công nghệ. Hơn nữa, các blog mình không kết nối. Vì vậy, nếu tôi yêu hai của các blog của họ – tôi thực sự cần phải đăng ký hai lần. Tất cả các cơ sở dữ liệu thuê bao là hoàn toàn riêng biệt.
Như bạn có thể mong đợi – điều này sẽ trở thành một thách thức hội nhập lớn cho bất cứ khi nào họ đang cố gắng để hiển thị kết quả cho lý do tại sao thậm chí có một blog để bắt đầu với.
w620h405f1c1-files-articles-2015-1086723-marketers

Sự nổi lên của một nền tảng phát triển khán giả

 Trong cả B2B và B2C không gian phát triển, hệ thống tự động hóa tiếp thị vẫn hầu như chỉ tập trung vào việc kết nối một trang web và cho phép một quá trình chì nuôi dưỡng thông qua email. Một khảo sát cho thấy rằng trong không gian B2B, gần 80% các nhà tiếp thị sử dụng giải pháp tự động hóa tiếp thị của họ để giúp tạo ra dẫn hơn. Việc sử dụng lớn thứ hai đối với nó là để theo dõi khách đến một trang web, và việc sử dụng phổ biến thứ ba (69%) như cho điểm và vòng loại dẫn.
Do áp lực để khởi động nền tảng nội dung mới một cách nhanh chóng, nhiều doanh nghiệp đang rơi vào cái bẫy của việc tạo ra công nghệ riêng biệt hoàn toàn ngăn xếp để quản lý chúng. Các trang web của công ty được quản lý bởi một hệ thống doanh nghiệp quản lý nội dung .Các tính chất blog được quản lý bởi phần mềm viết blog (thường WordPress hoặc tương tự). Trong khi đó, các trang đích và email đăng ký được quản lý bởi hệ thống tự động hóa tiếp thị.
Như tôi đã đề cập trong trường hợp của các công ty phần mềm doanh nghiệp, các quá trình ngắt kết nối làm cho nó khó khăn cho các thương hiệu để tích hợp người tiêu dùng từ nền tảng đến nền tảng. Nói cách khác, ngay cả khi một thương hiệu thành công trong việc có được một người tiêu dùng đặc biệt là đăng ký vào blog nhận thức, không có tích hợp thuê bao thông minh giữa các blog, các trang web hoặc bất kỳ tài sản thuộc sở hữu phương tiện truyền thông khác.
Các thương hiệu chúng tôi đã quan sát thấy rằng đang phát triển chiến lược tiếp thị nội dung thành công được tách ra khỏi các quá trình “phát triển khán giả” cho mục đích tiếp thị nội dung và khán giả thích thú, từ việc nuôi dưỡng hành quá trình phát triển có nghĩa là để dẫn đến mua hàng.
Các doanh nghiệp đang sử dụng các công cụ tiếp thị tự động hóa như là một nền tảng phát triển khán giả – mở rộng và kết nối nhiều nền tảng nội dung định hướng của họ với nhau để tạo một đối tượng, sau đó phát triển thành một cơ sở dữ liệu tiếp thị, trong đó phát triển thành cơ hội, vv
Điều này giúp trong một số cách:
  • Cung cấp nhiều hơn và có liên quan dữ liệu cho doanh nghiệp. Chúng ta bắt đầu theo dõi các đối tượng từ lần đầu tiên chúng tôi gặp họ, để phát triển chúng thành dẫn và triển vọng đủ điều kiện.
  • Cung cấp nhiều dữ liệu hơn để sử dụng cho cá nhân, hoặc nhắm mục tiêu cung cấp liên quan đến họ. Doanh nghiệp có thể sử dụng tiêu thụ nội dung trong các tài sản tiếp thị nội dung như là tín hiệu để tối ưu hóa sản phẩm bán hàng và / hoặc cung cấp mục tiêu.
  • Cung cấp cho những trải nghiệm kết nối cho người tiêu dùng không phải tái định hướng cho bản thân, hay “đăng ký lại” cho các bộ phận khác nhau của cuộc hành trình mua của họ.
marketing

Có lẽ không phải tự động – nhưng nuôi dưỡng

Nếu như các nhà tiếp thị chúng ta lại sẽ tận dụng lợi thế của tất cả những tối ưu hóa thuật toán cho những trải nghiệm của khách hàng của chúng tôi, chúng ta phải thực hiện những bước đầu tiên để có được cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng tiềm năng. Và, để cho phép này, các nhà tiếp thị phải có khả năng kết nối với các thuộc tính nội dung của họ với nhau để xây dựng một hồ sơ phong phú của khán giả của họ theo thời gian. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhìn cứng ở cách họ tổ chức các quy trình quản lý nội dung và thu thập dữ liệu khách hàng của họ. Vì vậy, giống như tôi quibbled về việc sử dụng từ “tự động” khi nói về quá trình con người tiếp thị, tôi cũng có thể nói rằng Content Marketing là, tại trung tâm của nó, một quá trình con người theo định hướng đó là tốt nhất khi nó được quản lý như vậy .
Nhưng, có thể lợi ích Nội dung Marketing của một hệ thống tiếp thị tự động để giúp phát triển và giá trị nuôi dưỡng với khán giả? Câu trả lời đó là không đủ tiêu chuẩn “có.” Có, nó có thể. Có, nó phải.
Làm thế nào để bạn chọn để tự động hóa tiếp thị nội dung của bạn? Hãy cho chúng tôi biết về nó trong các ý kiến dưới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất