Hướng dẫn tạo Email Marketing ( Phần 1 )
Thay đổi một vài chi tiết nhỏ cũng có thể
làm thay đổi đáng kể hiệu quả của các chiến dịch email marketing. Hãy xem hướng dẫn tạo Email Marketing dưới
đây để có thể tạo ra được những mẫu email mới thu hút được sự chú ý của khách
hàng hơn nhé.
1. Soạn mail dạng text:
Nên
soạn nội dung email trong khuôn khổ 1 trang. Để tăng tỷ lệ mail vào hòm thư
inbox, nội dung email nên có cả ảnh và chữ, ảnh nên để kích thước 600px
hoặc nhỏ hơn. Tỷ lệ ảnh và chữ nên để 20% ảnh : 80% chữ. Lưu ý không nên để quá
nhiều màu chữ, màu chữ lòe loẹt cũng là nguyên nhân khiến email của bạn bị vào
spam.
2. Soạn mail dạng template (html):
Bạn
có thể sử dụng mẫu email có sẵn dạng template. Nhưng lưu ý nên xóa hết các link
có sẵn trong temp đó, chỉnh sửa nội dung cho phù hợp và chèn ảnh đúng kích thước
tránh trường hợp template bị lệch. Nếu bạn tự thiết kế template bạn nên để độ rộng
là 600px đến 650px hoặc nhỏ hơn.
3. Chèn ảnh và chèn file:
Nên
nhớ bạn đang gửi email marketing chứ không phải đang gửi email giao tiếp với một
khách hàng. Nên cần upload hình ảnh và file rồi chèn vào mail dưới dạng link để
tăng tỷ lệ mail vào inbox.
4. Sử dụng tính năng cá nhân hóa:
Nếu bạn
có thông tin khách hàng, bạn nên tận dụng tối đa yếu tố này. Vì nó làm tăng tỷ
lệ mail vào inbox và email được mở. Bạn có thể chèn tên khách hàng vào tiêu đề
và đầu nội dung email, sẽ rất hiệu quả đó bạn.
5. Lưu ý đến những email đăng ký nhận mail
quảng cáo:
Đây hẳn là những người quan tâm đến sản phẩm dịch
vụ bên bạn và có khả năng mua hàng cao. Nên duy trì mối quan hệ thân thiết với
những khách hàng này.
6. Cung cấp những thông tin có ích cho
khách hàng:
Chia sẻ kiến thức, thông tin có ích liên
quan đến sản phẩm.
Phần mềm Top email marketing có đầy đủ các
tính năng hỗ trợ cho bạn gửi hàng loạt email, nhiệm vụ của bạn là soạn một
email thật chất lượng và nếu bạn cảm thấy khó khăn, hãy liên hệ với chúng tôi,
chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.
....Tobe continue....
Nhận xét
Đăng nhận xét