Xây dựng danh sách Email qua mạng xã hội

Trong chiến dịch Email Marketing, công việc xây dựng danh sách email khách hàng luôn là quan trọng nhất. Nếu bạn không xây dựng được danh sách email của khách hàng thì bạn sẽ không thể thực hiện được việc chăm sóc và bán sản phẩm cho khách hàng thông qua email. Sử dụng email để bán hàng hay còn gọi là email marketing, là một phần quan trọng trong công việc kinh doanh.

danh sách email khách hàng

Không có danh sách Email khách hàng nào là miễn phí cả, và cũng không tự nhiên mà có. Chúng ta phải xây dựng thường xuyên, chắt lọc những Email chất lượng. Đặc biệt với mạng xã hội đang ngày càng phổ biến, và số lượng người đăng ký cũng như số lượng các mạng xã hội ngày càng tăng, đây chính là nguồn lực bạn có thể tận dụng để xây dựng làm phong phú thêm danh sách email của mình.
Sử dụng các mạng xã hội để phát triển danh sách email là phương thức khá hiệu quả nhưng để thực hiện điều đó thì không dễ dàng.

Làm thế nào để tăng số lượng người đăng ký nhận email từ bạn trên các trang mạng xã hội?

1. Tạo một tab hay một Note chứa form đăng ký.
Bạn tạo một tab hay Note để hiện diện trong fanpage ở vị trí dễ nhìn thấy nhất. Điều này giúp bạn có nhiều người đăng ký vào danh sách email của bạn. Ngoài ra có thể thêm các hình thức ưu đãi cho những người đăng ký nhận email khi họ sử dụng dịch vụ của bạn, nó sẽ thu hút khách hàng và tạo cảm giá họ có được lợi ích khi đăng ký vào danh sách email của bạn.

2. Thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng hoặc khuyến khích người tham gia
Tạo một giải thưởng đủ hấp dẫn, đủ thu hút người đọc, họ sẽ không ngần ngại đăng ký vào danh sách email của bạn để có cơ hội nhận những giải thưởng đó. Đây là sự trao đổi và giao tiếp khá công bằng giữa bạn và khách hàng.

3. Tạo các Events đặc biệt thu hút người theo dõi
Khi bán hàng, cần xây dựng một chương trình, một chính sách thú vị để thu hút khách hàng kéo đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. Với công việc này cũng vậy, hãy đưa lên các Events thú vị lên FanPage, nó sẽ giúp bạn lôi kéo những khách hàng tiềm năng. Khi tạo một Events, hãy thêm trong mỗi Events một form đăng ký dành cho những khách hàng thật sự quan tâm tới dịch vụ, sản phẩm của bạn.
Có được danh sách email khách hàng sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản hơn. Bạn sẽ chỉ cần soạn email hàng ngày và đặt lịch gửi tự động. Rồi kết quả sẽ được chuyển đổi là những đơn hàng mới từ khách hàng tiềm năng, hoặc những đơn hàng mới từ chính khách hàng cũ của bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất