Các dịch vụ gửi email marketing tốt nhất hiện nay

Email là 1 công cụ marketing không thể thiếu đối với những người làm kinh doanh bán hàng đặc biệt là kinh doanh online. Tuy nhiên để tiếp cận 1 lượng khách hàng lớn bạn cần gởi email với số lượng lớn thì Gmail và yahoo không còn thích hợp vì bị giới hạn 1 ngày chỉ vài trăm email gởi đi.
Giải pháp đưa ra cho bạn là bạn sử dụng các dịch vụ gởi email của các công ty trong và ngoài nước cung cấp, bạn có thể sử dụng dịch vụ email của Amazone SES, Mailchip, Getresponse…
Tuy nhiên, nếu bạn có 1 hệ thống gửi email riêng hoặc là 1 phần mềm gửi mail hàng loạt riêng, để thực hiện các chiến dịch, chiến lược marketing của mình thì bạn cần 1 server email riêng. Hôm nay ở bài viết này, TOP Marketing sẽ giới thiệu đến các bạn các dịch vụ gửi email marketing tốt nhất hiện nay.

SMTP server (server gửi mail) là một dịch vụ cho phép gửi email marketing với số lượng lớn, tốc độ nhanh mà không bị giới hạn. Khi thuê SMTP server, các bên cung cấp SMTP sẽ cho bạn thông số để điền vào phần mềm (Server, Tài khoản, Mật khẩu), bạn chỉ cần điền vào phần mềm là có thể gửi thư với số lượng lớn theo ý muốn. Sau đây là một số lựa chọn :
1. Amazon SES (Simple Email Service)

Amazon Simple Email Service (Amazon SES) là dịch vụ gửi Email mà Amazon phát triển để phục vụ khách hàng. Với Amazon SES bạn hoàn toàn có thể gửi Email giao dịch, các thông điệp tiếp thị, hoặc bất kỳ loại hình Email nào và bạn phải trả chi phí cho việc gửi Email này. Cùng với tỉ lệ inbox cao, Amazon SES giúp đỡ bạn dễ dàng thống kê việc gửi của bạn và những thông báo về email gửi, email bounce (email bị trả lại), email khiếu nại hỗ trợ bạn hoàn thiện chiến dịch Email Marketing của bạn hơn.
Mức giá: 0.1$/1000 email 
2. MandrillApp (Mailchimp SMTP)

MandrillApp (hay MailChimp) cũng là một thương hiệu đã có tên tuổi về email marketing trên thế giới không thua kém Amazon; Là một dịch vụ hỗ trợ Email Marketing mà cụ thể là nó có công dụng thu thập danh sách email (Email List), quản lý email list và gửi mail cho tất cả các email trong một email list cùng lúc
Mức giá: 0.2$/1000 email. Miễn phí 12.000 email mỗi tháng.
3. Getresponse

GetResponse là 1 tên tuổi lớn trong dịch vụ email marketing từ năm 1998 đến nay có 350,000+ khách hàng của 180 quốc gia hài lòng, và đã đạt được trên 1 tỷ người đăng ký nhận thư mỗi tháng. Các chức năng nổi bật như tạo trang landing page, trang cảm ơn, giới thiệu, quảng cáo … Thiết kế email hổ trợ reponsive hiển thị vừa vặn cả trên Mobile, Tablet và PC. Bạn có thể sử dụng để chăm sóc khách hàng và trả lời tự động những gì bạn muốn nhằm giữ chân khách hàng.
4. Aweber

Aweber là dịch vụ email marketing có thể nói ngang hàng với Getresponse. Aweber có đầy đủ tất cả các công cụ, chức năng cho bạn tiếp thị quảng cáo qua email. Các chức năng nổi bật như tự động trả lời khi có người mới đăng ký theo dõi website/blog, chức năng hổ trợ khách hàng bằng live chat, mail, blog hướng dẫn, video, hội thảo. Aweber hỗ trợ tốt khi hiễn thị trên Mobile và nhiều chưc năng khác nữa…
5. TurboSMTP

TurboSMTP cung cấp dịch vụ cho khả năng gửi thư thành công đến tay người nhận cao và khả năng hỗ trợ trực tuyến 24/7 qua LiveChat.
Giá khởi điểm: 9$/30.000 email. 
Với công cụ gửi mail thông thường mọi người hay dùng như Gmail, Yahoo mail hay trên Outlook … chúng ta không thể gửi được mail với số lượng quá lớn. Chăm sóc khách hàng một cách tự động theo kịch bản của từng chiến dịch. Giao tiếp với khách hàng một cách tự động và cá nhân hóa…  Đồng thời không thể đo đếm được hiệu quả của chiến dịch email marketing, ngoài ra việc thiết kế mail cũng là 1 vấn đề khó thực hiện. Tất cả những công việc trên đều trở nên dễ dàng khi sử dụng dịch vụ email marketing của 1 số nhà cung cấp. Trên đây là các đơn vị cung cấp dịch vụ gửi email hàng đầu trên thế giới. Chúc các bạn tìm được một dịch vụ tốt cho việc gửi email marketing hàng loạt của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất