Lợi ích của Video marketing

Tại sao lại dùng  video marketing?  Trong video dưới đây, bạn sẽ được biết 5 lý do tại sao video tiếp thị nên là một phần của chiến lược của bạn.


Tôi xin tóm tắt nội dung video giúp các bạn dễ theo dõi hơn:
1. Có một khán giả lớn cho video trực tuyến. Những con số khá đáng kinh ngạc. Hơn 800 triệu người sử dụng vào xem Youtube mỗi tháng duy nhất. Hơn 4 tỷ giờ video được xem trên Youtube mỗi tháng. có một lượng khán giả rất lớn và bạn chỉ cần một phần nhỏ trong số khán giả đó.
2. Video rất dễ thực hiện và bất cứ ai có thể làm điều đó. Cách đơn giản nhất để thực hiện một video là để ghi thẳng vào Youtube là từ webcam của bạn.
3. Video mang tính chất cá nhân hơn so với văn bản (khi bạn viết Blog). Video cho phép bạn xem và nghe một người và có được một cảm giác về những gì họ đang như thế nào. Đưa ra nội dung tốt và là chính mình và mọi người sẽ nhiệt tình hơn với bạn và tin tưởng bạn.
4. Video rất rẻ. Bạn không thực sự cần thiết bị video ưa thích để có được video của bạn lên các trang web chia sẻ video. Bạn có thể sử dụng webcam của bạn, máy ảnh bỏ túi hoặc điện thoại của bạn để quay video và tải nó lên. Nếu bạn có thêm một chút tiền để chi tiêu có máy ảnh đắt tiền hơn. Nếu bạn muốn làm chỉnh sửa cơ bản bạn có thể làm điều đó trên công cụ chỉnh sửa của Youtube. Nếu bạn cần một cái gì đó cao cấp hơn, phần mềm chỉnh sửa video là khá rẻ hiện nay. Bạn cũng không cần một kênh phân phối tốn kém. Bạn có thể đưa video trên Youtube và các trang web chia sẻ video khác
5. Video giúp bạn kiếm được sự tín nhiệm. Ví dụ, nếu bạn muốn nâng cao hình ảnh của bạn như một chuyên gia thể dục, đưa ra một số video với lời khuyên tập thể dục. Một khi khán giả thấy rằng bạn biết những gì bạn đang nói về họ sẽ muốn nhiều hơn nữa. Niềm tin là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng một mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Video marketing là một cách tuyệt vời để làm điều đó. Nếu người xem có thể nhìn thấy bạn, nghe bạn và học hỏi từ bạn, họ sẽ sẵn sàng chi tiền với bạn. Chỉ cần nghĩ làm thế nào các đầu bếp truyền hình xây dựng một danh tiếng thông qua chương trình nấu ăn của họ. Khi họ phát hành một cuốn sách dạy nấu ăn, người xem đi ra ngoài và mua nó. Đó là bởi vì họ đã xây dựng lòng tin với những người xem. Bạn có thể thấy lý do tại sao chiến lược tiếp thị video là rất quan trọng nếu bạn muốn nâng cao hình ảnh của bạn và thu hút nhiều khách hàng hơn?



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất