SMS Marketing trong bệnh viện, phòng khám – dịch vụ y tế
Ở Việt Nam số lượng bệnh viện công không thể đáp ứng hết nhu cầu
khám chữa bệnh của người dân. Vì thế, số lượng bệnh viện tư , phòng khám … đã
tăng lên rất nhiều. Người dân sẽ có nhiều lựa chọn tốt nhất cho mình.
Vậy nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực y tế như mở bệnh viện
tư , phòng khám chuyên khoa, thì bạn quảng cáo như thế nào? Làm thế nào để
người dân biết được dịch vụ của bạn là tốt nhất? Bạn đã từng sử dụng hình thức gửi
tin nhắn sms marketing bao giờ chưa?
Tình trạng quá tải, chen lấn khi xếp hàng lấy số ở các bệnh viện
từ lâu đã trở thành nỗi trăn trở của ngành Y tế nói riêng và của toàn xã hội
nói chung. Rất nhiều giải pháp dài hạn được đưa ra. Tuy nhiên, phần lớn các
giải pháp trên đòi hỏi nguồn vốn ngân sách khá cao và mất nhiều thời gian để
thực hiện. Vậy tại sao các bệnh viện không sử dụng sms marketing để giải quyết
vấn đề này?
- Áp dụng công nghệ vào việc lấy số thứ tự để khám chữa bệnh,
tạo cho bệnh viện 1 hình ảnh mới mẻ hơn chuyên nghiệp hơn
– Chi phí 1 tin nhắn khá rẻ, bệnh nhân sẽ không tiếc chi phí nhắn tin để đổi lại không phải xếp hàng chờ đợi.
– Tạo cho bệnh viện một không gian thoáng hơn không phải chật kín người đứng xếp hàng.
– Tránh tình trạng chen lấn xô đẩy, móc túi…khi xếp hàng lấy số.
– Chi phí 1 tin nhắn khá rẻ, bệnh nhân sẽ không tiếc chi phí nhắn tin để đổi lại không phải xếp hàng chờ đợi.
– Tạo cho bệnh viện một không gian thoáng hơn không phải chật kín người đứng xếp hàng.
– Tránh tình trạng chen lấn xô đẩy, móc túi…khi xếp hàng lấy số.
Các ứng dụng của sms marketing trong các bệnh viện, phòng khám
nha khoa, phòng khám sản … phòng khám chuyên khoa:
- Đăng ký số thứ tự xếp hàng khám bệnh
– Gửi thông báo nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn khám, tiêm phòng…
– Nhắc nhở bệnh nhân tái khám bệnh.
– Thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc.
– Thông báo các dịch vụ mới.
– Gửi thông báo nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn khám, tiêm phòng…
– Nhắc nhở bệnh nhân tái khám bệnh.
– Thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc.
– Thông báo các dịch vụ mới.
Ngoài việc xác định được mục tiêu chiến dịch và thời điểm thực
hiện chiến dịch sms marketing cho cơ sở của mình. Bạn cần tìm hiểu cách soạn
nội dung tin nhắn sms marketing trong lĩnh vực y tế sao cho hiệu quả. Sau đây
Top sẽ đưa ra một vài mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết vấn đề này:
1. Thông tin có giá trị
– Cung cấp cho khách hàng thông tin về dịch vụ, chi phí, lịch hẹn thật chính xác và đảm bảo tính quan trọng của thông tin đó.
– Ngoài ra mỗi khi thời tiết thất thường, có dịch bệnh … các cơ sở nên sử dụng phần mềm nhắn tin Top Sms để gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.
– Đừng để thông tin có bất cứ một sai sót nào, bởi nó sẽ gây phản cảm và làm mất lòng tin của khách hàng.
1. Thông tin có giá trị
– Cung cấp cho khách hàng thông tin về dịch vụ, chi phí, lịch hẹn thật chính xác và đảm bảo tính quan trọng của thông tin đó.
– Ngoài ra mỗi khi thời tiết thất thường, có dịch bệnh … các cơ sở nên sử dụng phần mềm nhắn tin Top Sms để gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.
– Đừng để thông tin có bất cứ một sai sót nào, bởi nó sẽ gây phản cảm và làm mất lòng tin của khách hàng.
2. Đơn giản, ngắn gọn, hiệu quả
- Đơn giản là hiệu quả. Hãy đi thẳng vào vấn đề chính, viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu nhất.
– Không nên viết tắt quá nhiều, chỉ sử dụng các ký hiệu thông dụng, phổ thông để tránh gây ra sự hiểu lầm đối với khách hàng.
- Đơn giản là hiệu quả. Hãy đi thẳng vào vấn đề chính, viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu nhất.
– Không nên viết tắt quá nhiều, chỉ sử dụng các ký hiệu thông dụng, phổ thông để tránh gây ra sự hiểu lầm đối với khách hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét