Quảng cáo online sẽ vượt mặt quảng cáo Truyền hình

“Người tiêu dùng ngày càng dành nhiều thời gian lên mạng hơn, tới năm 2016, đầu tư cho quảng cáo online sẽ dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị”. Trong báo cáo công bố ngày 4-11, Hãng nghiên cứu thị trường Forrester hàng đầu của Mỹ dự báo tới năm 2019, chi phí cho quảng cáo online tại Mỹ sẽ vượt mức 100 tỉ USD, vượt qua quảng cáo truyền hình. Tới năm 2016, đầu tư cho quảng cáo online sẽ dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị.

quảng cáo online

Khán giả ngày càng dành nhiều thời gian lên mạng hơn, ngày càng thích các dịch vụ xem phim và nghe nhạc tùy chọn hơn, đó chính là điều kiện để các dịch vụ quảng cáo online phát triển.
Hiện tại truyền hình vẫn là kênh quảng cáo hút khách nhất, nhưng rõ ràng các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp và truyền hình phát sóng đang phải đối mặt với những thay đổi trong thói quen người dùng.
Những thay đổi thói quen giải trí của người dùng đã thúc đẩy các nhà tiếp thị chi tiền mạnh tay hơn cho các loại hình quảng cáo như: tiếp thị qua email, mạng xã hội, quảng cáo qua sms, quảng cáo trên các trang thông tin điện tử và tiếp thị qua công cụ tìm kiếm. Cùng với đó, họ cắt giảm bớt chi phí quảng cáo cho báo in và báo nói.
Không chỉ thế, giới tiếp thị còn tăng cường mở rộng độ “phủ” cho việc quảng cáo online như hợp tác với Twitter, sử dụng các dịch vụ kiểu như Slidejoy (chuyên cung cấp hình ảnh quảng cáo trên các hình nền, hình chờ của smartphone).
Cũng theo dự báo của Forrester, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm sẽ vẫn dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị online, nhưng quảng cáo trên mạng xã hội sẽ phát triển rất nhanh trong thời gian tới.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất