SMS marketing trong các tổ chức phi lợi nhuận
Các tổ chức phi lợi nhuận
phải đối mặt với rất nhiều áp lực không giống các tổ chức, doanh nghiệp kinh
doanh khác. Cụ thể là: làm thế nào để họ có thể tiếp cận thị trường mục tiêu
(các nhà tài trợ và những người ủng hộ hoạt động họ) theo cách hiệu quả nhất với
chi phí thấp nhất.
Tổ chức phi lợi nhuận của
bạn hoạt động với một mục đích tuyệt vời trong cộng đồng, nhưng nếu không
ai biết bạn tồn tại, tức là bạn đang bỏ lỡ một cơ hội. Ngày nay, có rất nhiều
cách để tiếp cận thị trường mục tiêu, tuy nhiên sử dụng phương thức tiếp thị qua SMS
Marketing trong là giải pháp thông minh nhất.
Là một tổ chức phi
lợi nhuận, các tổ chức, cá nhân ủng hộ bạn, tình nguyện viên và các nhà tài trợ
là hết sức quan trọng. Dịch vụ SMS marketing là nền tảng của những nỗ lực
tiếp thị, giúp quảng bá tổ chức của bạn được nhiều người biết đến, cho phép bạn
dễ dàng hơn trong việc kêu gọi các tổ chức, cá nhân, và các nhà tài trợ hướng đến
tổ chức phi lợi nhuận của bạn.
Làm thế nào để gây quỹ
và cách bạn triển khai các quỹ này như thế nào sẽ tạo ra và nâng cao khả năng
thúc đẩy lòng trung thành của nhà tài trợ cho tổ chức của bạn. Những người
ủng hộ, tình nguyện viên và các nhà tài trợ sẽ phản ứng thuận lợi khi họ cảm thấy
rằng tổ chức của bạn uy tín, có hiệu quả và khả năng phát triển tốt.
- Sử
dụng SMS marketing trong các tổ chức phi lợi nhuận bạn không cần tốn quá
nhiều chi phí cho chiến dịch marketing của mình. Bạn có thể gửi một tin nhắn
văn bản khách hàng của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn một cách nhanh chóng.
- Thành
công: Khi bạn gửi một tin nhắn văn bản khi nó đạt đến người ngay lập tức.
Và có khoảng 97% của tất cả các tin nhắn văn bản gửi đi đều được đọc. Điều
này có nghĩa là bạn có nhiều hơn tỷ lệ % thành công so với các hình thức
quảng cáo khác.
Như bạn có thể thấy có rất
nhiều lợi ích mà SMS marketing mang lại nếu bạn áp dụng nó cho một tổ chức phi
lợi nhuận.
Tóm lại, thông qua chiến
dịch SMS marketing, sẽ ngày càng nhiều người biết đến tổ chức của bạn. Họ không
chỉ là những nhà đầu tư, họ còn là những người góp phần tại nên sự thành công của
bạn. Họ không ngần ngại mà chia sẻ, giới thiệu cho bạn bè và người thân. Một
khi bạn đã nhận được lòng tin và sự ủng hộ, tổ chức của bạn sẽ không ngừng được
quảng bá và phát triển mà bạn không cần tốn quá nhiều chi phí.
Nhận xét
Đăng nhận xét