7 lời khuyên thực hiện SMS Marketing hiệu quả

SMS Marketing – kênh thông tin trao tận tay người tiêu dùng, hiệu quả ra sao, 55% sẽ phụ thuộc vào người gửi, 30% thuộc về người nhận và 15% do khách quan bao gồm sự may mắn và chữ duyên. Trong bài viết này, tôi xin chia sẻ những điều bản thân học hỏi được giúp bạn có thể chuẩn bị tốt 55% yếu tố chủ quan của mình.
1 . Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn
Nếu bạn chưa bao giờ gửi SMS MARKETING với số lượng lớn, hãy thận trọng khi chọn nhà cung cấp. Bởi sim của bạn sẽ có khả năng bị khóa rất cao nếu như gửi tràn lan chỉ với 1 tin nhắn chứa nội dung mặc định. Hãy đăng ký thử nghiệm và so sánh để lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất cho bạn. Bạn cũng có thể chọn lựa những phần mềm quảng cáo tối ưu như TOP SMS Marketing để triển khai chiến dịch của mình được hiệu quả.
2. Kiểm tra tin nhắn của bạn đầu tiên
Trước khi gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng của bạn, nên có một danh sách thử nghiệm và tất nhiên bạn cũng nằm trong list đó. Điều này giúp bạn có thể nhìn thấy tin nhắn gửi đi hiển thị ra sao, có lỗi nào trong văn bản hay không ?


3. Không viết tắt tất cả mọi thứ
Bạn chỉ có 160 kí tự cho một tin nhắn, nên việc tận dụng các từ viết tắt là cần thiết. Nhưng hãy nhớ một nguyên tắc, chỉ sử dụng những từ viết tắt thông dụng. Đừng viết tắt vô tội vạ và gửi đến khách hàng một văn bản vô nghĩa.
4. Liên kết đến một phiên bản web
Nhiều người sử dụng di động để lướt web, vì vậy nó là ý tưởng tốt để bao gồm một siêu liên kết đến một phiên bản web để cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hơn.
5.Cung cấp cho khách hàng cái có giá trị , không phải rác
Người sử dụng điện thoại luôn mang theo bên mình cả ngày lần đêm. Không nên spam người nhận với quá nhiều văn bản hoặc chỉ bán hàng trắng trợn mà không cung cấp lợi ích gì. Hãy đặt vị trí bản thân bạn vào khách hàng. Nên bán cái KH cần chứ không nên chào mời những cái mình sẵn có.


6.Thời gian quyết định tất cả
Một SMS marketing được gửi đi vào đúng thời điểm có thể là một nước cờ tốt. Tuy nhiên, nếu bạn làm sai điều này, có thể làm phiền người nhân hoặc tin nhắn của bạn sẽ dễ dàng bị quên đi.
7. Hãy chú ý đến bất kỳ thông tin phản hồi bạn nhận được
SMS Marketing có thể là con đường hai chiều, người nhận sẽ có số điện thoại của bạn, do đó có thể mong đợi một cách hợp lý số người trong số họ sẽ trả lời khi bạn gửi đến họ lời đề nghị hay thông tin khuyến mãi.
Luôn chú trọng đến các thông tin phản hồi mà bạn nhận được để tìm thấy các thông tin bổ ích giúp bạn cải thiện tin nhắn trong tương lại hoặc cung cấp cho bạn một ý tưởng xúc tiền khác.
 Điều cuối cùng tôi muôn nói với bạn, lên ý tưởng cho mình, lập kế hoạch và thực thi ngay thôi. Thời gian không đợi bạn đâu. Khách hàng là thượng đế, được chào đón bất kỳ đâu. Nếu bạn do dự sẽ mất cơ hội.

SMS Marketing , hiệu quả hơn từ đơn giản hóa



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất