5 Yếu tố quan trọng trong một Email marketing Bất động sản

Các bản tin Email marketing Bất động sản đã phát triển rất nhiều trong những năm qua và thay đổi đa dạng cả về nội dung lẫn hình thức.

Dưới đây là 5 yếu tố quan trọng mà bạn cần có trong một bản tin bất động sản để giúp bạn nhận được hiệu quả tốt nhất trong các nỗ lực tiếp thị email của bạn:

Nội dung email marketing tốt

Với bản tin của bạn, hãy làm mọi cách để thu hồi trong tâm trí khách hàng của bạn. Một nội dung hấp dẫn, sáng tạo sẽ giúp người đọc ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn so với những nội dung quá đơn giản. Điều quan trọng là phải làm cho họ thành một phần trong chiến dịch tiếp thị bản tin của bạn. Bên cạnh đó, việc tạo ra một lịch trình gửi email thường xuyên là một điểm quan trọng trong chiến dịch marketing của bạn.

Dòng tiêu đề hấp dẫn

Hãy sử dụng dòng tiêu đề thật lôi cuốn, khoa học để gây ấn tượng đầu tiên tới khách hàng. Bạn cần phải tận dụng cơ hội này để tạo ra những chiến dịch gửi mail có tỉ lệ mở cao hơn, xây dựng lòng tin với các độc giả của bạn.
Dòng tiêu đề của email hãy là đủ ngắn để đọc đầy đủ trên một thiết bị di động, nhưng cũng đủ dài để truyền đạt toàn bộ tin nhắn.

Hấp dẫn Thị giác

Hãy thiết kế một email mang màu sắc, nghệ thuật của công ty của bạn, và định dạng đó phải phù hợp trên tất cả các loại thiết bị và giải quyết được tất cả những yếu tố mà bạn muốn đưa vào nội dung emai. Bản tin của bạn cũng nên là đại diện của bạn và thương hiệu của bạn từ màu sắc cho đến chủ đề. Nội dung dễ nhìn, thiết kế đẹp mắt, mang nhiều hỉnh ảnh hay các yếu tố đôc đáo…chắc bạn sẽ ko từ chối đọc nó chứ ?

Thông tin liên hệ

Mặc dù khi gửi mail, email được gửi từ địa chỉ địa chỉ email của bạn, người ta vẫn cần nhiều hơn một cách đó để liên lạc với bạn cả online và offline. Hãy làm cho nó thật dễ dàng để họ có thể tìm thấy bạn và hãy để có thể kết nối nhanh chóng tới các trang web hay mạng xã hội. Điều đó sẽ gia năng niềm tin từ phía khách hàng tới bạn.
Nếu bạn đang kinh doanh Bất động sản, hãy kiểm tra lại Email marketing của bạn đã đạt đủ 5 yếu tố trên chưa nhé. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể hơn trong chiến dịch gửi email marketing hàng loạt của của bạn.
Chúc bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất