Các cách gây sự chú ý trên facebook

Làm thế nào đ mt bài viết trên facebook được yêu thích, chia s? Làm thế nào đ tiếp cn được vi s lượng ln khán gi và duy trì được mi quan h lâu dài? Làm thế nào đ bài đăng được ph biến? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiu mt s cách dưới đây nhé.

Cách gây sự chú ý trên facebook


S dng sc hp dn không th cưỡng li: Người s dng Facebook di chuyn qua mt ngun cung cp d liu vô tn. Nếu bn mun h dng li trên bài viết ca mình và thm chí chia s nó vi bn bè ca h, bn cn phi gây s chú ý ca h ngay lp tc, hình nh tuyt đp và đc đáo là cc kỳ hiu qu cho mc đích đó.
Qun lý thi gian tt: Đây là mt nhim v khó khăn bi vì nó đòi hi phi lp kế hoch trước theo ngày c th, có kh năng ng biến nhanh chóng đ đáp ng vi nhng phn hi t phát. Nếu bn làm đúng, phn thưởng s rt có giá tr.
Hãy sáng to khi bn mun khuyến khích s quan tâm ca người khác: Người s dng Facebook có đ kinh nghim vi các kiu “call to action” như like if you agree, share to show you care”. Hãy th mt cách tiếp cn sáng to hơn.
Bày t ý kiến ​​khiêu khích mt cách khéo léo: Tranh cãi tt cho xếp hng, nhưng nó có th tt hơn nếu bn tiếp cn mt cách khéo léo. S chế nho dí dm s có được kết qu tt hơn so vi nhng li nói rng tuếch,  s mường tượng rõ ràng s d tiếp cn hơn báo cáo bng văn bn,  và tin nhn t mt cá nhân luôn hiu qu hơn công b công khai.
Nói lên vn đ ph biến mà không ai đ ý: Đây là loi bài viết mong mun có được phn ng đng tình t đc gi. Nếu bn có th xác đnh mt mi phin toái ph biến, phi lý hay nghch lý mà mi người phi đi đu hng ngày nhưng không bao gi thc s bn tâm suy nghĩ v nó, bn s thy mt làn sóng ca s đng ý bng các hình thc thích và chia s.
K mt câu chuyn có tht: Con người thường b thu hút vào nhng câu chuyn thc tế trong cuc sng mà cho thy các giá tr đáng ngưỡng m, như tình bn, lòng trung thành, tình yêu, lòng t bi, lòng can đm, và nhiu hơn na. Hãy th k mt câu chuyn ca mt cá nhân làm cm đng người khác.
Gii thiu mt nhn thc mi: Thách thc nhng người theo dõi ca bn suy nghĩ khác và đ ngh các góc nhìn khác vi bình thường v mt vn đ gì đó.
S dng nhng li trích dn: Các câu nói to đng lc luôn thành công vì nó mang mt ý nghĩa cá nhân cho cuc sng ca đc gi. Khi bn kết hp điu đó vi mt nhân cách và truyn cm hng cho mi người, bn đang đi đúng hướng.
Làm danh sách ni dung: T chc ni dung dưới dng mt danh sách là cách đc bit hp dn đ gi cho đc gi quan tâm và tò mò. Nhưng bn phi chn ch đ danh sách sao cho mi người không th không đc.
Đng nói trước phn cui: Gây tò mò vi mt tiêu đ hp dn, ha hn cho h mt phn cui ly kỳ, nhưng không nói nó ra sm. Đây là mt công c tuyt vi không ch đ tăng s quan tâm ca mi người mà còn đ tăng t l click.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất