Lời khuyên của các chuyên gia email marketing

Nếu bạn đang bắt đầu gửi một chiến dịch email và lo lắng về số lượng email marketing sẽ nằm trong hộp thư rác. Đừng lo lắng, bài viết này giúp bạn tìm hiểu bí quyết làm sao để tỷ lệ email vào inbox đạt được là cao nhất mà chúng tôi tập hợp từ các chuyên gia “Lời khuyên của các chuyên gia email marketing”. Quá trình này được gọi là bước chuyển giao và là bước đầu để hy vọng sẽ có một chiến dịch email thành công.

Làm thế nào để email của bạn tránh rơi vào hộp thư rác?
Một trong những vấn đề lớn nhất của các nhà gửi email marketing là đảm bảo email của họ đi vào hộp thư đến của người dùng thay vì mục thư rác. Khi tất cả mọi thứ đều được quyết định bởi việc người dùng có mở mail hay không thì bước đầu tiên là họ phải nhìn thấy email đó. Vậy thì có bao nhiêu người thường xuyên kiểm tra hộp thư rác hay mục spam?
Không nhiều, thậm chí là rất ít, đúng không?

Tránh cho email của bạn rơi vào mục spam là một trong những việc làm khó nhất của của email marketing.
1. Thêm bạn trở thành một liên lạc
Một khi người dùng đã thêm bạn vào danh sách bạn bè/ danh sách liên lạc/ sổ địa chỉ.  Hãy sử dụng mọi cơ hội để khuyến khích người dùng có trong danh sách của bạn thêm bạn như một liên lạc. Bạn có thể tìm kiếm học trong email đăng ký, email xác nhận hay trong các giao dịch với khách hàng.
Một cách thông thường để yêu cầu khách hàng để làm điều này là hãy nói: “Đảm bảo rằng bạn tiếp tục nhận được các thông tin chất lượng,  hãy thêm chúng vào danh sách liên lạc của bạn.”.
2. Thử nghiệm email của bạn
Trước khi dùng công cụ email marketing hàng loạt gửi toàn bộ nôi dung email đến các nhà cung cấp email lớn hãy gửi tới một nhóm email thuộc sở hữu của bạn để kiểm tra nội dung lần cuối cùng và đảm bảo không có sai sót. Nếu thử nghiệm kết thúc với phần lớn email rơi vào mục thư rác điều đó có nghĩa là phần lớn email bạn gửi đi cũng rơi vào mục thư rác của người dùng. Việc thử nghiệm còn giúp bạn lựa chọn ra dòng tiêu đề hấp dẫn người dùng hơn.
3. Sử dụng mã HTML
Bộ lọc thư rác kiểm tra cho mã html xấu, đặc biệt là nếu nó trông giống như các mã đã được thực hiện trong Microsoft Word và sau đó bị ném vào một email. Sử dụng một coder chuyên nghiệp (tốt nhất là người đã thực hiện các mẫu email trước và biết cách tốt nhất để làm cho họ giải quyết đúng cách trong inbox) hoặc một mẫu được cung cấp bởi email của bạn gửi đối tác.
4. Đừng sử dụng hình ảnh lớn
Sử dụng hình ảnh trong email không phải là 1 ý tưởng tồi. Nhưng sử dụng một email mà phần lớn thông tin trong đó đều là các bức ảnh lớn vì chắc chắn là không tốt. Bởi bộ lọc thư rác sẽ tìm kiếm email dựa trên hình ảnh. Những tập tin chứa hình ảnh lớn sẽ dễ bị đánh dấu là spam. Vì thế, hãy thu nhỏ kích cỡ ảnh và sử dụng chúng thật cẩn trọng.
5. Đừng sử dụng email như là một spammer
Có một số mẹo nhỏ để kiểm tra xem email của bạn có dễ dàng bị đánh dấu là Spam không. Hãy đối chiếu với email của bạn và điều chỉnh chúng kịp thời.
  • Không sử dụng từ “ Miễn phí” quá nhiều lần
  • Không viết hoa tất cả văn bản.
  • Không sử dụng nhiều phông chữ màu.
  • Không liên tục sử dụng dấu chấm than.
  • Không sử dụng những cụm từ nhạy cảm: Viagra, ma túy, khiêu dâm
Thậm chí khi bạn đã làm tất cả những điều này nhưng rất có thể email của bạn vẫn kết thúc trong hộp thư rác. Điều này được giải thích là tiêu chí lọc thư được thay đổi gần như hàng ngày và rất có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi những thứ mà bạn không thể kiểm soát. Tuy nhiên, nếu bạn liên tục gửi đến những nội dung mà khách hàng đang mong chờ, email của bạn sẽ dễ dàng có trong hộp thư đến hơn. Hãy thực hiện lời khuyên trên, bởi một khi đã bị đánh dấu là spam, bạn sẽ khó lòng quay trở lại hộp thư đến.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn gửi email marketing hàng loạt vào inbox!
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất