Lý do khiến đa số các doanh nghiệp tin dùng Mobile Marketing
Mobile marketing cho phép bạn đạt được
và nhắm đúng khách hàng mục tiêu cao với khả năng cá nhân hoá thông điệp tiếp
thị trực tiếp cho các nhóm khách hàng khác nhau.
Điện thoại di động với người sử dụng thực tế
24/7 và là một thiết bị đáng tin cậy và cá nhân. Không giống như email, tin nhắn
văn bản SMS Marketing được
hầu như luôn luôn mở ra và đọc, thường ngay lập tức khi nhận được. Tỷ lệ mở
trung bình cho các tin nhắn văn bản là hơn 90% so với khoảng 20% cho các chiến
dịch email. Người sử dụng điện thoại di động sử dụng điện thoại của họ như là một
kênh thông tin liên lạc, giao tiếp với một công ty trong môi trường này trở thành
một nhiệm vụ rất quen thuộc hơn và dễ dàng hơn nó sẽ là một phương tiện truyền
thông truyền thống như in. Hai thông tin liên lạc cách cho phép bạn tham gia
vào tiêu dùng của bạn trên một mức độ cá nhân và xây dựng mối quan hệ khách
hàng mạnh mẽ hơn.
Bạn có thể nghiên cứu tập khách hàng mục tiêu
Mobile marketing cho phép bạn đạt được và nhắm
đúng khách hàng mục tiêu cao với khả năng cá nhân hoá thông điệp tiếp thị trực
tiếp cho các nhóm khách hàng khác nhau. Điện thoại di động, không giống như của
máy tính, thường được sử dụng bởi một cá nhân mang điện thoại với họ ở khắp mọi
nơi – có nghĩa là tin nhắn nhắm mục tiêu sẽ đạt được đúng người sử dụng mỗi khi
gần như ngay lập tức. Nhắm mục tiêu các nhóm khách hàng cụ thể sẽ làm cho các
chiến dịch di động của bạn có liên quan và cuối cùng thành công hơn
Mobile marketing có được hiệu quả chi phí.
Mobile marketing có chi phí thấp hơn nhiều so
với các kênh tiếp thị khác. Chi phí tối thiểu bởi vì các chi phí chủ yếu phát
sinh với một chiến dịch tin nhắn văn bản là thấp cho mỗi chi phí tin nhắn gửi
cho một đối tượng mục tiêu và tham gia. Thiết lập và chi phí chuẩn bị chiến dịch
tiếp thị thường nhỏ so với các kênh khác. Chi phí thấp hơn có nghĩa là bạn có
thể duy trì ngân sách và hiệu quả truyền bá tiếp thị của bạn chi tiêu qua nhiều
kênh tiếp thị.
Chiến dịch mobile marketing được nhanh chóng
thực hiện.
Các chiến dịch mobile marketing là nhanh
chóng và dễ dàng để tạo ra và có thể được triển khai ngay lập tức có nghĩa là bạn
có thể xem kết quả của các chiến dịch của bạn nhanh hơn rất nhiều. Chiến dịch
di động với InvolveMobile có thể được thiết lập và triển khai ngay lập tức
Mobile marketing có tỷ lệ phản ứng cao hơn so
với các kênh tiếp thị trực tiếp truyền thống.
Mobile marketing có tỷ lệ phản ứng cao hơn so
với các kênh tiếp thị truyền thống trực tiếp với tỉ lệ đáp ứng trung bình cho
tiếp thị di động khoảng 15%, cao hơn khoảng năm lần so với chiến dịch tiếp thị
email trung bình. Tỉ lệ đáp ứng cao hơn có nghĩa là phương tiện truyền thông ít
lãng phí chi tiêu và tỷ lệ hoàn vốn cao hơn
Các dữ liệu khách hàng có liên quan và chính
xác.
Điện thoại di động tiếp thị không chỉ là một
trong những cách tốt nhất để có được và duy trì dữ liệu của khách hàng, nhưng
cơ sở dữ liệu di động vẫn còn chính xác và có liên quan đến nay dài hơn so với
các địa chỉ truyền thống bưu điện hoặc email vì mọi người thường không thay đổi
số điện thoại di động của họ và thường xuyên hơn sẽ giữ cho cuộc sống. Điều này
có nghĩa là độ chính xác cao hơn và phương tiện truyền thông ít lãng phí chi
tiêu.
Có một nguy cơ giảm đầu tư.
Hiệu quả dễ dàng, tốc độ và chi phí của một
chiến dịch tiếp thị điện thoại di động có nghĩa là một mức độ thành công cao
hơn như là kết quả có thể được nhìn thấy một cách nhanh chóng và tin nhắn có thể
được điều chỉnh phù hợp dựa trên kết quả tối thiểu chi tiêu trong suốt toàn bộ
quá trình. Một chiến dịch tiếp thị điện thoại di động với phần mềm gửi tin
nhắn Top SMS sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Nhận xét
Đăng nhận xét