Tích hợp email marketing và các kênh truyền thông tiếp thị

Trong số các phương tiện truyền thông tiếp thị, gửi Email marketing hàng loạt chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu của bạn. Nhưng, nếu bạn biết liên kết và làm việc song song tích hợp tất cả các kênh truyền thông tiếp thị bao gồm email, mạng xã hội, thực tế, điện thoại di động,…chắc chắn sẽ làm tăng tính hiệu quả của chiến dịch marketing.
Vì vậy, nếu bạn có một chiến lược email marketing mạnh mẽ và các kênh ưu việt khác mà bạn cần tích hợp thì bạn đừng ngần ngại và hãy kết hợp chúng với nhau. Dưới đây là các hình thức  Tích hợp email marketing và các kênh truyền thông tiếp thị

  1. Email tích hợp truyền thông xã hội
Email marketing và truyền thông xã hội cả hai đều có tiềm năng rất lớn để chuyển đổi khách hàng.
  • Tạo thuận lợi cho việc xây dựng danh sách thông qua các phương tiện truyền thông xã hội với bản cập nhật thú vị để các thuê bao cảm thấy bắt buộc phải đăng ký. Bao gồm các liên kết đăng ký trên các trang truyền thông xã hội của bạn là tốt.
  • Email Thực hành gửi dựa trên những hiểu biết thu được từ trên tất cả các nền tảng xã hội, nhắm mục tiêu thông tin để thu hút thuê bao xã hội tích cực.
  • Và cuối cùng, thêm các nút phương tiện truyền thông xã hội để tất cả các email bạn để cung cấp cho họ một cơ hội để kết nối, trong khi họ đã quan tâm.
  1. Email tích hợp Điện thoại di động
75 phần trăm số người được hỏi nói rằng họ rất có khả năng xóa một email nếu họ không thể đọc nó trên điện thoại thông minh của họ. 

  • Thiết kế bố trí giữ điện thoại di động trong tâm trí các mục
    tiêu rõ ràng và dễ đọc, cung cấp cả HTML và các phiên bản bằng văn bản là cần thiết.
  • Kiểm tra các mẫu khác nhau trên các loại khác nhau của các thiết bị di động để phát hiện sớm các lỗi trực quan và chức năng nếu có.
  • Nếu email của bạn trực tiếp đối với các trang đích có các lĩnh vực tìm kiếm thông tin, tối ưu hóa chúng với một bố cục đáp ứng để khách hàng không bỏ lỡ thể bất kỳ thông tin.
Tạo thiết kế email đáp ứng phù hợp khi khách hàng xem trên điện thoại di động sẽ làm cho email của bạn trông lộng lẫy và hoàn hảo trên tất cả các nền tảng để tăng lượng người đọc và mở mail của bạn.
  1. Email và Blog tích hợp
Blog và email có thể làm việc kỳ diệu cho bất kỳ doanh nghiệp.
  • Nhấn mạnh về đăng ký email trên cơ sở kiến ​​thức của bạn và các nền tảng xã hội. Đăng ký email là luôn luôn tốt hơn vì các email thường được gửi thẳng vào hộp thư đến.
  • Cung cấp càng nhiều nội dung miễn phí hoặc chương trình ưu đãi của blog qua email càng tốt, điều này sẽ giúp cho khách hàng thường xuyên cập nhật thông tin trên blog mà không cần truy cập.
  • Tối ưu hóa nội dung blog trong một cách mà nó không có vẻ rất khuyến mại của các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp của bạn.
Như vậy Email và Blog tích hợp sẽ giúp duy trì các mối quan hệ và nuôi dưỡng những tiềm năng thành khách hàng và dễ dàng hơn khi họ đã có nhưng thông tin nhất định về công ty qua blog và email. Mối quan hệ tốt sẽ là tiền đề tốt nhất trong các kênh bán hàng.
  1. Email và Analytics tích hợp
Philip Sheldrake, một nhà tiếp thị nói, “Đừng đánh giá những gì bạn có thể. Đo lường những gì bạn cần. “Analytics có thể làm điều kỳ diệu cho chiến dịch tiếp thị email của bạn nếu tích hợp và sử dụng đúng cách.
  • Tích hợp các phân tích cá nhân của các trang web của bạn, nền tảng truyền thông xã hội, email và các kênh khác để tận dụng một cái nhìn đa kênh của những gì bán tốt nhất.
  • Segment email của bạn tốt hơn với việc sử dụng các phân tích tích hợp hoặc khép kín mà sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc hơn.
  • Xác định mẫu cross-kênh khác nhau và tối ưu hóa các email của bạn cho phù hợp, nhằm thúc đẩy chuyển đổi.
Tích hợp Email và các kênh truyền thông tiếp thị sẽ giúp bạn có được hiệu quả tốt nhất của chiến lược gửi email marketing hàng loạt ; và cung cấp cho bạn với các dữ liệu thông minh cho các email có mục tiêu tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất