28 Lời khuyên cho cách viết email được mở, đọc, và nhấp chuột

Một thách thức lớn đặt ra làm thế nào để có được tỷ lệ mở và đọc email  mong muốn ? Vấn đề đó không thực sự quá khó khăn tới vậy. Hãy tìm hiểu 28 lời khuyên cho cách viết email được mở, đọc, và nhấp chuột
Làm thế nào để tạo ra mẫu email được háo hức mong đợi ?

Cách viết email tăng tỷ lệ mở
Câu hỏi nhanh:
Những email nào bạn mong muốn được nhận nhất: một email từ người bạn tốt nhất của bạn hay một email từ một công ty lớn? Email nào bạn thích đọc hơn ?
Nếu bạn muốn tăng lượng theo dõi, bạn nên viết bức email như gửi tới một người bạn. Hãy tham khảo 8 quy tắc sau để tạo sự thân thiện trong email marketing:
  1. Cá nhân hóa nội dung email: Viết như thể bạn đang gửi email cho một người duy nhất. Nó ngay lập tức làm người nhận có cảm giác được tôn trọng và quan tâm tới mail của bạn hơn.
  2. Tránh lãng phí thời gian của mọi người.Viết một bức email tập trung vào chủ để nhất định và tránh dàn trải, tràn lan…
  3. Lợi ích. Gửi một bức email mang lại giá trị nhất định cho người nhận
  4. Sử dụng tên thật của bạn. Đặt tên và thương hiệu của bạn trên địa chỉ gửi đến, tạo sự uy tín, tin cậy cho bức email vô danh
  5. Tạo sự tin cậy.Tên sản phẩm, tên công cty rõ ràng, đi kèm slogan là một nội dung cơ bản nhưng thiết yếu để người nhận có thể tìm thấy thông tin của bạn
  6. Đừng gây sợ hãi.Các thông tin cá nhân hóa là cần thiết nhưng không nên lặp lại quá thường xuyên, bởi vì nó làm cho nội dung mail như một kịch bản của được dựng sẵn.
  7. Hãy đứng về phía họ.Đứng về phía khách hàng, chú trọng đi sâu vào lợi ích mà khách hàng hướng tới. Bán cái khách hàng cần chứ không bán cái chúng ta có
  8. Hãy cho mọi người một phần thưởng cho việc đọc.Hãy chắc chắn rằng mọi người được hưởng lợi từ việc đọc email của bạn. Làm cách nào ? Bạn có thể chia sẻ mẹo hữu ích, làm họ cảm thấy tốt hơn, truyền cảm hứng cho họ.
Làm thế nào để tăng tỷ lệ email mở khi gửi email marketing hàng loạt ?
Hầu hết các hộp thư đến là tắc nghẽn – đầy tới miệng với email nhàm chán. Email của bạn có khả năng tràn đầy, và bị xóa ngay khi vừa được gửi vào hộp thư đến. Làm thế nào để bạn viết dòng tiêu đề hấp dẫn mà làm cho bạn nổi bật … đồng thời dụ dỗ mọi người mở email của bạn?
Dòng tiêu đề email cần phải thu hút sự chú ý. Dưới đây là một vài lời khuyên về điều đó:
  1. Hứa hẹn một cái gì đó tốt.Nếu mọi người biết cụ thể những gì họ sẽ tìm hiểu hoặc làm thế nào chính xác bạn sẽ làm cho họ hạnh phúc hơn, nhiều thông tin hơn, hoặc tốt hơn tại các doanh nghiệp, họ sẽ được háo hức để đọc thêm.
  2. Sử dụng từ mạnh.Từ ngữ mạnh gây cảm xúc thu hút sự chú ý, và làm cho dòng tiêu đề của bạn nổi bật trong hộp thư đến đông đúc.
  3. Thoát khỏi sự thông minh. Hãy đơn giản hóa tất cả những gì có thể
  4. Thí nghiệm. Hãy là một kẻ nổi loạn và cố gắng một cái gì đó mới. Dám khác biệt. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì làm việc và những gì không.


Cách viết email marketing hiệu quả
Bạn đã có người để mở email của bạn. Giờ thì sao? Làm thế nào để bạn giữ sự chú ý của họ? Làm thế nào để bạn giữ họ thường xuyên đọc email từ bạn gửi cho họ?
11 lời khuyên cho các bức email thêm thu hút người đọc:
  1. Ngắn gọn. Chỉnh sửabức email của bạn với sự chặt chẽ. Email dài làm giảm sự quan tâm của người đọc. Thách thức chính mình để cắt văn bản của bạn bằng một nửa thời gian tiếp theo bạn chỉnh sửa.
  2. Đặt câu hỏi.Hãy tưởng tượng có một cuộc trò chuyện mặt đối mặt với người đọc của bạn. Bạn muốn đặt câu hỏi trong tình huống đó, phải không?
  3. Thêm một liên lạc cá nhân.Bởi vì bạn đang cố gắng để có được độc giả biết, như thế, và tin tưởng bạn, phải không?
  4. Lời chúc.Hãy thử những lời chúc ấm áp, tốt nhất liên quan làm cho bạn ít robot, và cá nhân hơn.
  5. Sử dụng các từ bạn. Bởi vì nó là một trong những lời thuyết phục nhất trong ngôn ngữ tiếng Việt.
  6. Phát triển một giọng nói tự nhiên.Ngừng suy nghĩ về email marketing. Hãy xem xét các email của bạn để có một cách nói chuyện với khách hàng hay độc giả của bạn.
  7. Thêm cá tính.Sử dụng các từ và các biểu thức duy nhất mà bạn có thể sử dụng. Hãy là con người.
  8. Thoát khỏi sự ích kỷ.Đừng lạnh lùng. Thực sự quan tâm về độc giả của bạn.
Làm thế nào để bán hàng trong email của bạn ?
Bạn không chỉ cần viết email cho vui, phải không? Là chủ doanh nghiệp bạn thiết kế một bức email để mong bán được hàng thông qua đó (cho dù bạn có thích hay không).
Hãy làm theo những lời khuyên sau để chuyển đổi lương người chỉ đọc email nhiều hơn vào người mua:
  1. Không bán trước viễn cảnh đã sẵn sàng.Trở thành một người bạn và nguồn đáng tin cậy của thông tin đầu tiên; và độc giả của bạn sẽ dễ dàng hơn mua từ bạn.
  2. Làm nổi bật lợi ích. Không bán sản phẩm của bạn. Thay vào đó, bán lợi ích nó cung cấp khách hàng của bạn.
  3. Hiển thị những gì độc giả sẽ bỏ lỡ. Hầu hết mọi người đều sợ rủi Họ muốn tránh những phiền phức, ổn định, và các biến chứng. Hãy xem xét lợi ích của việc cung cấp của bạn như là một vấn đề bạn sẽ giúp tránh được.
  4. Không làm theo một công thức nghiêm ngặt.
  5. Làm việc hướng tới mục tiêu của bạn. Kể chuyện thú vị mà dẫn đến tin bán hàng của bạn.
  6. Trình bày một thời hạn rõ ràng. Nó ngăn chặn người dân trì hoãn.
  7. Chèn nhiều link(đến cùng một trang). Bởi vì nó làm tăng cơ hội của bạn mọi người nhấp vào liên kết đó.
  8. Sử dụng sức mạnh của Nhắc nhở mọi người về thời hạn chót. Hoặc lặp lại những gì họ đứng để mất nếu họ không đưa lên đề nghị của bạn.
Trên đây là 28 lời khuyên cho cách viết email marketing hiệu quả nhằm tăng tỷ lệ được mở, đọc, và nhấp chuột. Chúc bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất