9 mục tiêu cơ bản của email marketing tiếp thị ( P1)

Mỗi kế hoạch tiếp thị được xây dựng xung quanh các mục tiêu rất cụ thể mà một doanh nghiệp có đã vạch sẵn để thực hiện. Do đó các công cụ được sử dụng để thực hiện một kế hoạch tiếp thị phụ thuộc trực tiếp vào các mục tiêu này.

Vậy một chiến dịch email marketing được thực hiện với công cụ đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp với phần mềm gửi Email hàng loạt Top Email marketing có thể đạt được những mục tiêu nào?

1. Quảng bá thương hiệu, sản phẩm

Email marketing là cách tốt nhất để xây dựng nhận thức về một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, sự kiện, hoặc kinh doanh. Bằng cách cung cấp email thẳng vào hòm thư của người dùng. Ngoài ra, ngay cả khi người nhận không mở email của bạn, bạn vẫn có thể truyền tải một lượng lớn thông tin chỉ với một dòng tiêu đề sáng tạo.

2. Tìm kiếm khách hàng

Email này có những khả năng độc đáo không chỉ để thông báo cho một người đọc và thuyết phục họ về những lợi ích của dịch vụ hay sản phẩm của bạn, mà còn khuyến khích họ hành động ngay lập tức bằng cách sử dụng các cụm từ mang tính chất kêu gọi hành động như: “Cơ hội khuyến mại cuối cùng ngày hôm nay. Mua ngay!”…

3. Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại thường xuyên có thể sẽ khiến họ bực, phiền phức, chi phí đắt tiền, và không có kết quả cho những khách hàng có nhu cầu ở mức trung bình.Mặt khác, một email để chăm sóc khách hàng thường có tỷ lệ hài lòng cao hơn nhờ vào các yếu tố khác nhau.
Khi một khách hàng tiềm năng đã chuyển sang là một khách hàng chính thức. Đây là thời điểm chín muồi để gửi đi những email chăm sóc họ. Đây là cách bạn biến họ trở thành những khách hàng trung thành thường xuyên, và bạn đang mở rộng  danh dách khách hàng mục tiêu trong thời gian tới.

4. Thư mời sự kiện và Nhắc nhở cuộc hẹn

Một cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng về một cuộc hẹn sắp tới hay sự kiện có thể được coi là không khoa học và sẽ làm họ cảm thấy bị làm phiền khó chịu. Vậy gửi đi một Email marketing chính là một giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.
Bạn thậm chí có thể yêu cầu người dùng xác nhận tham dự của họ bằng cách nhấp vào một liên kết URL. Không chỉ làm nhắc nhở như vậy giúp đẩy kinh doanh lặp lại, họ cũng giúp bạn có kế hoạch kiểm kê và thời gian của bạn dựa trên nhu cầu của người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất