Quảng cáo bánh trung thu hiệu quả với TOP Email Marketing

Như mọi năm, đến đầu tháng 8 âm lịch, thị trường bánh trung thu đã bắt đầu sôi động. Khắp các con phố, các sạp bánh đủ các thương hiệu được dựng lên chào mời người mua. Năm nay dù chưa đến giai đoạn “sốt” nhưng nhiều thương hiệu bánh đã tung chiêu trò khuyến mại. Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là tới Tết Trung Thu, bạn đã lên kế hoạch cạnh tranh, tiếp thị cho sản phẩm của bạn chưa ? Bài viết quảng cáo bánh trung thu hiệu quả với TOP Email Marketing sau đây sẽ đưa ra giải pháp hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn. 
Những lợi ích Phần mềm TOP Email Marketing mang lại cho bạn:
  • Quảng cáo các sản phẩm bánh trung thu tới trực tiếp người tiêu dùng qua phương thức gửi mail hàng loạt, vừa hiện đại, tiết kiệm thời gian lại tiếp thị được rộng khắp tới hầu như tất cả thị trường Việt Nam bởi thời nay bất cứ ai cũng đều sử dụng một địa chỉ email cá nhân.

  • Phần mềm có kho mẫu Template đơn giản, thân thiện, truyền tải thông tin ngắn gọn, đa dạng cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó các dịch vụ như vui chơi giải trí, nhà hàng cũng sẽ được lưu tâm vào dịp lễ này. Hãy gửi những nội dung Email Marketing giới thiệu các chương trình giảm giá, các dịch vụ mới phục vụ riêng cho Tết trung thu để thu hút khách hàng của bạn hơn

Quang cao banh trung thu hieu qua voi TOP Email Marketing
Quang cao banh trung thu hieu qua voi TOP Email Marketing
  • Một tiện ích đặc biệt quan trọng nữa giành cho bạn khi lựa chọn sử dụng phần mềm gửi email marketing của chúng tôi đó là bạn sẽ được tặng kèm thêm một phần mềm tìm kiếm email trên các website, diễn đàn để tăng thêm lượng khách hàng cho doanh nghiệp. Bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo ngại về cách tìm kiếm khách hàng ở đâu nữa.
Cuối cùng, Phần mềm TOP  xin có một lời khuyên giành cho bạn : Khoảng thời gian hợp lý nhất bạn nên gửi Email Marketing đó là trước dịp Tết trung thu khoảng 2 – 3 tuần. Vì một số người ít check Email có thể vài ngày hoặc 1 tuần họ mới check Email một lần, do đó gửi Email sớm cho họ giúp bạn truyền tải được nội dung sớm cho khách hàng, đồng thời để họ có sự lựa chọn hợp lý. Hãy sử dụng Phần mềm TOP Email Marketing trong chiến dịch quảng cáo bánh trung thu của bạn ngay từ bây giờ.
Hi vọng với những lưu ý ở trên, chiến dịch Email Marketing bạn triển khai vào dịp Tết trung thu sẽ đem lại hiệu quả như bạn mong muốn đồng thời doanh thu của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực hơn.
TOP Email Marketing chúc bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất