Gửi tin nhắn chúc mừng ngày 20-10 với TOP SMS Marketing

TOP SMS Marketing là phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt, là một công cụ hiệu quả để quảng cáo tới khách hàng tiềm năng hay chăm sóc hậu mãi khách hàng cũ, biến khách hàng cũ trở thành khách hàng trung thành.
20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam, là dịp mà các doanh nghiệp nên triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng cho các khách hàng nữ của mình, để tri ân cũng như duy trì sự trung thành của khách hàng và đặc biệt là giúp tăng doanh số.
Một trong những cách hiệu quả nhất để gửi các thông tin khuyến mãi hay gửi những lời chúc cho khách hàng bằng tin nhắn đến trực tiếp số điện thoại của khách hàng.

Phần mềm TOP cung cấp các giải pháp về nhắn tin quảng cáo, chăm sóc khách hàng sẽ giúp quý doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai các chương trình nhắn tin nhân dịp 20/10 này.



Gửi tin nhắn chúc mừng 20-10 với phần mềm TOP SMS Marketing

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt TOP SMS Marketing có thể giúp gì cho quý công ty:
  • Gửi tin nhắn giới thiệu các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ đến hàng triệu khách hàng tiềm năng ngay lập tức.
  • Hỗ trợ dữ liệu miễn phí để nhắn tin quảng cáo nếu quý công ty không có sẵn.
  • Hiển thị được tên công ty(thương hiệu) thay vì số điện thoại ở mục người gửi, ví dụ TOYOTA, BIGC…
  • Chi phí gửi tin rẻ so với hiệu quả mang lại, chỉ dưới 30VNĐ/sms
  • Tính năng Cá nhân hóa, gửi tin nhắn theo thông tin cá nhân từng khách hàng…
Rất nhiều các tính năng và tiện ích khác đang đợi bạn khám phá. Hãy để Phần mềm TOP đồng hành trong các chiến dịch marketing của bạn.
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – TOP Marketing chúc phái nữ nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất