Lợi ích khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn top sms chăm sóc khách hàng

Việc gửi tin nhắn SMS là kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Khái niệm chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn SMS  không còn là một khái niệm mới trên thế giới nhưng hiện tại thực trạng Mobile Marketing trong các doanh nghiệp Việt Nam còn rất nhỏ lẻ. Việc triển khai Mobile Marketing chỉ dừng ở việc cho download công cụ, tải nhạc hoặc dịch vụ gia tăng khác trên mạng SMS.


phần mềm gửi tin nhắn sms chăm sóc khách hàng
Lợi ích khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn top sms chăm sóc khách hàng
Thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam theo thực trạng là một thị trường rất lớn, rộng mở và đầy thách thức. Việc doanh nghiệp triển khai hình thức marketing bằng nhắn tin SMS sẽ mang lại một lợi ích không nhỏ, có thể liệt kê ra như sau:
– Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo hay chi phí chăm sóc khách hàng nhất (1 tin nhắn SMS chỉ có tối đa 350 đồng/ lần gửi) và đem lại hiệu quả lớn (100% người nhận tin nhắn là mở ra xem nội dung) so với hình thức khác như quảng cáo bằng gửi thư (ít nhất là 3000đ/lần gửi mà chưa chắc người nhận đã đọc thư) hay đăng quảng cáo trên báo, đài, phương tiện đại chúng khác.
– Tăng trưởng thuê bao di động ngày càng tăng đồng nghĩa việc quảng bá đến hàng triệu thuê bao di động ngày càng nhiều, có nghĩa là có hàng triệu người biết đến sản phẩm của mình.
Doanh nghiệp sử dụng database khách hàng hiện có để:
– Gửi tin nhắn cập nhật thông tin sản phẩm
– Gửi tin nhắn thông báo có sản phẩm mới về
– Gửi tin nhắn cập nhật chương trình khuyến mãi
– Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng đối với khách hàng cá nhân.
– Gửi tin nhắn chúc mừng ngày thành lập công ty đối với khách hàng doanh nghiệp
– Gửi tin nhắn thông báo mời họp cổ đông.
– Gửi tin nhắn phân công lịch bay (dành cho khối hàng không)
Trên đây chỉ mới liệt kê những lợi ích chung cho tất cả khối doanh nghiệp. Trong từng trường hợp cụ thể (công ty làm ngành nào, cung cấp sản phẩm gì, đối tượng khách hàng là ai .v.v) sẽ có những kịch bản thực hiện quảng bá đến khách hàng một cách phù hợp nhất.
Có thể thực hiện Mobile Marketing theo nhiều hình thức khác nhau, nhưng cái cơ bản của Mobile Marketing nằm ở chỗ làm sao chúng ta có thể đưa những thông tin cho khách hàng, nhưng không phải là một spam SMS. Vì vậy bạn cần chọn một nội dung truyền tải sao cho phù hợp và làm khách hàng hài lòng khi được nhận những tin nhắn.
Mobile Marketing rất đa dạng, doanh nghiệp có thể áp dụng một cách linh hoạt nhằm tạo ra một kênh quảng cáo cho sản phẩm của mình, cho dịch vụ hay hình ảnh công ty của mình, mà không làm khách hàng phiền lòng. Nếu làm được điều đó thì nguồn khách hàng có được từ Mobile Marketing là không nhỏ.
Ngoài ra việc gửi một tin nhắn có kèm theo địa chỉ website của công ty cũng là một cách để khách hàng biết đến công ty bạn nhanh nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất