Hình ảnh nhân viên marketer 2015 qua Infographic
Bạn có bao giờ tưởng tượng hình ảnh marketer (nhân
viên quảng cáo trực tuyến) được phác họa ra sao vào những thời điểm công nghệ dẫn
đường như hiện tại ? Khi trước đây, người làm marketing là những người có bộ óc
sáng tạo, năng khiếu hài hước hay những ý tưởng độc đáo, mới lạ và đột phá luôn
đi đầu. Còn hiện giờ, những khả năng đó là chưa đủ để toát lên và thể hiện
đầy đủ hình ảnh của một marketer hiện đại.
Chân dung Marketer hiện
đại sẽ gồm 2 phần:
- Phần
nghệ sỹ liên quan đến các yếu tố sáng tạo từ những công việc như sáng tạo
ra nội dung, biên tập bài viết, truyền tải nội dung một cách hiệu quả ấn
tượng nhất đến khách hàng thông qua các công cụ mạng xã hội, email marketing.
- Phần
khoa học liên quan đến các công việc đánh giá phân tích hiệu quả của chiến
dịch đã thực hiện. Hầu hết những marketer đều phải hiểu biết và tính toán
được chỉ số ROI. Để làm được họ phải nắm rất rõ các chỉ số CPC, CPM để đánh
giá, so sánh được cụ thể được phương pháp quảng cáo nào sẽ hiệu quả,
facebook ads, google ads, banner ands, email marketing ?…
Nếu bạn đang dấn thân vào con đường của một marketer
online thì chắc hẳn bạn đã có thể thấy được mình cần nắm bắt kỹ năng
gì cho công việc của mình qua hình ảnh nhân viên marketer 2015.
Nhận xét
Đăng nhận xét