10 Mẹo “Làm thế nào để Gửi Email marketing hàng loạt hiệu quả”

Bạn có muốn biết làm thế nào để Gửi email marketing hàng loạt tới những khách hàng của bạn, nhưng bạn không muốn nó vào mục thư rác mà bạn muốn nó vào hòm thư inbox và có hiệu quả.
Mẹo “Làm thế nào để Gửi Email marketing hàng loạt hiệu quả”


Bạn muốn sử dụng được nó ra một cách nhanh chóng, do đó bạn không có thời gian để đọc những bài hướng dẫn về tiếp thị email. Hoặc có lẽ bạn bắt đầu với email marketing đại chúng và bạn muốn chắc chắn rằng bạn có một nội dung email tốt nhất và mong muốn có thể mang lại hiệu quả ngay từ những lượt gửi đầu tiên. Hãy tham khảo bài viết 10 Mẹo “Làm thế nào để Gửi Email marketing hàng loạt hiệu quả” để chiến dịch marketing của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.
          1.  Hãy tự tạo ra một danh sách email khách hàng chất lượng. Bạn cần đầu tư thời gian, công sức và cả chi phí cho công đoạn này. Danh sách email là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bất kỳ chiến dịch marketing nào.
          Luôn luôn làm mới danh sách email của mình, lọc lại nhiều lần để có một danh sách email chất lượng nhất.
         2. Bạn nên làm quen với các quy định tiếp thị email trước khi bạn gửi bất kỳ email hàng loạt.Nếu bạn không làm theo hướng dẫn hay những quy định này, những email marketing hàng loạt của bạn sẽ gửi vào mục thư spam. Thiết kế mẫu email hợp lý. Bạn hãy hạn chế các từ viết hoa và in đậm dù bạn muốn nhấn mạnh nhiều điều. Hãy tìm một cách truyền tải khác ấn tượng và thu hút hơn.  Bộ lọc thư spam rất nhạy cảm với các từ viết hoa và in đậm, nếu thư của bạn có nhiều từ định dạng như thế thì tỷ lệ rơi vào thùng thư spam sẽ cao hơn. Như vậy việc gửi email của bạn sẽ không hiệu quả.
          3. Tiêu đề email của bạn nên được bắt mắt nhưng đơn giản, và nên tránh những từ spam.Dòng tiêu đề email của bạn là tiêu chí đầu tiên để người nhận mở email của bạn. Tất nhiên bạn muốn tiêu đề mail của bạn được hấp dẫn, vì vậy bạn có thể nói một cái gì đó như “Năm điều bạn cần biết về mua một xe” hay “Bí quyết thành công của doanh nghiệp”. Tiêu đề mail không nên chứa các từ kích thích bộ lọc thư rác như: miễn phí, tiền mặt… Các nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng dòng tiêu đề email đạt được lượng mở mail tốt nhất khi nó phản ánh trực tiếp và trung thực về những gì có trong email. Khách hàng muốn biết những gì có trong email trước khi mở nó.
         4. Trong hầu hết trường hợp, hãy cố gắng soạn nội dung email hàng loạt của bạn thật ngắn gọn.Một số khách hàng có xu hướng đọc lướt các tin nhắn email, vì vậy hãy tập trung vào các điểm quan trọng nhất trong mail của bạn. Nếu bạn muốn đưa thêm thông tin, bạn luôn có thể thêm các liên kết đến các nguồn trực tuyến (như bài viết blog, website hoặc các thông tin khác) để những khách hàng quan tâm có thể bấm vào để tìm hiểu thêm.
          5. Không bao gồm quá nhiều hình ảnh hoặc đồ họa trong các tin nhắn email hàng loạt của bạn.Rất nhiều hình ảnh có thể làm cho email của bạn làm chậm tải và có thể gây ra vấn đề hiển thị. Ngoài ra, nhiều thuê bao không cho phép hình ảnh để hiển thị, vì vậy nó chỉ có thể hiển thị như khoảng trắng.
           6. Bạn cần có một lịch trình gửi email cụ thể, hãy gửi email theo đúng kế hoạch mà bạn đề ra, xin đừng gửi ” ngẫu hứng” bất cừ khi nào bạn muốn.
        Thời gian gửi mail cho các doanh nghiệp là thứ Ba đến thứ Năm hàng tuần, bạn nên gửi 9h 30 đến 1h30 chiều. Đừng bao giờ gửi mail cho doanh nghiệp vào ngày nghỉ, hoặc vào đầu tuần và cuối tuần khi họ bận rộn với những báo cáo và các cuộc họp.
          Nếu bạn gửi mail cho một cá nhân cụ thể thời gian gửi thích hợp nhất là từ 5h chiều đến 8h30 tối các ngày từ thứ Ba đến thứ Năm hoặc gửi vào khoảng thời gian từ tối thứ 6 đến trưa chủ nhật.
          7. Cung cấp chương trình khuyến mãi độc quyền mà chỉ có sẵn thông qua các bản tin email hàng loạt của bạn.Bạn cần phải cung cấp cho các khách hàng của bạn với một số loại phiếu giảm giá, thông tin hoặc thỏa thuận cung cấp cho họ một lý do tuyệt vời để mở các tin nhắn email hàng loạt của bạn.
               8. Hãy chắc chắn rằng tất cả các email hàng loạt mà bạn gửi đi được tối ưu hóa để xem điện thoại di động.Phần lớn người dùng email bây giờ kiểm tra email trên các thiết bị di động của họ, vì vậy nếu email của bạn không thể hiển thị đúng, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội của bạn.
             9. Trước khi gửi đi một email hàng loạt, bạn hãy thử nghiệm nó!Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được viết đúng chính tả và hiển thị một cách chính xác trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh.
              10. Sau khi bạn gửi, xem xét và phân tích dữ liệu của bạn để tối ưu hóa các thông điệp email hàng loạt trong tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất