Các sai lầm khiến email marketing chưa hiệu quả

Email marketing, phương thức giúp bạn kết nối với khách hàng. Để thực hiện chiến dịch email marketing nó không hề đơn giản.
Không có bất kỳ công thức kỳ diệu nào để gửi email marketing, thành công của chiến dịch là kết quả của nhiều yếu tố và bạn phải thực hành. Khi bạn thực hành sẽ biết được cách tốt nhất để cải thiện giúp cho chiến dịch email marketing của hạn hiệu quả. Sau đây là các sai lầm khiến email marketing chưa hiệu quả



Gửi lặp lại một nội dung.

Sự lặp lại là một ý tưởng tồi trong tiếp thị email. Gửi cùng một email nhiều lần sẽ chỉ kiến cho các khách hàng nhận mail của bạn cảm thấy khó chịu.
Tất cả các nhà tiếp thị email, bao gồm cả những người chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đôi khi cũng gặp thất bại. Khi thất bại xảy ra, thì cần phải xem xét học được gì từ những sai lầm để có thể chỉnh sửa chúng để lần tiếp theo sẽ tốt hơn.
Làm cho nó khó khăn để bỏ đăng ký.
Nếu bạn đang nhận được rất nhiều yêu cầu hủy đăng ký, mà bạn lại không muốn người ta từ chối nhận mail từ bạn, nên bạn làm cho khách hàng của bạn khó có thể hủy đăng ký nhận mail từ bạn. Như vậy thật nguy hiểm, nếu như không hủy đăng ký được họ sẽ thẳng tay cho bạn vào Spam. Các giải pháp thực tế là tìm ra nguyên nhân gốc và làm cho những thay đổi cần thiết.
Tạo đối tượng giật gân để tăng tỉ lệ mở.
Luôn luôn nói sự thật trong email của bạn. Tránh những điều hứa hẹn mà bạn không thể cung cấp, vì có thể tăng tỷ lệ mở tạm thời nhưng tỷ lệ chuyển đổi sẽ không cao. Làm mất khách hàng thực sự của bạn một cách đáng tiếc.
Mua danh sách email gửi đi:
Email marketing, bạn tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Nếu như bạn đang làm mọi cách để có được danh sách email gửi đi trong một thời gian ngắn bằng cách mua danh sách thì sẽ không hiệu quả. Nếu bạn muốn công việc kinh doanh của bạn thành công thì cần phải phát triển danh sách một cách tự nhiên, và danh sách này chứa những khách hàng tiềm năng, chỉ cung cấp cho các độc giả của bạn chính xác những gì họ muốn. Để có được danh sách tốt bạn hãy dùng phần mềm quét data mail của chúng tôi để tìm những data mail liên quan đến lĩnh vực của bạn.
Khi mọi thứ đã hoàn hảo rồi, để gửi email marketing hàng loạt đi một cách nhanh chóng hãy để phần mềm TOP email marketing của chúng tôi giúp bạn.
Trên đây là vài lời khuyên giúp bạn thực hiện chiến dịch email marketing hiệu quả.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất