Email marketing thương mại hiệu quả

Đưa ra lý do để đăng ký theo dõi (Newsletter)

Không có danh sách email thì bạn sẽ không gửi được thư, mà không thể có liên hệ khi không có đăng ký theo dõi. Đây là bước đầu tiên chiến lược Emailing marketing. Việc đưa ra lý do cho khách hàng vì sao họ nên đăng ký nhận newsletter của mình là nền tảng của chiến lược Emailing này. Hãy bày tỏ rõ ràng và đừng ngần ngại chỉ ra cho người tiêu dùng những lợi ích khi họ đăng ký theo dõi newsletter của bạn. Họ sẽ nhận được phiếu ưu đãi đặc biệt ? Hay các chỉ dẫn miễn phí ? Hãy cho họ biết điều đó. Giọng điệu của bạn phải thật thuyết phục. Quy trình đăng ký theo dõi phải đơn giản, chỉ cần yêu cầu điền họ tên, địa chỉ mail. (Đây là những thông tin cơ bản, không cần thiết phải đòi hỏi nhiều hơn trừ phi lĩnh vực hoạt động của bạn đòi hỏi phải có)

Biết cách hỗ trợ người đọc

Đây là điều chúng ta cần phải ghi nhớ mỗi khi viết bài. Người dùng mạng dành rất ít thời gian để đọc thư. Vậy nên thông tin cần phải thật đơn giản và rõ ràng. Cũng cần phải chú ý đến bố cục thư. Hãy chèn các hình minh hoạ, các tấm ảnh có độ phân giải cao, kết hợp với phông chữ dễ đọc. Ngoài ra cũng cần phải nhắc đến việc riêng biệt hoá nội dung thư để tăng độ gần gũi trong mối quan hệ với khách hàng. Từ ngữ được dùng phải chau chuốt, không quá khô khan, người nhận thư luôn muốn đọc những nội dung có chút hoa mĩ. Vậy nên hãy tỏ ra nhiệt tình, nhưng vẫn giữ phong thái chuyên nghiệp. Người đọc sẽ đánh giá cao điều đó.

Tầm quan trọng của di động

Có thể bạn sẽ tự nhiên cảm thấy bị thu hút bởi những điều mỹ miều của việc tiếp thị trên các mạng xã hội, (bao gồm các lợi ích bổ sung vào cho chiến dịch thư thương mại của bạn), nhưng dưới đây là những con số khiến ta phải suy nghĩ : hơn 75% người trưởng thành sử dụng mạng internet cho rằng họ muốn việc gửi email marketing hàng loạt giống như một kênh tiếp thị và hiện nay hơn 49% các Emai marketing là được mở trên các thiết bị di động. Ta cần phải suy ngẫm về các con số này. Các điện thoại thông minh đang ngày càng phát triển và hoàn thiện, việc sử dụng các thiết bị này thay cho những chiếc máy tính PC truyền thống sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy nên cần phải nắm bắt được tình hình này, hãy biến các Emailing marketing trở nên“mobile friendly” (thân thiện với các thiết bị di động). Tương lai sẽ nằm ở các thiết bị di động, ta cần phải thích nghi được với các thói quen mới của cộng đồng người tiêu dùng.
Chúc bạn thành công!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất