Những lý do email marketing thường được sử dụng để tiếp thị cho doanh nghiệp

Email có thể được xem là một giải pháp tiết kiệm cho việc tiếp thị của các doanh nghiệp nhỏ.
Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ, có vô vàng thứ mà bạn phải giải quyết hàng ngày. Những điều tốt nhất bạn nên làm là gì? Những điều gì xứng đáng đứng đầu danh sách công việc cần giải quyết hàng ngày?
Từng có nhiều bài viết đã gợi ý về việc sử dụng email trong tiếp thị như là một công việc phải được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Một cuộc khảo sát được tiến hành trên 1000 dự án khởi nghiệp cho thấy gần một nửa các doanh nghiệp đa loại hình, ngành nghề đã sử dụng email trong chiến dịch marketing của mình.

Giá cả phải chăng

Gửi email chi phí rẻ
Trong cuộc khảo sát trên, người ta nhận thấy rằng chi phí sử dụng email cho việc tiếp thị là khá thấp. Cụ thể, bạn sẽ chi tiêu ít hơn 4% doanh thu của công ty cho việc tiếp thị bằng email.
Bạn có thể sở hữu một tài khoản tài khoản gửi email marketing hàng loạt của Amazon với chi phí thấp, khoảng 2,5đ/mail, không bị giới hạn số lượng mail gửi trong ngày. Hoặc bạn có thể lựa chọn những đại lý trung gian giúp bạn tạo sẵn tài khoản gửi mail như TOP Marketing. Chỉ với 4đ/mail cho chi phí quản lý và không bị lo khóa tài khoản Amazon là điều hoàn toàn có thể chấp nhận với các doanh nghiệp, doanh nghiệp tư nhân, vừa hay nhỏ… nhất là trong thời đại internet ngày nay thì phương pháp này hoàn toàn có thể đem lại những hiệu quả tích cực nếu bạn có chiến lược tốt khi tiếp cận khách hàng.
Tiếp thị bằng email là khá dễ dàng

Email là phương tiện tiếp cận khách hàng dễ dàng
Email là phương tiện dễ tiếp cận nhất cho hoạt động tiếp thị. Sử dụng email để tiếp thị quá phức tạp? Điều này hoàn toàn sai lầm vì đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất mà bạn có thể tiến hành cho doanh nghiệp của mình.
Những nhà cung cấp dịch vụ email đã tạo ra những cách đơn giản nhất có thể để giúp cho việc gửi và nhận email luôn được tiến hành một cách thuận lợi. Đơn giản vì đây là một trong những giải pháp dễ dàng nhất có thể thực hiện. Bạn không cần phải huy động quá nhiều nhân viên và chỉ cần những chiếc máy tính có nối mạng là đã có thể bắt đầu chiến dịch tiếp thị bằng email của mình.
Nó không tốn nhiều thời gian
Việc sử dụng email không chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Đó là bởi vì ESPs (nhà cung cấp dịch vụ email) cung cấp hàng trăm mẫu email để lựa chọn và bởi vì bạn cũng có thể sử dụng một giao diện kéo và thả để sắp xếp các email của bạn. Các dịch vụ mail cũng cho phép người dùng gửi cùng một bức thư đến nhiều địa chỉ cùng một lúc.
Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể tự động hóa quá trình gửi mail, ví dụ như khi bạn xuất bản một bài viết lên blog công ty thì dịch vụ mail sẽ tự động gửi nội dung này đến các địa chỉ mail đã được thiết lập trước.
Email là cách tuyệt vời để duy trì khách hàng
Một điều khác mà cuộc khảo sát cho thấy đó là email có thể là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giữ chân họ với các dịch vụ mà mình đang cung cấp.

Tiếp cận thông tin bằng email
Email marketing là cách mà mọi người muốn nhận các thông tin tiếp thị
Email rất đa dạng trong cách tiếp cận với khách hàng. Bạn nghĩ email chỉ đơn giản là việc gửi đi một bản tin? Thực tế thì bạn có thể làm nhiều hơn thế, ví dụ như chèn vào mail video quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, biểu đồ phân tích… Tất cả đều có thể trở nên đơn giản và dễ dàng với Phần mềm gửi mail hàng loạt TOP Email Marketing. Hãy thử nghiệm để hiểu rõ nguyên nhân vì sao hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều lựa chọn email marketing là kênh tiếp thị hàng đầu cho chiến dịch của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất