Ứng Dụng một số phương pháp để SMS Marketing Hiệu Quả

Gửi tin nhắn hoàn toàn tự động gửi đi hơn 1000-6000 tin nhắn SMS trong một giờ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hơn nữa hệ thống có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi.
Trong marketing thì gửi tin nhắn SMS là điều hết sức quan trọng và gần như không thể thiếu. Nhưng nội dung gửi tin nhắn thế nào để nó không trở thành tin nhắn rác và có thể thu hút người dùng đọc nó là điều không hề dễ dàng. Sau đây là 1 số phương pháp sử dụng ứng dụng SMS marketing hiệu quả

1. Gửi tin nhắn SMS cho khách hàng về các sự kiện khuyến mãi, hàng mới về.
Với việc thu thập cơ sở dữ liệu số điện thọai di động của khách hàng trong quá trình giao dịch trước đây. Các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn SMS tới khách hàng với nội dung: “Nhân dịp tháng khuyến mại, từ ngày 1/10 đến 30/10, siêu thị chúng tôi sẽ có đợt khuyến mãi giảm giá 10% trên hóa đơn mua hàng, .. và giảm giá 30% cho các loại máy lạnh…..”; “Bạn là khách hàng quen thuộc của Siêu thị chúng tôi. Hiện đang có đợt Ti Vi nhập khẩu từ Thái Lan, Hãy gửi tin nhắn KM tới số 8085 , bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 20% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi”.
Nếu quan tâm tới dịch vụ của doanh nghiệp khách hàng sẽ gửi tin nhắn. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá.
Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần trình ra cho nhân viên thu ngân mã số này, khách hàng sẽ được giảm giá 20%.
2. Chiến dịch thu hút khách hàng mới.
Doanh nghiệp muốn có thêm khách hàng, bắt đầu bằng chiến dịch quảng cáo qua email, gửi thư tới mọi người với nội dung :
“Chào quý khách, Siêu thị chúng tôi đang có chiến dịch giảm giá các mặt hàng điện tử. Hãy gửi tin nhắn tới số 8085, bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi. Xin cảm ơn đã đọc thư !”
Những ai quan tâm tới dịch vụ của công ty sẽ gửi tin nhắn SMS tra cứu/tham gia chương trình. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá.
Vậy là sau chiến dịch quảng cáo, doanh nghiệp có trong tay các số điện thoại của những người quan tâm tới dịch vụ của doanh nghiệp. Lần sau khi có hàng mới hay đợt khuyến mãi mới công ty có thể gửi cho khách hàng tin nhắn thông tin về đợt hàng mới này, và chắc 100% khách hàng sẽ đọc tin nhắn.
Với cách làm này theo các thống kê tại nước ngoài, doanh số bán ra tăng 15% trong 3 tuần đầu của chiến dịch quảng cáo.

3. Chiến dịch tích lũy điểm thưởng.
Có thể nhờ sự phổ biến của tin nhắn doanh nghiệp có thể lợi dụng phản ứng dây chuyền để quảng bá sản phầm:
“Bạn sẽ được thưởng 5% số tiền khách hàng mua tại cửa hàng của chúng tôi nếu khách hàng đó được bạn giới thiệu. Mã số của bạn là HHH.
Bạn chỉ cần yêu cầu người đó gửi tin nhắn tới số 8085 với nội dung HHH”.
Khi khách hàng được giới thiệu đến mua hàng, người đó sẽ được giảm giá 5% khi trình mã số giảm giá , và ngay lập tức hệ thống gửi SMS cho khách hàng có mã số HHH số tiền mình được thưởng.
Và còn rất nhiều phương pháp marketing, mà SMS chính là công cụ tuyệt vời nhất để triển khai hiệu quả!
Tại Việt Nam, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.


Để bắt đầu chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm của bạn, hãy liên hệ với Top Marketing để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn công cụ tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất