SMS marketing trong các tổ chức phi lợi nhuận

Các tổ chức phi lợi nhuận phải đối mặt với rất nhiều áp lực không giống các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh khác. Cụ thể là: làm thế nào để họ có thể tiếp cận thị trường mục tiêu (các nhà tài trợ và những người ủng hộ hoạt động họ) theo cách hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Những tổ chức phi lợi nhuận đang đấu tranh không ngừng chỉ để tồn tại, một vài nhà tài trợ đã nhận ra rằng bằng cách hỗ trợ cho những hoạt động phát triển tổ chức phi lợi nhuận, hơn là tập trung vào một số chương trình cụ thể, họ có thể đầu tư không chỉ vào một hoạt động nhất định của một tổ chức mà còn góp phần phát triển năng lực của tổ chức đó giúp họ thích nghi và duy trì tổ chức trong tương lai.
Tổ chức phi lợi nhuận của bạn hoạt động với một mục đích tuyệt vời trong cộng đồng, nhưng nếu không ai biết bạn tồn tại, tức là bạn đang bỏ lỡ một cơ hội. Ngày nay, có rất nhiều cách để tiếp cận thị trường mục tiêu, tuy nhiên sử dụng phương thức tiếp thị qua SMS Marketing trong  là giải pháp thông minh nhất.
Là một  tổ chức phi lợi nhuận, các tổ chức, cá nhân ủng hộ bạn, tình nguyện viên và các nhà tài trợ là hết sức quan trọng. Dịch vụ SMS marketing là nền tảng của những nỗ lực tiếp thị, giúp quảng bá tổ chức của bạn được nhiều người biết đến, cho phép bạn dễ dàng hơn trong việc kêu gọi các tổ chức, cá nhân, và các nhà tài trợ hướng đến tổ chức phi lợi nhuận của bạn.
Làm thế nào để gây quỹ và cách bạn triển khai các quỹ này như thế nào sẽ tạo ra và nâng cao khả năng thúc đẩy lòng trung thành của nhà tài trợ cho tổ chức của bạn. Những người ủng hộ, tình nguyện viên và các nhà tài trợ sẽ phản ứng thuận lợi khi họ cảm thấy rằng tổ chức của bạn uy tín, có hiệu quả và khả năng phát triển tốt.
  • Sử dụng SMS marketing trong các tổ chức phi lợi nhuận bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho chiến dịch marketing của mình. Bạn có thể gửi một tin nhắn văn bản khách hàng của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn một cách nhanh chóng.
  • Thành công: Khi bạn gửi một tin nhắn văn bản khi nó đạt đến người ngay lập tức. Và có khoảng 97% của tất cả các tin nhắn văn bản gửi đi đều được đọc. Điều này có nghĩa là bạn có nhiều hơn tỷ lệ % thành công so với các hình thức quảng cáo khác.
Như bạn có thể thấy có rất nhiều lợi ích mà SMS marketing mang lại nếu bạn áp dụng nó cho một tổ chức phi lợi nhuận.
Tóm lại, thông qua chiến dịch SMS marketing, sẽ ngày càng nhiều người biết đến tổ chức của bạn. Họ không chỉ là những nhà đầu tư, họ còn là những người góp phần tại nên sự thành công của bạn. Họ không ngần ngại mà chia sẻ, giới thiệu cho bạn bè và người thân. Một khi bạn đã nhận được lòng tin và sự ủng hộ, tổ chức của bạn sẽ không ngừng được quảng bá và phát triển mà bạn không cần tốn quá nhiều chi phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất