Tiếp thị qua email cho các khu giải trí

Công tác quản lý tại các điểm tham quan là rất bận rộn và việc tìm ra cách để thu hút mọi người đến với khu vui chơi là vô cùng khó khăn. Tiếp thị qua email chính là giải pháp tốt nhất mà bạn nên sử dụng cho chiến dịch marketing sắp tới.   


Thật vậy, bất kỳ công viên vui chơi giải trí mà không thực hiện một chiến dịch tiếp thị qua email cho khu vui chơi coi như họ đã bỏ lỡ một cơ hội kinh doanh tốt. Nếu khu vui chơi của bạn không lớn, không đủ nổi bật để thu hút khách hàng, liệu họ có thường đến với bạn. Mỗi năm khu vui chơi của bạn có nhiều thay đổi nhất định từ cảnh quan đến các trò chơi mới. Nhưng khách hàng không biết đến những sự thay đổi mới mẻ này của bạn ?
Kế hoạch tiếp thị qua email cho một công viên giải trí sẽ đạt được một khách hàng lớn hơn. Phần mềm email marketing đòi hỏi một sự đầu tư tài chính tối thiểu và có thể được thực hiện và quản lý bởi bất cứ ai. Chương trình tiếp thị qua email trong các công viên giải trí là đặc biệt tiết kiệm chi phí khi so sánh với số tiền cần thiết để mua một quảng cáo hay tờ báo, đặc biệt, tài trợ cho một chiến dịch quảng cáo truyền hình hay radio.
Ngoài ra, các thông điệp được tạo ra bằng cách tiếp thị qua email cho các khu vui chơi có thể cung cấp nhiều thông tin, truyền tải được nhiều hình ảnh thực tế, sinh động, lôi cuốn được nhiều khách hàng quan tâm. So với các phương tiện truyền thống của tiếp thị, những thông điệp này có thể bao gồm các thông tin hữu ích, chẳng hạn như thông tin liên lạc thông thường, giờ, địa chỉ và một liên kết đến các trang web của công viên – cũng như các liên kết đến các video của công viên và nhiều điểm hấp dẫn của nó. Khu vui chơi của bạn cung cấp dịch vụ giải trí âm nhạc cũng có thể nhúng clip YouTube đã được ghi lại trong buổi biểu diễn hoặc sẽ được làm như vậy trong thời gian tới.
Thông điệp của tiếp thị qua email trong khu vui chơi cũng có thể dễ dàng chuyển tiếp sang người khác. Chính vì vậy khi bạn gửi đi 1 email tiếp thị, số lượng khách hàng mà bạn nhận được ko bị giới hạn bởi 1 người đó nhé, nếu thông điệp bạn gửi đi thú vị với người đọc, họ sẽ không ngần ngại mà chia sẻ thông tin đó cho bạn bè, người than và gia đình của họ.
Email marketing cho các khu vui chơi có thể bắt đầu trong nhiều cách khác nhau. Đơn giản để bắt đầu và thậm chí đơn giản để duy trì, sử dụng email marketing sẽ mang lại cho bạn một kết quả đáng kinh ngạc.
Đừng để mùa đông tháng trôi qua mà không thực hiện một chiến dịch tiếp thị email như vậy!
Chúc bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất