Cá nhân hóa và trộn nội dung trong email marketing

Cá nhân hóa và trộn nội dung trong email marketing là 2 chức năng quan trọng nhất giúp người gửi email marketing một cách chuyên nghiệp trong chiến dịch marketing của mình, bạn đã dùng 2 chức năng này khi gửi email chưa?

Một trong những cách tốt nhất đảm bảo email của bạn luôn được đọc bởi nhiều khách hàng nhất đó chính là chứa tên của họ trong dòng tiêu đề của  email. Hãy xem xét  mẫu email dưới đây. Giả sử tên của bạn là Hiếu, bạn sẽ nhận được mail dưới đây:

VD: Thân gửi Hiếu,
Tuần này TOP MARKETING có một chương trình khuyến mại đón Tết thiếu nhi mùng 1/6, bạn có thể tiết kiệm hơn 20% khi dùng sản phẩm của chúng tôi.


cá nhân hóa email
Cá nhân hóa email

Với TOP MARKETING, bạn có thể tạo vô số trường khác nhau để lưu trữ thông tin về những khách hàng của bạn như là tên, tuổi, giới tính, khu vực, ngày sinh,… Điều này cho phép bạn chỉ phải tạo một email mà TOP MARKETING sẽ gửi đến tất cả những người đăng ký của bạn, khiến nó như thể bạn đã ngồi xuống và gửi email của bạn đi cho từng người một. Bạn cũng có thể cho thông tin của khách hàng tiềm năng vào tiêu đề hoặc nội dung của chiến dịch sử dụng công cụ Cá nhân hóa một email với vùng tùy chỉnh Tên họ.

Tại sao tôi nên Cá nhân hóa email của tôi? Rất đơn giản, bạn càng cá nhân hóa email của bạn thì càng nhiều phản hồi từ phía khách hàng đến với bạn hơn, điều này nghĩa là càng có nhiều doanh số và nhiều góp ý cho bạn. Phần quan trọng của quảng cáo qua email là việc sử dụng các công cụ có sẵn sao cho email của bạn thích hợp và hấp dẫn người đăng ký nhất có thể, và sử dụng những vùng tùy chỉnh của TOP MARKETING để cá nhân hóa email của bạn là một sự khởi đầu tuyệt vời.

Trộn nội dung email. Tại sao bạn lên Trộn nội dung email?
Như các bạn đã biết lý do email hay vào spam là do chính nội dung của bạn đã bị trùng lặp quá nhiều khi gửi đi tới hàng ngàn khách hàng và một vài lý do khách như bị người đọc đánh dấu spam, link hay thương hiệu bị đánh dấu spam.
Để tránh nội dung bị vào spam các bạn lên dùng chức năng Trộn nội dung email để thay đổi nội dung email một cách tự động mà vẫn không ảnh hưởng tới nội dung truyền đạt tới người đọc đồng thời thay đổi tên thương hiệu thường xuyên khi gửi email.

VD: Với xu thế kinh doanh {trực tuyến | online}  ngày càng nhiều. Các công ty và cá nhân tổ chức đang ngày càng tập trung dùng các phương pháp marketing online để khách hàng có thể tiếp cận hàng hóa của bạn, đồng thời quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình.

Vậy bạn đọc hãy áp dụng ngay 2 chức năng trên vào chiến dịch gửi email của mình để chuyên nghiệp hóa thư gửi đi và đạt tỷ lệ vào inbox luôn luôn cao.
Chúc bạn thành công!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất