Cách thực hiện SMS Marketing hiệu quả nhất
SMS MARKETING luôn là một
kênh quảng cáo hiệu quả. Nhưng không phải doanh nghiệp, người dùng nào cũng biết
cách thực hiện chiến dịch SMS MARKETING một cách hiệu quả. Trong bài viết này
tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp bạn thực hiện tốt chiến dịch
quảng váo với SMS.
Hãy luôn nhớ so sánh
và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ
Nếu bạn chưa bao giờ gửi
SMS MARKETING với số lượng lớn, hãy thận trọng khi chọn nhà cung cấp. Hãy đang
ký thử nghiệm và so sanh để lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất cho bạn. Bạn cũng có
thể chọn lựa những phần mềm quảng cáo hữu hiệu như Top SMS để triển
khai chiến dịch của mình được hiệu quả
Kiểm tra tin nhắn của bạn
đầu tiên
Trước khi gửi tin nhắn đến
tất cả khách hàng của bạn, cần phải kiểm tra trước với một danh sách thử nghiệm
và tất nhiên là gửi cho chính bạn. Điều này mang đến cho bạn cơ hội để nhìn thấy
cách mà tin nhắn của bạn sẽ đến với khách hàng như thế nào, có lỗi nào trong
văn bản hay không ?
Không viết tắt tất cả mọi
thứ
Bạn chỉ có 160 kí tự cho một
tin nhắn, nên việc tận dụng các từ viết tắt là cần thiết. Nhưng hãy nhớ một
nguyên tắc, chỉ sử dụng những từ viết tắt thông dụng. Đừng viết tắt vô tội vạ
và gửi đến khách hàng một văn bản vô nghĩa.
Liên kết đến một phiên bản
web
Nhiều người sử dụng điện
thoại di động để lướt web, vì vậy nó là ý tưởng tốt để bao gồm một
siêu liên kết đến một phiên bản web để cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin
hơn.
Cung cấp cho khách hàng
cái có giá trị , không phải rác
Người sử dụng điện thoại
luôn mang theo bên mình cả ngày lần đêm. Không nên spam người nhận với quá nhiều
văn bản hoặc chỉ bán hàng trắng trợn mà không cung cấp lợi ích gì .
Giữ tin nhắn của bạn có
liên quan
Nếu ai đó cho phép bạn gửi
tin nhắn văn bản quảng cáo thì bạn nên tôn trọng điều đó bằng cách làm cho
chúng thích hợp.
Thời gian quyết định tất cả
Một SMS Marketing được gửi đi vào đúng thời
điểm có thể là một nước cờ tốt. Tuy nhiên , nếu bạn làm sai điều này, có thể
làm phiền người nhân hoặc tin nhắn của bạn sẽ dễ dàng bị quên đi.
Hãy chú ý đến bất kỳ thông
tin phản hồi bạn nhận được
SMS Marketing có thể là
con đường hai chiều, người nhận sẽ có số điện thoại của bạn, do đó có thể mong
đợi một cách hợp lý số người trong số họ sẽ trả lời khi bạn gửi đến họ lời đề
nghị hay thông tin khuyến mãi.
Luôn chú trọng đến các
thông tin phản hồi mà bạn nhận được để tìm thấy các thông tin bổ ích giúp bạn cải
thiện tin nhắn trong tương lại hoặc cung cấp cho bạn một ý tưởng xúc tiến khác.
Nhận xét
Đăng nhận xét