Hướng dẫn tạo Email Marketing ( Phần 1 )

Thay đổi một vài chi tiết nhỏ cũng có thể làm thay đổi đáng kể hiệu quả của các chiến dịch email marketing. Hãy xem hướng dẫn tạo Email Marketing dưới đây để có thể tạo ra được những mẫu email mới thu hút được sự chú ý của khách hàng hơn nhé.
1. Soạn mail dạng text: 
Nên soạn nội dung email trong khuôn khổ 1 trang. Để tăng tỷ lệ mail vào hòm thư inbox,  nội dung email nên có cả ảnh và chữ, ảnh nên để kích thước 600px hoặc nhỏ hơn. Tỷ lệ ảnh và chữ nên để 20% ảnh : 80% chữ. Lưu ý không nên để quá nhiều màu chữ, màu chữ lòe loẹt cũng là nguyên nhân khiến email của bạn bị vào spam.


2. Soạn mail dạng template (html): 
Bạn có thể sử dụng mẫu email có sẵn dạng template. Nhưng lưu ý nên xóa hết các link có sẵn trong temp đó, chỉnh sửa nội dung cho phù hợp và chèn ảnh đúng kích thước tránh trường hợp template bị lệch. Nếu bạn tự thiết kế template bạn nên để độ rộng là 600px đến 650px hoặc nhỏ hơn.
3. Chèn ảnh và chèn file: 
Nên nhớ bạn đang gửi email marketing chứ không phải đang gửi email giao tiếp với một khách hàng. Nên cần upload hình ảnh và file rồi chèn vào mail dưới dạng link để tăng tỷ lệ mail vào inbox.
4. Sử dụng tính năng cá nhân hóa:
 Nếu bạn có thông tin khách hàng, bạn nên tận dụng tối đa yếu tố này. Vì nó làm tăng tỷ lệ mail vào inbox và email được mở. Bạn có thể chèn tên khách hàng vào tiêu đề và đầu nội dung email, sẽ rất hiệu quả đó bạn.
5. Lưu ý đến những email đăng ký nhận mail quảng cáo: 
Đây hẳn là những người quan tâm đến sản phẩm dịch vụ bên bạn và có khả năng mua hàng cao. Nên duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng này.
6. Cung cấp những thông tin có ích cho khách hàng: 
Chia sẻ kiến thức, thông tin có ích liên quan đến sản phẩm.
Phần mềm Top email marketing có đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho bạn gửi hàng loạt email, nhiệm vụ của bạn là soạn một email thật chất lượng và nếu bạn cảm thấy khó khăn, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

....Tobe continue....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất