Tintuconline đăng bài về Phần mềm gửi tin nhắn TOP SMS

Trích dẫn đoạn viết Tintuconline đưa tin sáng ngày 25/12/2014  >>>
http://tintuconline.com.vn/vn/batdongsan/20141224202111741/tin-rac-bat-dong-san-mac-suc-tung-hoanh.html?mobile=true

" ..... Theo ông Vũ Ngọc Sơn, tin nhắn “rác” có thể được phát tán trên thiết bị với  phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt có thể lắp một lúc từ 8-16 sim “rác”. Ông Sơn cho rằng, về nguyên tắc, nếu mật độ trên 1 sim nhắn đi với số lượng lớn tin nhắn và dày thì nhà mạng có thể phát hiện và ngăn chặn được.

Tuy nhiên, về phía các nhà mạng cho rằng, thực trạng bùng phát tin nhắn “rác” quảng cáo BĐS đang diễn ra nhưng về số lượng và mật độ đã giảm so với các năm từ 2009 - 2012......

Trên thực tế, các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt hiện nay được rao bán đầy trên mạng Internet. Đơn cử trên trang 
phanmemmarketing.vnphần mềm gửi tin nhắn hàng loạt có tên là “Top SMS” bán với giá chỉ 1,5 triệu đồng cài cho 1 máy tính, nhưng được hứa hẹn là gửi tin nhắn (rác) hàng loạt chuyên nghiệp chỉ từ 30 đồng/1 SMS, rẻ hơn nhiều nhất gấp 10 lần chi phí 1 tin nhắn SMS thông thường."

TOP SMS Marketing được sử dụng rất hiệu quả trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm... Phần mềm được lập trình và đăng ký bản quyền, với 2 tính năng ưu việt Trộn nội dung tin nhắn, Đặt độ trễ gửi tin nên tránh bị nhà mạng khóa sim khi gửi với số lượng hàng ngàn tin trong 1 ngày. Qua bài tin vắn, mong rằng các bạn đã, đang và sắp đăng ký phần mềm sẽ sử dụng đúng mục đích, không gây phiền toái cho người tiêu dùng.

TOP SMS Marketing, phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

hiệu quả khi dùng đúng mục đích. 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất