Cách viết email marketing trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Tất cả các doanh nghiệp đều
muốn xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Bao gồm cả dịch vụ vui chơi
giải trí cũng không ngoại lệ, đặc biệt là lĩnh vực nhà hàng, khách hàng.
Email Marketing: một trong
những phương tiện đi đến thành công nhanh nhất. Nhưng để nắm bắt và vận dụng
đúng, nên có một cái nhìn chi tiết hơn về lĩnh vực quảng cáo trực tuyến này cho
kế hoạch kinh doanh của mình. Đừng ngạc nhiên về những lợi ích của Email
Marketing trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn!
20% khách hàng tạo nên 80%
doanh thu: Giữ được “khách hàng trung thành” là yếu tố quan trọng đầu tiên mà tất
cả các nhà hàng hướng đến. Và Email Marketing cho phép bạn cập nhật thông tin về
nhà hàng trong tâm trí của từng khách hàng với một cách rất riêng. Điều này sẽ
giúp cho việc duy trì và phát triển lượng khách hàng của bạn.
Giá trị đích thực của
Email Marketing: Không giống như các phương pháp Marketing
truyền thống, Email Marketing có thể đánh giá được mức độ thành công của mỗi
chiến dịch Email qua những phản hồi từ phía khách hàng.
Xây dựng và phát triển
thương hiệu: Trong một thị trường cạnh tranh như hiện
nay, việc tạo và gợi nhớ về hình ảnh thương hiệu giữ vai trò sống còn đối với tất
cả các doanh nghiệp. Email Marketing cho phép những chiến dịch xây dựng và
phát triển thương hiệu được thiết kế một cách chuyên nghiệp – có thể chuyển tải
hình ảnh thương hiệu nhà hàng – vào thẳng hộp mail inbox của khách hàng.
Tiết kiệm chi phí hiệu quả: Tương
đương với khoản phí đăng quảng cáo trên báo địa phương (rẻ hơn trong một số trường
hợp) nhưng Email Marketing có thể thể hiện nhiều thông tin, giàu hình ảnh hơn
và được gửi đi trực tiếp đến từng khách hàng của bạn.
Nguồn dữ liệu khách hàng: Email
Maketing là cơ hội để tự tạo thêm nguồn dữ liệu khách hàng cho chính nhà hàng,
khách sạn của bạn. Gửi đi những lời nhắc nhở nhân các dịp lễ chính như: sinh nhật,
lễ kỷ niệm…
Hỗ trợ khuyến mãi hiệu quả: Ngoài
chiến dịch cung cấp thông tin đến từng cá nhân khách hàng, bạn còn có thể biến
tấu chiến lược Email Marketing trở nên khác biệt hơn như nội dung Email thể hiện
“phiếu tặng suất ăn” để khách hàng có thể tự in ra và mang đến nhà hàng của bạn
và sử dụng chúng.
Bạn đang kinh doanh trong
lĩnh vực nhà hàng, khách sạn? Bạn muốn thực hiện chiến lược Email Marketing để cải thiện
doanh thu? Thì đây, là những thông tin bổ ích cho bạn.
Nhận xét
Đăng nhận xét