Bí quyết để người dùng chia sẻ Email của bạn
Việc Email được chia sẽ mang lại ý
nghĩa rất lớn tới chiến dịch Email Marketing của bạn. Nó dễ dàng thúc đẩy việc
quảng bá thương hiệu nhanh chóng. Vậy làm thế nào để mọi người chia sẻ thông điệp
trong Email của bạn với những người khác. TOP Marketing sẽ cung cấp các Bí quyết
để người dùng chia sẻ Email của bạn.
email-marketing-giup-tang-doanh-so |
1. Thiết kế nút chia sẻ cho khách
hàng
Bạn hãy thiết kế những nút chia sẻ
Email qua các mạng xã hội của người dùng, như: facebook, G+, Twitter… Và hãy nhớ
làm chúng thật dễ được trông thấy để mọi người dễ dàng click vào đó và chia sẻ
ngay cho những người bạn bè của họ.
Hãy lưu ý nên đặt những nút chia sẻ
này ở trong header hoặc footer của Email, đây là 2 vị trí dể được người dùng
chú ý nhất.
2. Email tập trung vào chủ đề duy
nhất
Hãy tập trung Email của bạn vào một
chủ đề chính và bám sát theo chủ đề này. Và cũng hay nhớ, thông điệp bạn chia sẻ
trong Email mang tính hữu ích cao tới cộng đồng hoặc có thể là những câu hỏi để
ngỏ khiến người đọc cần chia sẽ để nhận được những câu trả lời từ nhiều phía.
3. Hãy cho người dùng thấy lợi ích
khi chia sẻ Email
Hãy cho họ thấy bộ đếm lượt chia sẻ,
và hãy tặng người dùng những món quà nhỏ nhỏ khi họ chia sẻ với một số lượng nhất
định. Điều này sẽ dễ dàng thúc đẩy người dùng chia sẻ Email hơn.
Làm một việc đơn giản với một nút
chia sẻ để nhận được một món quà thì khó có người nào từ chối.
Trên đây là những điều TOP
marketing muốn chia sẻ với mọi người về cách thúc đẩy việc người dùng chia sẻ
Email của bạn. Hãy nhớ kỹ một điều chính là nội dung email marketing của bạn thực
sự có ý nghĩa thì việc chia sẻ Email tới cộng đồng sẽ dễ dàng hơn và thương hiệu
của bạn sẽ mau chóng được lan tỏa.
4. Phần mềm email marketing hàng loạt
Việc dùng phần mềm email hàng loạt
là một việc giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh, thương hiệu đồng thời cũng
là việc chia sẻ email tới nhiều người. Với việc lựa chọn được phần mềm hợp lý,
tin tưởng để làm chiến dịch email của bạn hiệu quả hãy tham khảo Phần mềm email
marketing để được biết thêm.
Nhận xét
Đăng nhận xét