Sức mạnh thực sự của Email Marketing

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao email marketing đã xuất hiện từ lâu những vẫn chưa biến mất giữa hàng loạt các công cụ quảng bá hiện nay như truyền hình, báo chí, tin nhắn, áp phích,….? Bởi nếu bạn tìm hiểu rõ về nó, bạn sẽ thấy hệ thống email marketing là một nhân viên đắc lực cho bạn: chính xác – đúng giờ – tận tụy – nhanh chóng. Bạn có bao giờ tự hỏi Sức mạnh thực sự của Email Marketing là gì? Tại sao ư?

email marketing

Với thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng và hội nhập như hiện nay, bạn có thể gửi email marketing với chi phí thấp để quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu tới người tiêu dùng trên toàn cầu chứ không phải phạm vi nhỏ thông qua email marketing.
Email marketing giúp chúng ta kết nối tới mọi nơi trên thế giới thông qua Internet một cách nhanh chóng, người nhận sẽ nhận được mail của bạn ngay trong thời gian rất ngắn và có thể phản hồi lại luôn.
Bạn có thể gửi thư cho chính xác những người bạn muốn gửi mà không bỏ sót một ai. Chúng ta thử có một phép so sánh khập khiễng giữa cô thư ký và hệ thống email của chúng ta. Bạn chỉ việc đưa danh sách và nội dung, việc còn lại là hoặc hệ thống email, hoặc cô thư ký xinh đẹp của chúng ta gửi đi những bức thư đầy “tâm tình” đó. Vậy xác suất bị bỏ sót trong trường hợp nào lớn hơn trong bạn cũng hiểu.
Bạn có thể hẹn chính xác giờ gửi với một số hệ thống email marketing. Khách hàng sẽ nhận thư chúc mừng sinh nhật vào đúng 12 giờ đêm. Thật tuyệt!
Xây dựng hệ thống email và để hệ thống này cần mẫn làm việc cho bạn. Tự động gửi mail cho khách hàng, tự động lựa chọn thư tiếp theo theo đúng kịch bản. Mọi thứ thật tuyệt khi bạn chỉ cần chỉ cho nhân viên của mình 1 lần và từ lần sau tự anh ta biết làm mà không cần hỏi thêm bạn bất cứ lần nào nữa. Hiện nay một số phần mềm gửi email hàng loạt sẽ giúp bạn gửi mail rất nhanh chất lượng tốt cùng nhiều tính năng giúp bạn hoàn thành công việc của mình một cách hoàn hảo.
Email giúp bạn tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi giờ. Tôi e là không có nhiều cách để bạn tiếp cận hàng trăm nghìn khách hàng chỉ trong vài giờ ngắn ngủi. Và email là một trong những phương thức rất phù hợp với việc đó.
Bạn có thể tham khảo thêm công cụ gửi email marketing của chúng tôi để hiểu rõ hơn.
Chúc bạn luôn thành công!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất