Cá nhân hóa và trộn nội dung trong email marketing
Cá nhân hóa và trộn nội dung trong email marketing là 2
chức năng quan trọng nhất giúp người gửi email
marketing một cách chuyên nghiệp trong chiến dịch marketing của mình,
bạn đã dùng 2 chức năng này khi gửi email chưa?
Một trong những cách tốt nhất đảm bảo email của bạn
luôn được đọc bởi nhiều khách hàng nhất đó chính là chứa tên của họ
trong dòng tiêu đề của email. Hãy xem xét mẫu email dưới đây. Giả
sử tên của bạn là Hiếu, bạn sẽ nhận được mail dưới đây:
VD: Thân gửi Hiếu,
Tuần này TOP MARKETING có một chương trình khuyến mại đón Tết thiếu nhi mùng 1/6, bạn có thể tiết kiệm hơn 20% khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
Cá nhân hóa email |
Với TOP MARKETING, bạn có thể tạo vô số trường khác nhau để
lưu trữ thông tin về những khách hàng của bạn như là tên, tuổi, giới
tính, khu vực, ngày sinh,… Điều này cho phép bạn chỉ phải tạo một email
mà TOP MARKETING sẽ gửi đến tất cả những người đăng ký của
bạn, khiến nó như thể bạn đã ngồi xuống và gửi email của bạn đi cho từng
người một. Bạn cũng có thể cho thông tin của khách hàng tiềm năng vào tiêu đề
hoặc nội dung của chiến dịch sử dụng công cụ Cá nhân hóa một email với vùng tùy
chỉnh Tên họ.
Tại sao tôi nên Cá nhân hóa email của
tôi? Rất đơn giản, bạn càng cá nhân hóa email của bạn thì càng nhiều phản
hồi từ phía khách hàng đến với bạn hơn, điều này nghĩa là càng có
nhiều doanh số và nhiều góp ý cho bạn. Phần quan trọng của quảng cáo qua email
là việc sử dụng các công cụ có sẵn sao cho email của bạn thích hợp và hấp dẫn
người đăng ký nhất có thể, và sử dụng những vùng tùy chỉnh của TOP
MARKETING để cá nhân hóa email của bạn là một sự khởi đầu tuyệt vời.
Trộn nội dung email. Tại sao bạn lên Trộn nội dung email?
Như các bạn đã biết lý do email hay vào spam là do chính nội
dung của bạn đã bị trùng lặp quá nhiều khi gửi đi tới hàng ngàn khách hàng và
một vài lý do khách như bị người đọc đánh dấu spam, link hay thương
hiệu bị đánh dấu spam.
Để tránh nội dung bị vào spam các bạn lên dùng chức
năng Trộn nội dung email để thay đổi nội dung email một cách tự động
mà vẫn không ảnh hưởng tới nội dung truyền đạt tới người đọc đồng thời thay đổi
tên thương hiệu thường xuyên khi gửi email.
VD: Với xu thế kinh doanh {trực tuyến | online}
ngày càng nhiều. Các công ty và cá nhân tổ chức đang ngày càng tập trung dùng
các phương pháp marketing online để khách hàng có thể tiếp cận hàng hóa của
bạn, đồng thời quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình.
Vậy bạn đọc hãy áp dụng ngay 2 chức năng trên vào chiến dịch gửi
email của mình để chuyên nghiệp hóa thư gửi đi và đạt tỷ lệ vào inbox luôn luôn
cao.
Chúc bạn thành công!
Nhận xét
Đăng nhận xét