Tại sao nên sử dụng SMS và Email marketing cùng nhau?

Sử dụng tin nhắn SMS và Email marketing cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

SMS (tin nhắn văn bản) cho phép bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, và nhận được câu trả lời ngay lập tức. SMS là phương pháp hữu hiệu cho việc truyền tải những thông điệp, thống báo ngắn gọn. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng của bạn để tìm ra những loại thông điệp mà họ muốn nhận, sở thích xung quanh sản phẩm, thông tin phản hồi về kinh nghiệm, và nhiều thông tin quan trọng khác.

Trong khi đó, email lại cho phép bạn gửi tin nhắn tới mục tiêu là những khách hàng có thể đọc nó tại thời điểm đã được xác định sẵn, tùy theo lịch trình công việc của họ. Tiếp thị qua email marketing là phương pháp tốt nhất cho việc gửi đi một thông điệp nội dung chi tiết đến hộp thư của khách hàng. Email marketing cũng đã được chứng minh là cách để tăng doanh thu bán hàng thông qua việc gửi đi các thông điệp quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ với đầy đủ các thông tin cần thiết cho khác hàng. Email là một phương tiện tuyệt vời gửi đi một thông điệp quan trọng.
Có một sự khác biệt rõ rệt giữa việc gửi một tin nhắn và gửi đi một thông điệp email để tiếp thị. Nhưng nếu bạn kết hợp hai phương thức này lại với nhau, nó có thể tạo ra một sự cân bằng hài hòa trong giao tiếp với khách hàng. Sử dụng SMS marketing để quảng bá thương hiệu và thông báo các chương trình khuyến mãi của công ty. Sau đó áp dụng phần mềm gửi email marketing hàng loạt để gửi thông tin tiếp thị, hình ảnh và các thông tin, chính sách chi tiết của sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
Tôi tin rằng, với hình thức marketing kết hợp giữa SMS và Email này, bạn sẽ tận dụng được tối ưu của cả 2 chiến dịch này và đạt được mục tiêu, hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất