Cách tăng lượng khách hàng bằng Email Marketing
Trong thời đại số hiện nay
thì Email Marketing đang
trở lên quen thuộc và được ưa chuộng sánh ngang cùng các kênh khác như : SMS
Marketing, Zalo, Viber Marketing,… Tất cả các kênh marketing online này đều hướng
đến việc tăng lượng khách hàng nên. Vì thế hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn về
cách sử dụng Email Marketing để tăng lượng khách hàng lên.
Email Marketing vẫn
là 1 phương thức bán hàng hiệu quả, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh buôn
bán. Nhưng để tăng lượng khách hàng bằng Email marketing thì nên lưu ý 1 số
cách sau:
1, Danh sách email
chất lượng.
Bước đi quan trọng trong
Email Marketing đó là bạn cần có cách xây dựng cơ sở dữ liệu Email khách hàng tốt.
Bạn có thể sử dụng những phương thức khác nhau để xin giữ lại thông tin các
khách hàng đã từng mua hàng của bạn, hay những khách hàng nằm trong lĩnh vực của
mình, những người đang và có thể sẽ có nhu cầu quan tâm, mua sản phẩm.
2, Sử dụng cá nhân hóa để
tăng tỷ lệ mở mail.
Với phần mềm gửi email
hàng loạt thì ngoài tỷ lệ inbox ra chúng ta cần quan tâm đến tỷ lệ mở mail. Vì
nếu mail bạn có vào ibox mà không kích thích người nhận mở mail thì nó hoàn
toàn vô dụng. Vì thế bạn cần có những mẹo vặt và bí quyết riêng như sử dụng chức
năng cá nhân hóa trong tiêu đề mail. Từ đó sẽ tăng được lượng khách hàng đáng kể
cho bạn qua phần mềm gửi email hàng loạt.
3, Có phương thức đăng ký
mua hàng đơn giản.
Tốt hơn là bạn nên đưa ra
được các cách đăng ký mua hàng đơn giản, vừa tạo sự tiện dụng lại có tính
chuyên nghiệp, và đây chính là cách mà bạn giữ lại được thông tin khách hàng tiềm
năng cho doanh nghiệp của mình.
Như thế với Email
Marketing sẽ giúp bạn tăng thêm lượng khách một cách đáng kể. Để chiến dịch
marketing của mình đạt hiểu quả nhất bạn nên kết hợp sử dụng thêm với những
kênh khác như phần mềm gửi tin nhắn sms hàng loạt…
Nhận xét
Đăng nhận xét